NHẬP THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ NHẬN TIN NHẮN MẪU QUA ZALO
TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN DÙNG DỊCH VỤ TIN NHẮN ZALO
CHỦ ĐỘNG
Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.
TIẾP CẬN
Zalo có thể tiếp cận hầu hết người dùng điện thoại thông minh kết nối internet.
AN TOÀN
Bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES - an toàn hơn về dữ liệu.
ĐO LƯỜNG
Có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa qua API 2 chiều của Zalo.
HAI CHIỀU
Có thể tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action)
HẤP DẪN
Nội dung Rich Content, có màu sắc, hình ảnh, thu hút hơn đối với người xem.
DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG TIN NHẮN ZALO CỦA ESMS
CHI TIẾT CÁC DỊCH VỤ
TIN NHẮN THÔNG BÁO
Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống... với thương hiệu được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó.
TIN NHẮN CSKH
Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước đó, bạn có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn ...
CALL TO ACTION
Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều.
API GỬI TIN NHẮN
API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống - phần mềm - ngôn ngữ nào.
TÍCH HỢP
Hỗ trợ tích hợp hầu hết các hệ thống, phần mềm cho doanh nghiệp.
LOGO
Tin nhắn hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn phía trên nội dung gửi đi.
Giải pháp Multi-Channel Messaging API của eSMS
ESMS cung cấp giải pháp Mutil-Channel giúp doanh nghiệp có thể nhắn tin tương tác đa kênh với khách hàng qua Zalo -> Viber -> SMS đảm bảo gần như 99.9% tương tác với khách hàng