Bạn là một cửa hàng hay Doanh nghiệp, đang muốn phát triển về Marketing Online. Việc thuê SMS Gateway chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1. SMS Gateway là gì?

SMS Gateway hay còn gọi là dịch vụ đầu số ngắn, đây là một hình thức giúp Doanh nghiệp có thể tương tác hai với khách hàng thông qua tin nhắn. Hiện nay, có rất nhiều Doanh nghiệp lựa chọn hình thức này để triển khai các chương trình khuyến mãi như: Bình chọn, tích điểm đổi quà, bốc thăm trúng thưởng,...

Cơ chế của SMS Gateway được hoạt động cụ thể như sau: Khi có một tin nhắn từ tổng đài (gọi là MO) được gửi tới đầu số ngắn thì sẽ có một hoặc nhiều tin nhắn trả về (Gọi là MT) tùy vào kịch bản đã được Doanh nghiệp soạn sẵn. Quá trình xử lý MO và MT gọi chung là dịch vụ SMS Gateway.

2. Tại sao Doanh nghiệp nên chọn thuê SMS Gateway

Được biết, mỗi năm Doanh nghiệp phải tốn một khoản chi phí khá lớn cho việc tiếp cận khách hàng và kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại không mấy khả quan bởi vì sự cạnh tranh trong môi trường hiện nay khá là cao. Do đó, đòi hỏi phải tìm được một giải pháp hiệu quả với chi phí thấp. SMS Gateway là một lựa chọn hợp lý cho thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay.


Tổng đài tin nhắn này sẽ giúp bạn xác thực các thông tin như đơn hàng, kích hoạt tài khoản,...

Khi sử dụng dịch vụ thuê đầu số của SMS Gateway, Doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn và mang lại nhiều lợi ích.

Dựa vào số lượng tin nhắn khách hàng gửi về, Doanh nghiệp có thể thu thập lại và làm database để có thể sử dụng vào các chương trình ưu đãi và khuyến mãi của Doanh nghiệp về sau.

3. Lợi ích của việc thuê SMS Gateway

Chi phí thấp: Thông thường, với các hình quảng cáo khác thì bạn phải bỏ ra một khoản chi phí lớn. Tuy nhiên, với SMS Gateway thì bạn chỉ tốn mấy trăm đồng cho một tin nhắn. Trong vòng chưa đầy một phút nhưng bạn đã có thể tiếp cận được với một khách hàng.

Đúng đối tượng: Một tính nổi bật nữa của SMS Gateway là có thể gửi hàng loạt tin nhắn cùng một lúc đến khách hàng mục tiêu.            

Ứng dụng tốt: Với SMS Gateway, bạn có thể ứng dụng vào một số việc cụ thể như: Gửi thông báo tiếp thị sản phẩm hay giới thiệu dịch vụ mới tới khách hàng. Hay Có thể cung cấp nội dung tin tức cần thiết như chứng khoán, bản tin,…. Đặc biệt là có thể tương tác khán giả qua bình chọn, trả lời câu hỏi,…

4. Thuê SMS Gateway ở đâu chất lượng nhất?


Hiện nay, có rất nhiều Doanh nghiệp cung cấp giải pháp này. Vì vậy, việc tìm kiếm một Doanh nghiệp để thuê SMS Gateway là điều không hề khó. Tuy nhiên, không hẳn nhà cung cấp nào cũng mang lại cho bạn một dịch vụ chất lượng và giá rẻ. Trong thị trường hiện nay, thì eSMS đang là một trong những nhà cung cấp SMS Gateway uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn để đồng hành. 

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hay muốn hiểu hơn về dịch vụ này hãy để lại thông tin để chúng tôi giúp bạn làm điều đấy. ESMS với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo sẽ giúp cho Doanh nghiệp bạn triển khai được một chiến lược SMS Gateway hiệu quả với mức chi phí thấp. 

Hy vọng, với những thông tin trên giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ thuê SMS Gateway. Nếu còn thắc mắc hãy để lại bình luận hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Cám ơn bạn đã đọc bài!

Thông tin liên hệ:

- Website: https://esms.vn/

- Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM.

- Chi Nhánh Hà Nội: Toà nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.


Bài viết liên quan
Bài viết mới