Dịch vụ tin nhắn thương hiệu là một trong những hình thức Mobile Marketing phổ biến. Đây là giải pháp khá hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho Doanh nghiệp với mức chi phí khá thấp. Hiện nay, có rất nhiều người biết đến SMS Brandname, tuy nhiên không ít người lẫn nhầm lẫn giữa tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Dịch vụ tin nhắn thương hiệu là gì?

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu (hay SMS Brandname) là một dịch vụ giúp Doanh nghiệp gửi hàng loạt tin nhắn cùng một lúc dễ dàng. Nhằm mục đích tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng. Khi tin được gửi đến, thì tên thương hiệu sẽ được hiển thị ngay ở mục người gửi. Giúp Doanh nghiệp tạo được sự chuyên nghiệp và độ tin cậy với khách hàng.

Nếu như để ý sẽ thấy, trong điện thoại bạn sẽ có lúc nhận được những tin nhắn có tên thương hiệu mà không phải là một đầu số nào đó. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận diện được thương hiệu nào đó và có quyết định bấm vào xem hay không. Thay vì số lạ, bạn sẽ phớt lờ và bỏ qua, thậm chí là xóa bỏ. Với khách hàng cũng vậy, tin nhắn thương hiệu sẽ giúp tiếp cận và tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng lên cao hơn.

Xem thêm: SMS Brandname là gì? Tại sao Doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp Marketing này?  

2. Lợi ích nổi bật của tin nhắn thương hiệu

Với những người làm marketing thì SMS Brandname đang là một trong những giải pháp được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Cho các chiến dịch tiếp cận khách hàng của Doanh nghiệp. Bởi nó rất thông dụng và mang lại nhiều lợi ích cụ thể như:

- Tiết kiệm chi phí: So với các hình thức và phương tiện quảng cáo khác thì dịch vụ tin nhắn thương hiệu có mức chi phí cực kỳ thấp. Một tin nhắn được gửi đi chỉ mất mấy trăm đồng.

- Tiết kiệm thời gian: Với SMS Brandname, bạn có thể gửi hàng trăm, hàng triệu tin nhắn tới khách hàng cùng một lúc. Bởi đây được thực hiện hoàn toàn bằng quy trình tự động với cước phí viễn thông. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và không mất quá nhiều công sức.

- Tăng độ nhận diện thương hiệu: Với SMS Brandname, tin nhắn được gửi đến sẽ có tên thương hiệu đi kèm. Điều này tạo được thiện cảm với khách hàng dễ dàng. Bên cạnh đó, thông qua tin nhắn Doanh nghiệp có thể tích hợp đa phương tiện. Nhằm tiếp cận được khách hàng mục tiêu, tăng độ uy tín và chuyên nghiệp khi mang dịch vụ sản phẩm đến với khách hàng.

- Dễ dàng đo lường: Với SMS Brandname, bạn có thể đo lường được khách hàng bạn gửi đã nhận được tin nhắn. Bên cạnh đó, nó cũng đánh giá được mức độ tương tác, thiết lập được database và khoanh tròn nhóm mục tiêu hướng tới. 

3. Phân loại tin nhắn trong SMS Brandname

Là một Doanh nghiệp, bạn đang mong muốn điều gì? Chắc chắn là muốn tăng độ nhận diện thương hiệu và tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới. Bên cạnh đó, việc giữ chân khách hàng cũng cực kỳ quan trọng đúng không? Vậy nên, dịch vụ tin nhắn thương hiệu là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Giải pháp này được chia làm 2 loại nhằm đáp ứng 2 mục đích sau:


3.1. Tin nhắn quảng cáo

Là hình thức tin nhắn nhằm mục đích quảng cáo, tiếp thị sản phẩm dịch vụ thông qua điện thoại di động. Đây là một trong những mục đích chính khi lựa chọn SMS Brandname để sử dụng. Những tin nhắn dạng này thường đề cập đến các vấn đề như:

Thông tin ra mắt hoặc rao bán các sản phẩm dịch vụ.

Thông tin các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá,...

Thông tin các chương trình minigame hoặc bình chọn, bốc thăm trúng thưởng.

Các chương trình quảng cáo, tiếp thị khác.

3.2. Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu, cho phép Doanh nghiệp sử dụng kênh thuê bao di động này để chăm sóc khách hàng của mình. Tùy vào từng lĩnh vực riêng, sẽ có những dạng tin nhắn chăm sóc khác nhau. Do đó, hãy lưu ý để đưa ra những thông tin phù hợp với thông tin của Doanh nghiệp bạn. Điển hình là một số nội dung như sau:

Thông báo thời gian làm việc và các thông tin nội bộ.

Thông báo lịch khai trương hay địa chỉ mới của Doanh nghiệp.

Gửi lời cảm ơn, tri ân đến các dịp đặc biệt hoặc chúc mừng sinh nhật.

Ngân hàng: Gửi cacs thông tin như số dư tài khoản, biến động tài khoản,...

Công ty điện -nước: Gửi hóa đơn mỗi tháng, thời gian thanh toán,...

Trường học: Gửi lịch học hoặc thông báo dời lịch học, đóng học phí hay cập nhật sổ liên lạc điện tử,..

Chứng khoán: Thông tin số dư tài khoản, biến động,...

4. Lời kết

Dịch vụ tin nhắn thương hiệu mang lại rất nhiều lợi ích, do đó mà hiện nay rất nhiều Doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp phục vụ giải pháp này. Nếu bạn lựa chọn hãy tìm hiểu thật kỹ trước kỹ quyết định nhé. eSMS là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể tìm thấy được một giải pháp chất lượng ở đây.

Hy vọng, với những thông tin trên, bạn đã hiểu hơn về dịch vụ tin nhắn thương hiệu. Cũng như phân biết được các loại tin nhắn của SMS Brandname. Nếu có thắc mắc liên hệ ngay chúng tôi để được giải đáp nhé. Cám ơn bạn đã đọc bài!

Thông tin liên hệ:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM.

Chi Nhánh Hà Nội: Toà nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.


Bài viết liên quan
Bài viết mới