Nếu doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm một dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng cho dịp Valentine sắp đến. Bước qua một dịp tết nguyên đán, cũng là khoảng thời gian chuẩn bị cho những ngày lễ quen thuộc vào tháng 2 dành cho các cặp đôi. Đó chính là ngày lễ tình nhân (Valentine) diễn ra vào ngày 14/02 hằng năm.
Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng dịp Valentine.
Đây chính là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp ở lĩnh vực thuộc ngành hàng bán lẻ triển khai những chiến dịch chăm sóc khách hàng của mình qua tin nhắn, để có thể kích thích hành vi mua sắm của khách hàng.
Kết hợp với danh sách Data khách hàng có sẵn, doanh nghiệp có thể gửi hàng loạt tin nhắn chăm sóc khách hàng tiếp cận đến nhiều số thuê bao trong danh sách một cách nhanh chóng. Nhờ đó có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, độ phủ rộng hơn để họ có thể tiếp nhận thông tin truyền tải của doanh nghiệp đến với họ.
Tiết kiệm phần lớn thời gian cho doanh nghiệp so với hình thức gửi tin theo cách làm truyền thống. Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian khi thực hiện soạn và gửi tin đến hàng loạt khách hàng.
Tối ưu ngân sách cho doanh nghiệp khi thực hiện một chiến dịch gửi tin chăm sóc khách hàng nhân dịp Valentine. Giá cả khi sử dụng dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng hiện tại khá dễ chịu, khuyên dùng cho doanh nghiệp.
Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có thể hiển thị được tên Brandname của doanh nghiệp trên mục người gửi. Giúp khách hàng có thể nhận ra được thông tin mình nhận từ bên nào, thể hiện được sự uy tín trong mắt khách hàng, tác phong chuyên nghiệp giúp họ dễ dàng bị thuyết phục mua hàng của doanh nghiệp.
>> Xem thêm: Nhắn Tin Quảng Cáo Valentine Đơn Giản Cho Ngành Thời Trang.
Chú ý về nội dung khi gửi phải phù hợp với đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến. Từ ngữ khi sử dụng không được sai chính tả, tiếng địa phương khiến cho khách hàng cảm thấy khó hiểu về thông tin nhận được. Ngoài ra, đối với tin SMS không được viết tắt những nội dung không phổ biến, không chứa những nội dung nhạy cảm mà pháp luật nghiêm cấm và không cho phép gửi.
Thông điệp truyền tải phải giúp khách hàng có thể ghi nhớ và cô đọng thông tin. Vào đúng trọng tâm của vấn đề không nên quá lan man khiến khách hàng có những trải nghiệm không tốt khi nhận tin từ doanh nghiệp.
Hãy luôn kèm theo cú pháp từ chối nhận tin trong tin nhắn gửi đến khách hàng. Để khách hàng có sự lựa chọn cho việc có muốn tiếp tục nhận tin quảng cáo từ doanh nghiệp hay không hoặc từ chối nhận tin.
Việc này ngoài việc giúp cho khách hàng có sự lựa chọn mà còn giúp cho doanh nghiệp đỡ mất thời gian và công sức. Tối ưu được mức độ hiệu quả mỗi khi thực hiện chiến dịch gửi tin.
Việc lựa chọn thời điểm gửi tin phù hợp chính là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của chiến dịch khi thực hiện. Chắc hẳn bất cứ ai ngay cả chúng ta cũng không muốn bị làm phiền bởi tin nhắn quảng cáo vào những thời điểm không phù hợp. Điều này vô tình tạo nên cảm giác khó chịu, khiến khách hàng sẽ không đọc hoặc để nhỡ tin nhắn và mặc định đó là Spam.
>> Xem thêm: Top Mẫu Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Valentine Hấp Dẫn Cho Doanh Nghiệp.
Hy vọng qua thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ các bạn có thể tìm kiếm được cho doanh nghiệp mình một giải pháp, nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng chất lượng. Để có thể triển khai những chiến dịch bán hàng, chăm sóc, quảng cáo bằng tin SMS trong dịp lễ tình nhân (Valentine) sắp tới một cách thành công và hiệu quả. Cảm ơn vì đã đọc bài viết.
Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://esms.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.