Nếu là một người đam mê thể thao, chắc hẳn bạn không thể không biết đến Neymarsport - Cửa hàng chuyên giày bóng đá chính hãng.

Đặt uy tín lên hàng đầu

Neymarsport được ra đời vào năm 2012 và là một trong những cái tên đi tiên phong về giày bóng đá chính hãng. Sau 10 năm hình thành và phát triển, giờ đây Neymarsport đã sở hữu 4 cửa hàng chi nhánh được đặt tại trung tâm các quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình và Quận 5.

Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm giày bóng đá chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMIT … Với đa dạng sản phẩm như giày cỏ tự nhiên, giày cỏ nhân tạo, giày futsal, giày bóng đá trẻ em,…

Nơi này còn là địa điểm quen thuộc mà nhiều người nổi tiếng hay tuyển thủ quốc gia tìm đến để lựa chọn cho mình một đôi giày thể thao, bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội.

Neymarsport cam kết các sản phẩm đều chính hãng 100% và được nhập khẩu fullbox từ các nhà phân phối chính hãng Việt Nam. Các sản phẩm đều được bảo hành tuyệt đối trong suốt thời gian sử dụng theo chính sách của từng nhà phân phối. Nếu phát hiện cửa hàng kinh doanh hàng nhái, khách hàng sẽ được bồi thường gấp 10 lần.

Chú trọng vào nhận diện thương hiệu

Tập thể Neymarsport luôn hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu to lớn, là thước đo thành công của một thương hiệu. Vì vậy, phương châm làm việc của đội ngũ luôn là đặt khách hàng lên hàng đầu.

Đấy là lý do mà Neymarsport tìm đến dịch vụ SMS Brandname - Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng cùng ZNS (Zalo Notification Service) - Dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account của Zalo giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin tới khách hàng.

Với SMS Brandname, Neymarsport đã chú trọng vào việc quảng bá và tăng cường tính nhận diện của thương hiệu. Đây là bước đệm quan trọng để Neymarsport đến gần hơn với khách hàng. Bởi việc sử dụng chính tên của mình làm đại diện để gửi tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng, cửa hàng đã tạo được sự chuyên nghiệp, độ tin cậy và thiện cảm tốt hơn cho khách hàng khi nhận được tin nhắn.

Với ZNS, Neymarsport dễ dàng gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng mà không cần phải follow hay nhắn tin tài khoản Zalo OA trước đó, mà chỉ cần có data số điện thoại khách hàng là được. Điều này đã giúp thương hiệu tìm thêm cho mình được số lượng lớn khách hàng tiềm năng mới.

Kể từ khi đăng ký SMS Brandname và ZNS, cửa hàng chuyên giày bóng đá chính hãng Neymarsport đã nhanh hơn trong việc thông tin tới cho khách hàng về những mẫu mã mới, những chính sách khuyến mãi - ưu đãi giảm giá đầy hấp dẫn và cả thông tin đơn hàng đang được vận chuyển.

Với những bước tiến trong việc chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ SMS Brandname và ZNS của chúng tôi, tin rằng Neymarsport sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai!


Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Bài viết liên quan
Bài viết mới