Theo thống kê, tổng số thuê bao điện thoại tại Việt Nam đến 2020 ước tính đạt hơn 130 triệu thuê bao. Có thể thấy sự bùng nổ về smartphone và số lượng người dùng điện thoại ngày càng cao giúp các doanh nghiệp có thể tận dụng để thực hiện các chiến dịch quảng cáo hàng qua sms. SMS Marketing là công cụ quảng cáo hàng đầu và phổ biến, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy bạn đã biết làm thế nào để SMS Marketing triển khai đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để đạt được các mục đích quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng …? Bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn những bí quyết hữu ích để sử dụng hiệu quả SMS Marketing.

 Bí quyết triển khai SMS Marketing đúng đối tượng để đạt hiệu quả cao


Sử dụng SMS brandname

Việc thay thế số điện thoại thông thường bằng tên doanh nghiệp sẽ giúp tin nhắn gửi đến khách hàng chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng hơn. khi gửi tin nhắn sẽ khiến cho  hơn. Từ đó, khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn, thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu.

Phân chia nội dung SMS marketing thành nhóm

Trong 1 SMS Marketing, bạn không nên cho vào đó tất cả các nội dung chỉ mang mục đích tiếp thị. Bởi số lượng kí tự của SMS bị hạn chế. Vì thế, điều bạn cần nói nên là những điều bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Một số nhóm nội dung gợi ý cho bạn là:

Bí quyết triển khai SMS Marketing đúng đối tượng để đạt hiệu quả cao

  • Chăm sóc khách hàng: Đây sẽ là những nội dung bạn gửi đến nhóm các khách hàng đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp mình. Phần lớn là tập trung vào hỏi thăm, xin feedback, nhắc nhở lịch hẹn lần tiếp,…

Xem thêm về chăm sóc khách hàng bằng SMS Marketing: https://esms.vn/Tin-Tuc/tin-cong-nghe/cham-soc-khach-hang-bang-giai-phap-gui-tin-nhan-sms-marketing

  • Giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới: Những thông điệp trong nội dung này cần phải ngắn gọn. Bạn có thể gửi nó đến toàn bộ tệp khách hàng bạn có.
  • Thông báo về các chương trình ưu đãi khuyến mãi: Khi sản phẩm, dịch vụ có các chương trình ưu đãi, bạn tuyệt đối không được bỏ qua trong SMS Marketing. Bạn cần thể hiện rõ được nội dung chương trình thời gian và điều kiện áp dụng cho khách hàng biết.

Tùy vào một đích marketing mà bạn cần lựa chọn sắp xếp nội dung cho phù hợp. Đừng bao giờ để khách hàng cảm thấy bị làm phiền vì nhận các tin nhắn từ doanh nghiệp của mình nhé.

Những lưu ý quan trọng khi gửi SMS Marketing

  • Không gửi cùng một nội dung cho một khách hàng trong khoảng thời gian quá gần nhau.
  • Không ai thích đọc một tin nhắn dài dòng, quá nhiều nội dung. Hãy tóm gọn làm sao cho khách hàng dễ đọc và đập vào mắt khách hàng là nội dung chính muốn truyền tải.
  • Không gửi tin nhắn vào thời gian nghỉ trưa và đêm muộn. Đây là những khung giờ nghỉ ngơi nên khách hàng sẽ khó chịu khi bị làm phiền.

 

SMS Marketing là một nền tảng đáng tin cậy do đó bạn phải thực sự khéo léo để đạt những kết quả tốt nhất. Bạn cần tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ SMS Marketing uy tín? eSMS chính là giải pháp tốt dành cho bạn. eSMS là đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Marketing uy tín, chất lượng nhưng lại tiết kiệm chi phí tối đa.

Xem thêm về eSMS tại: eSMS.vn

 

Thông tin liên hệ

Hotline: 0901 888 484

Fanpage: https://www.facebook.com/DichvueSMS/

Email: Contact@esms.vn

Bài viết liên quan
Bài viết mới