Bạn có biết về một công cụ chăm sóc khách hàng tự động như gửi tin nhắn SMS Brandname?
Nhiều doanh nghiệp vẫn đang sử dụng công cụ này, còn doanh nghiệp của bạn vẫn hoài nghi về mức độ hiệu quả đem lại?
Trong bài viết này, eSMS sẽ cùng bạn tìm hiểu về tin nhắn sms brandname, cũng như cách vận dụng hiệu quả ngay cho doanh nghiệp.
Bởi vì đặc điểm của tin nhắn sms brandname là khi gửi tin nhắn sẽ hiển thị tên thương hiệu của doanh nghiệp thay vì một đầu số điện thoại nào đó. Việc sử dụng tin nhắn SMS Brandname giúp tăng độ tin cậy, tăng nhận diện thương hiệu, và truyền tải thông điệp tốt nhất.
Tỷ lệ mở tin nhắn khi dùng SMS Brandname là 90%, điều này mang một lợi thế rất lớn cho chiến dịch SMS Marketing của bạn. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi nội dung tin nhắn muốn truyền tải đều tới tay khách hàng?
Cùng điểm qua một vài cái tên và chiến dịch mà các doanh nghiệp đã triển khai các chiến dịch gửi tin SMS Brandname tạo ra hiệu quả tối ưu?
- Hãng xe MazdaBTrieu hợp tác cùng ESMS triển khai giới thiệu CTKM và các dòng xe mới đến khách hàng: MAZDABTriệu đã lựa chọn eSMS là chiến lược để quảng cáo, quảng bá thương hiệu đến khách hàng, liên tục ra mắt các dòng sản phẩm mới. Là dòng xe cao cấp với nguồn data khách hàng phong phú trên 5000.
- HEINEKEN hợp tác cùng ESMS triển khai dịch vụ QC và CSKH bằng tin nhắn thương hiệu: khoảng 6000 tin nhắn được gửi đi trong vòng 3 tháng, Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%.
- Thẩm Mỹ Viện Khơ Thị: Thẩm mỹ viện Khơ Thị - Một trong những đơn vị đang cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp không chỉ cho phái nữ. "Chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ SMS brand name của eSMS”
- GHN - giao hàng nhanh toàn quốc: Với hệ thống bưu cục rộng khắp cả nước, độ phủ 63 tỉnh thành, dù khách hàng của bạn ở đâu, GHN cũng có thể giao hàng hoá nguyên vẹn an toàn tới tận tay khách hàng. "Chúng tôi cần một đơn vị nhanh hỗ trợ nhanh và chuyên nghiệp, bởi lẽ đúng như cái tên của chúng tôi - phải nhanh. eSMS làm rất tốt. Tôi sử dụng dịch vụ SMS của họ hoàn toàn yên tâm về thái độ cũng như kỹ thuật và tốc độ"
- …
Và còn rất nhiều thương hiệu khác đang sử dụng: Bee, ILA, YODY, TOYOTA, DATXANH, TON HOA SEN, LotteDVHS, FORD HP, Mercesdes VN,.....
Dù là thương hiệu lớn hay nhỏ, mỗi khách hàng đều là một cơ hội tiềm năng. Có thể thấy, việc chăm sóc khách hàng tự động, tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực là điều vô cùng cần thiết.
Mỗi chiến dịch là một thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Sự thành công của một chiến dịch được tính bằng tỷ lệ chuyển đổi hay sự hành động của khách hàng khi nhận được tin nhắn đó.
Theo thống kê, chi phí để có được một khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần so với chi phí duy trì khách hàng hiện có. Hơn thế, doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí nhờ tìm kiếm khách hàng mới thông qua các khách hàng cũ đã dùng sản phẩm giới thiệu.
Luôn nhắc cho khách hàng về sự hiện diện của thương hiệu, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo giúp tăng lòng trung thành với sản phẩm.
Nếu đã có một tệp SĐT khách hàng tiềm năng thu thập được từ trước đó, chắc chắn bạn phải dùng mọi cách để “gia hạn" khách hàng ấy. Vậy có một công cụ gửi tin SMS Brandname hàng loạt tự động chính là giải pháp!
Hầu hết, các doanh nghiệp thu thập số điện thoại khách hàng trên những kênh sau:
- Xin thông tin số điện thoại của khách hàng khi chat trên Fanpage
- Đặt Form xin thông tin trên website khi có khách truy cập
- Sử dụng tất cả số điện thoại khách hàng cũ đã mua hàng
- Dùng phần mềm quét số điện thoại khách hàng
- Mua Data số lượng lớn số điện thoại từ công ty khác.
Sau khi đăng ký hình thức gửi tin (Brandname, đầu số..) quý khách nạp tiền vào tài khoản. Sau đó đăng nhập, soạn nội dung và up file data sdt (file excel dạng .xlsx) để gửi tin.
>>Có thể bạn quan tâm: Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ gửi tin sms brandname?
Dịch vụ gửi tin sms brandname phù hợp với hầu hết các ngành nghề:
- Các công ty bất động sản, người bán, cho thuê nhà/ô tô/khách sạn
- Các công ty tài chính, ngân hàng, cho vay tín dụng, bảo hiểm.
- Các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế cần gửi thông báo nhắc lịch khám/kết quả khám.
- Các cơ sở giáo dục, trung tâm đào tạo cần gửi thông báo nhắc lịch học, lịch đóng học phí, thông báo kết quả học tập.
- Các cơ sở thẩm mỹ, chăm sóc tóc, spa, làm đẹp.
- Nhà hàng/quán ăn/cửa hàng, các xí nghiệp vận tải, cá nhân bán hàng/chủ shop/chủ gara ô tô/xe máy cần gửi thông tin khuyến mại/giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới.
- Các đơn vị làm marketing, chạy chiến dịch gửi tin nhắn cho khách hàng.
Tuỳ vào mỗi ngành nghề, mục tiêu của chiến dịch mà nội dung gửi tin nhắn quảng cáo hay chăm sóc khách hàng là khác nhau: quảng cáo khoá học, gửi lịch xác nhận lịch đăng ký tái khám, sms mã OTP, gửi link dự án Bất động sản,...
SMS Brandname - Gia Tăng Mức Độ Nhận Biết Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp
Gửi tin sms brandname cho cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian và đặc biệt là dễ dàng nhất. Hi vọng những thông tin mà eSMS và bạn cùng tìm hiểu ở trên đã giúp bạn áp dụng được ngay từ bây giờ!
Nếu bạn cần sự hỗ trợ với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp như eSMS, liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://esms.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steu