GIẢI PHÁP GỬI THÔNG BÁO & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
QUA TIN NHẮN ZALO

Hệ thống API Thông Báo mới của Zalo OA, cho phép doanh nghiệp có thể dùng API của eSMS để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

NHẬP THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ NHẬN TIN NHẮN MẪU QUA ZALO

TẠI SAO DOANH NGHIỆP
NÊN DÙNG DỊCH VỤ TIN NHẮN ZALO

CHỦ ĐỘNG

Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

TIẾP CẬN

Zalo có thể tiếp cận hầu hết người dùng điện thoại thông minh kết nối internet.

AN TOÀN

Bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES - an toàn hơn về dữ liệu.

ĐO LƯỜNG

Có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa qua API 2 chiều của Zalo.

HAI CHIỀU

Có thể tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action)

HẤP DẪN

Nội dung Rich Content, có màu sắc, hình ảnh, thu hút hơn đối với người xem.

DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG TIN NHẮN ZALO CỦA ESMS

CHI TIẾT CÁC DỊCH VỤ

TIN NHẮN THÔNG BÁO

Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống... với thương hiệu được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó.

TIN NHẮN CSKH

Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước đó, bạn có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn ...

CALL TO ACTION

Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều.

API GỬI TIN NHẮN

API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống - phần mềm - ngôn ngữ nào.

TÍCH HỢP

Hỗ trợ tích hợp hầu hết các hệ thống, phần mềm cho doanh nghiệp.

LOGO

Tin nhắn hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn phía trên nội dung gửi đi.

Giải pháp Multi-Channel Messaging API của eSMS

ESMS cung cấp giải pháp Mutil-Channel giúp doanh nghiệp có thể nhắn tin tương tác đa kênh với khách hàng qua Zalo -> Viber -> SMS đảm bảo gần như 99.9% tương tác với khách hàng

Tư vấn

Vì đặc thù mỗi tính năng và nhóm đối tượng khác nhau, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VIỄN PHÍ