Hệ thống Zalo ZNS ra đời nhằm tận dụng mức độ phổ biến người dùng sử dụng Zalo tại Việt Nam để giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề giao tiếp hiệu quả với khách hàng ngay trong Zalo OA với mức chi phí tiết kiệm kèm với nội dung nổi bật.

Zalo ZNS - Giải pháp Inbox Marketing hiệu quả năm 2021

Zalo ZNS là gì?

Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm ngay trên Zalo OA, cho phép các doanh nghiệp đã khai báo nội dung để gửi tin chăm sóc khách hàng đến khách hàng đã tương tác với quý doanh nghiệp mà không cần phải follow Zalo OA trước đó.

Cách đăng ký sử dụng Zalo ZNS 

Hãy liên hệ với eSMS để được hỗ trợ đăng ký miễn phí và nhanh chóng. ESMS là đại lý cấp cao của Zalo nên mọi thủ tục sẽ dễ dàng được thực hiện (đặc biệt hơn là xác minh tích vàng Zalo OA cho doanh nghiệp cực nhanh chóng).

Cách thức làm việc của eSMS về dịch vụ Zalo ZNS như sau:

  • Khai báo thông tin với chúng tôi tại link: https://esms.vn/dich-vu-sms/zalo-api-services
  • Chúng tôi sẽ gọi lại quý doanh nghiệp để tư vấn về thủ tục và hồ sơ đăng ký
  • Quý doanh nghiệp gửi hồ sơ cho chúng tôi đầy đủ, chúng tôi sẽ làm việc với Zalo để đăng ký Zalo OA và cấp tích vàng cho Zalo OA đó nếu hồ sơ được xác minh chính xác.
  • Thời gian xác minh hồ sơ từ 4 - 7 ngày (nếu giấy tờ chính xác)
  • Khi đã có Zalo OA, quý doanh nghiệp chọn gói cước ZNS phù hợp
  • Kỹ thuật chúng tôi sẽ hỗ trợ xuất API và hướng dẫn quý doanh nghiệp tích hợp vào hệ thống bên mình.

Zalo ZNS dành cho ai? 

ZNS được thiết kế đáp ứng nhiều đối tượng người dùng khác nhau từ các Startup, công ty SME hay cả những doanh nghiệp lớn muốn gửi tin nhắn gia tăng mối quan hệ với khách hàng của mình.

Các dạng tin nhắn Zalo ZNS 

Zalo ZNS - Giải pháp Inbox Marketing hiệu quả năm 2021

Ứng dụng tin nhắn ZNS linh hoạt cho các mô hình, ngành nghề khác nhau, gồm:

  • Tin nhắn Thông báo: thông báo trình trạng quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng: nhắc nợ, giải ngân, thông báo giao dịch, đơn hàng,..
  • Tin nhắn Chăm sóc khách hàng: nội dung cần được đăng ký và kiểm duyệt trước bởi Zalo. Yêu cầu có một tùy biến thay đổi theo cấu trúc nội dung gửi đến khách hàng.
  • Tin nhắn OTP (One Time Password): thông báo về quá trình tạo, thay đổi trạng thái tài khoản người dùng.

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sử dụng Zalo ZNS

Hiện tại, Zalo là ứng dụng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Với khoản 54 triệu tài khoản kích hoạt hàng ngày. Tận dụng điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được số lượng lớn khách hàng một cách đơn giản và hiệu quả

Tiếp cận người dùng nhanh chóng

Theo tính toán, dịch vụ tin nhắn ZNS mất 1 giây để gửi đến người dùng. Và nhận được tin nhắn sau 5 giây.

Doanh nghiệp chỉ cần có dữ liệu người dùng sẽ gửi được tin nhắn một cách đơn giản. Không yêu cầu phải Follow Zalo OA trước đó.

Bảo mật thông tin người dùng

Dịch vụ Zalo ZNS cam kết bảo mật tối đa thông tin người dùng. Dữ liệu truyền tới Zalo API server qua giao thức HTTPS. Kiểm soát được quyền trao đổi nội dung giữa doanh nghiệp và Zalo theo chuẩn OpenAPI.

Tương tác liên tục với khách hàng

Tương tác 2 chiều liên tục với người dùng thông qua nút hành động ngay trên tin nhắn. Tăng khả năng tương tác với khách hàng tương tự như trên Zalo OA.

Thống kê kịp thời khách hàng đã xem qua tin nhắn hay chưa. Giúp đo lường chiến dịch gửi tin nhắn của doanh nghiệp có hiệu quả hay không.

Nội dung tin nhắn đa dạng, tùy chỉnh đơn giản

Zalo ZNS hỗ trợ tạo những nội dung tin nhắn đa dạng hơn SMS thông thường. Với nội dung được thiết kế đẹp, sinh động hơn. Có nút chèn liên kết, phản hồi, tương tác 2 chiều giúp thu hút khách hàng xem tin nhắn. 

Tiếp cận hàng loạt khách hàng nhanh chóng bằng Multi-Channel Messaging API

Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khi gửi Zalo ZNS không thành công. Thông qua việc tích hợp giải pháp Multi-Channel Messaging API

Tin nhắn được gửi ưu tiên các nền tảng OTT mà hầu hết các Smartphone ở Việt Nam đều có sử dụng: Zalo, Viber. Nếu tin nhắn chưa được gửi đi, sẽ chuyển sang kênh SMS.

Zalo ZNS - Giải pháp Inbox Marketing hiệu quả năm 2021

Giải pháp kết hợp nhằm đảm bảo tối đa 100% tin nhắn được gửi đến khách hàng. Tối ưu được hiệu quả và tăng khả năng tương tác. Tốc độ gửi cực nhanh vì hoạt động ngay trên API của nhà cung cấp dịch vụ chính. 

Giải pháp không những tiết kiệm đến 40% chi phí cho doanh nghiệp mà hiệu quả Marketing cũng được nâng cao.

eSMS hỗ trợ doanh nghiệp gửi tin nhắn Zalo ZNS tích hợp Multi-Channel Messaging API. Đội ngũ hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng kỹ thuật hỗ trợ 24/7 sẵn sàng hỗ trợ quý doanh nghiệp. 

Để biết thêm thông tin về dịch vụ Zalo ZNS, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi: Zalo ZNS hoặc liên hệ Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh
Bài viết liên quan
Bài viết mới