Nếu Doanh nghiệp bạn đang có ý định dùng SMS để phục vụ cho việc tiếp thị sản phẩm dịch vụ của mình. Thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu về các dịch vụ SMS Marketing giá rẻ nhưng mang lại hiệu quả khá cao. Với những dịch vụ này, sẽ cho phép Doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cùng một lúc. 

1. Dịch vụ SMS Marketing

SMS viết tắt là Short Message Service. Có rất nhiều chiến dịch marketing với nhiều thông điệp khác nhau áp dụng SMS. Tùy vào từng mục đích riêng, Doanh nghiệp sẽ gửi tin nhắn tới thuê bao khách hàng theo kịch bản được thiết lập sẵn. Điều quan trọng nhất của dạng tin nhắn này là nội dung và thông điệp phải thật ngắn gọn và xúc tích.  

1.1. Lợi ích nổi bật

- Thông điệp gửi đi nhanh chóng, không bị spam.

- Tỷ lệ mở theo thống kê là khá cao.

- Đây là hình SMS Marketing giá rẻ về mức chi phí cho một tin nhắn là cực kỳ thấp.

- Mang tính cá nhân hóa bởi cho phép người dùng cá nhân hóa các thông điệp được gửi đi.

- Thiết kế đơn giản, dễ hiểu và dễ dàng sử dụng.

2. Dịch vụ SMS Brandname

SMS Brandname hay tin nhắn thương hiệu là một giải pháp mobile marketing phổ biến hiện nay. Đây là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt đến các thuê bao khách hàng cùng một lúc. Giúp Doanh nghiệp trong việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn.


Theo thống kê, tỷ lệ mở xem khi người dùng nhận được là 100%. Trong số đó, có tới 70% số lượng giữ lại không xóa. Đặc biệt, khi tin nhắn được gửi đến thì tên thương hiệu sẽ được xuất hiện ngay phần người gửi. Việc sử dụng thương hiệu của mình để gửi tin đến khách hàng sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp và thiện cảm hơn đối với người dùng. Đây là hình thức sms marketing giá rẻ khá phổ biến và được ứng dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực hiện nay.  

Xem thêm: SMS Brandname là gì? Tại sao Doanh nghiệp nên sử dụng giải pháp Marketing này? 

2.1. Lợi ích nổi bật

- Tăng độ nhận diện thương hiệu: Thông qua tin nhắn, Doanh nghiệp có thể tích hợp đa phương tiện nhằm tăng sự chú ý và tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó, Doanh nghiệp sử dụng khéo léo tạo ra một kênh quảng cáo riêng mà không làm phiền lòng đến khách hàng. Tăng độ tin cậy và thể hiện được sự chuyên nghiệp khi tiếp thị về sản phẩm, dịch vụ.

- Tiết kiệm chi phí và thời gian: So với các hình thức quảng cáo khác, SMS Brandname với cước phí viễn thông được đánh giá là hình thức marketing rẻ nhưng chất lượng. Hệ thống tin nhắn được thực hiện hoàn toàn tự động. Có thể gửi hàng trăm, hàng nghìn tin đến khách hàng cùng một lúc mà không tốn quá nhiều thời gian. 

- Dễ dàng đo lường: Điều đặc biệt nhất của SMS Brandname là Doanh nghiệp có thể kiểm tra được dữ liệu khách hàng. Sẽ biết được người dùng đã nhận được tin nhắn hay chưa. Không chỉ có vậy, còn đánh giá được mức độ tương tác và thiết lập database, khoanh vùng nhóm đối tượng.

3. Dịch vụ SMS Location Based

Dịch vụ SMS Location Based là hình thức SMS Marketing giá rẻ theo vị trí. Đây không phải là một khái niệm mới, nó cho phép Doanh nghiệp chuyển thông điệp tới người dùng đúng thời điểm và có chọn lọc. Điểm nổi bật của hình thức này là sẽ sử dụng vị trí của khách hàng để hiển thị thông điệp thương hiệu của Doanh nghiệp.


3.1. Lợi ích nổi bật

- Thu hút khách hàng dễ dàng và tăng sự tương tác cao hơn.

- Phân khúc thị trường hướng tới đúng khách hàng mục tiêu.

- Chi phí chi trả cho hình thức này khá thấp.

- Khách hàng sẽ ghi nhớ được tên của thương hiệu lâu hơn.

- Không mất quá nhiều thời gian.

- Chiếm được lòng tin của khách hàng hơn.

4. Đăng ký dịch vụ SMS Marketing giá rẻ ở đâu.

Hiện nay, có rất nhiều loại hình SMS phục vụ cho việc Marketing của Doanh nghiệp. Nổi bật nhất là 3 hình thức SMS Marketing giá rẻ được kể trên. Nhu cầu ngày càng tăng, chính vì vậy mà có rất nhiều đơn vị ra đời nhằm cung cấp cho hình thức này. Tuy nhiên, mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra các chương trình ưu đãi, giá cả và chất lượng khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần phải xem xét và cân nhắc thật kỹ.

SMS Marketing là hình thức khá phổ biến, đóng vai trò vô cùng quan trọng và mang lại nhiều lợi ích về cho Doanh nghiệp. Để mọi thứ của bạn trở nên đơn giản hơn, thì eSMS là cái tên đi đầu trong dịch vụ này. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn hình thức cũng như đơn vị cung cấp nào tìm hiểu ngay eSMS nhé! 

Tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, eSMS chắc chắn sẽ giúp các cửa hàng, Doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chương trình quảng cáo, tiếp thị một cách hiệu quả nhất. Tiết kiệm thời gian nhất và đặc biệt là dễ dàng nhất.

Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp hiểu hơn về các dịch vụ SMS Marketing giá rẻ. Từ đó, sẽ lựa chọn được cho Doanh nghiệp hình thức Marketing phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây. Cám ơn bạn đã đọc! 

Thông tin liên hệ:

- Website: https://esms.vn/

- Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

- Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Him Lam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM.

- Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.


Bài viết liên quan
Bài viết mới