SMS Brandname - cái tên đã trở nên quá quen thuộc với mọi ngành nghề cần chăm sóc khách hàng đặc biệt là lĩnh vực du lịch. Bởi theo thống kê, du lịch chính là lĩnh vực nằm trong số những ngành nhận được hiệu quả rất lớn khi sử dụng dịch vụ SMS Brandname cho việc nhắc lịch hẹn, quảng cáo, khuyến mãi, thông báo tour, và chăm sóc khách hàng sau đó.

SMS Brandname - bạn đồng hành của các công ty du lịch

Công ty du lịch sẽ tổn thất lớn nếu không sử dụng SMS Brandname

SMS Brandname là gì?

SMS Brandname là một công cụ quảng cáo hướng đến khách hàng thông qua tin nhắn. Mà qua đó thương hiệu của bạn sẽ ngự trị ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những đầu số khô khan và thiếu thiện cảm.

Xem thêm về ưu điểm, ứng dụng của SMS Brandname tại: https://esms.vn/Blog/sms-brandname--uu--diem--ung-dung

Ứng dụng SMS Brandname trong kinh doanh du lịch

Ứng dụng SMS Brandname cho công ty du lịch

Trong du lịch, SMS Brandname sẽ được sử dụng để gửi các tin thông báo, quảng cáo, giới thiệu. Với tính năng hiển thị tên thương hiệu thay cho đầu số sẽ giúp tăng nhận diện thương hiệu gấp nhiều lần.

Gửi thông báo nội bộ doanh nghiệp

Sử dụng SMS Brandname, doanh nghiệp có thể dễ dàng thông báo cho nhân viên trong công ty mỗi khi có các quy định chính sách hoặc thông báo mới. Hay gửi lời chúc mừng của doanh nghiệp đến nhân viên những dịp lễ tết, sinh nhật qua SMS Brandname cũng đặc biệt ý nghĩa, gần gũi hơn.

Thông báo sự kiện, chương trình khuyến mãi đến khách hàng

Những sự kiện đặc biệt, triễn lãm du lịch, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa lễ hội mà doanh nghiệp tổ chức đều cần phải thông tin đến khách hàng. Với SMS Brandname, thông báo sẽ gửi đến khách hàng nhanh chóng, tiện lợi qua 1 tin nhắn.   

SMS Brandname sẽ tiếp cận hàng nghìn khách hàng trong tích tắt. Bạn có thể gửi tin nhắn đến toàn bộ khách hàng để họ biết đến các sự kiện và ưu đãi đang diễn ra. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian ở khâu chuẩn bị so với trước kia.

Thông báo thay đổi lịch trình

Đối với ngành du lịch, thời tiết và thiên tai là những yếu tố ảnh không thể lường trước được nhưng lại ảnh hưởng rất lớn. Thêm nữa, đôi khi những sự cố kỹ thuật chưa khắc phục kịp thời sẽ làm lịch trình có sự thay đổi. Để thông tin đến khách hàng nhanh nhất, SMS Brandname là lựa chọn số 1.

Giới thiệu các tour du lịch đến khách hàng

Hiện nay, du lịch đang ngày càng phổ biến. Không như trước đây chỉ những người giàu có mới đi du lịch. Nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch, tham quan khám phá trong và ngoài nước của mọi người tăng cao. Vì thế các dịch vụ du lịch, lữ hành cũng phát triển mạnh để đáp ứng những nhu cầu này.

Nhu cầu cao là một cơ hội, nhưng lại áp lực trước rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ ngồi yên một chỗ trước thị trường khách hàng có nhu cầu cao này thì làm thế nào họ biết đến bạn. Và thế lại càng khó khăn hơn để biến họ thành khách hàng của riêng mình.

SMS Brandname chính là chìa khóa cho vấn đề này. Thông qua tin nhắn thương hiệu, bạn có thể gửi đến danh sách khách hàng tiềm năng về các tour, các gói du lịch hấp dẫn.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn 

Hiện nay, chăm sóc khách hàng theo hướng cá nhân hóa được trú trọng và tạo hiệu quả tích cực. SMS Brandname có tính năng cá nhân hóa, bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn đến từng khách hàng với thông tin riêng của họ. Đây là một cách thức giúp tăng cơ hội khách hàng nhớ đến bạn khi họ có cảm giác được quan tâm.

Qua những ứng dụng vừa điểm qua, có phải bạn thấy công ty du lịch của mình đang cần thiết sử dụng ngay SMS Brandname để nâng tầm thương hiệu. Vậy ở đâu cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín, chất lượng? eSMS chính là một gợi ý tốt cho bạn. Chúc bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất với chiến lược marketing của mình. 

Tìm hiểu thêm về SMS Brandname của eSMS tại: https://www.esms.vn/dich-vu/dich-vu-sms-brandname 

Thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan
Bài viết mới