1. Quảng cáo Coca Cola Chok Chok Chok

Ứng dụng mobile marketing vào quảng cáo, Coca Cola tại HongKong đã quyết định kết hợp ăn ý giữa TVC và Mobile. Một đoạn TVC được tung ra trên TV vào các giờ nhất định trong ngày, yêu cầu người dùng tải ứng dụng và “ Chok Chok Chok “ ( tiếng lóng : vận động nhanh ) để nhận ngay phần thưởng. Chiến dịch marketing này đã thành công thực sự khi kết hợp được lợi thế của mobile marketing biến TVC thành game tương tác đầu tiên ở Hong Kong và Châu Á.

 

"226faec6-9c39-4cad-a239-230cef23d315.jpg"

 

2. Chiến dịch Fake Ad của hãng bảo hiểm Bradesco :

Bradesco một nhà cung cấp bảo hiểm ở Brazil đã tỏ ra vô cùng khôn ngoan khi sử dụng mẫu quảng cáo Fake Ads dành riêng cho mobie và máy tính bảng, Ở mẫu quảng cáo này khi người dùng lật trang bằng phương pháp touch thì hình ảnh chiếc xe sẽ bị đâm sầm vào vách. Slogan của quảng cáo sẽ hiện ra :” Có những sự kiện không ai có thể ngờ tới. Đừng chần chừ giao dịch bảo hiểm với Bradesco.” Đây là một phương pháp quảng cáo khá sáng tạo và hiệu quả trong chiến dịch mobile marketing từ trước đến nay.

 

"09e7285b-d32e-4a6a-90e9-1c6c9d23e38f.jpg"

 

3. Mobile game cho thương hiệu của Adidas Philippines:

Thay vì chỉ hiển thị sản phẩm thông thường trên banner quảng cáo đặt trên di động, người dùng sẽ được chọn những đôi giày khác nhau để chạy bộ bằng tay trên nền banner. Các thông số và tính năng giày sẽ hiện ra để khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Adidas và thức tỉnh nhu cầu sử dụng chính xác đôi giày nào cho mình. Với chiến dịch mobile marketing này, Adidas Phillipines đã thu về thành công lớn khi CRT lên đến 1,27% và có khi đến 2,02%.

 

"1cfce318-d2d3-4a18-a92a-967de4b94903.jpg"

 

esms.vn

Bài viết liên quan
Bài viết mới