Hơn 1 thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Elmich không chỉ khẳng định được vị thế dẫn đầu về chất lượng sản phẩm đồ gia dụng mà còn góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

Quá trình hình thành và phát triển

Năm 1995, Tổng công ty Elmich, được thành lập tại Ostrava Cộng hòa Séc với lĩnh vực chính là sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Trải qua hành trình 25 năm hình thành và phát triển, ngày nay, Elmich đã trở thành Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng cao cấp và tầm cỡ tại Châu Âu. Các thương hiệu gia dụng của Tập đoàn đã xuất hiện tại nhiều hệ thống bán hàng và phân phối lớn tại nhiều quốc gia, như: Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungary… và nhận được sự đón nhận của người dân trên toàn thế giới.

Năm 2011, Elmich chính thức “bước chân” vào thị trường Việt Nam, với showroom đầu tiên được khai trương tại Hà Nội. Đến nay, sau 11 năm có mặt tại đất nước hình chữ S, Elmich đã có hệ thống gần 10 showroom tại các tỉnh thành phố lớn và hơn 10.000 đại lý bán hàng trên toàn quốc.

Đặt ra sứ mệnh "Mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chuẩn Châu Âu và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe". Elmich luôn tuân thủ triết lý đó trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ. Bên cạnh việc lựa chọn những vật liệu an toàn cho sức khỏe khách hàng như: Nhôm nguyên chất, INOX cao cấp, sơn chống dính cao cấp,... 

Bền bỉ với hướng đi đó, tất cả sản phẩm được Elmich đưa ra thị trường luôn đạt các chứng nhận Tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu, được Viện Kiểm định An toàn Thực phẩm Cộng hòa Séc hoặc Viện kiểm định ITC cấp chứng chỉ. Những chứng nhận trên không chỉ là bảo chứng cho chất lượng chuẩn châu Âu tại Elmich, mà còn là tấm “hộ chiếu” thương mại giúp sản phẩm được phép lưu hành tại thị trường Châu Âu và nhiều thị trường khó tính khác trên thế giới. 

Đặc biệt, sản phẩm điện gia dụng của Elmich đạt các tiêu chuẩn của Chứng chỉ CE - Bộ tiêu chuẩn đảm bảo sản phẩm hàng hóa tuân thủ theo quy định chất lượng của Châu Âu và được phép lưu thông trong thị trường Châu Âu.

Nhanh chóng tham gia xu hướng chuyển đổi số

Ngoài việc chú trọng vào sức khỏe của người tiêu dùng, Elmich còn tập trung vào quá trình chăm sóc khách hàng. Bắt kịp xu thế chuyển đổi số, vận hành trong quá trình hoạt động kinh doanh, tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Elmich nhanh chóng lựa chọn và đăng ký sử dụng 2 dịch vụ SMS Brandname - Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng cùng ZNS (Zalo Notification Service) - Dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account của Zalo giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin tới khách hàng.

SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu) là kênh giao tiếp giữa nhãn hàng với người dùng hiện nay thông qua tin nhắn trên điện thoại di động. Qua đó, tên thương hiệu sẽ được hiển thị ở phần người gửi thay vì số điện thoại cá nhân thông thường, đây là một cách branding marketing mang lại nhiều hiệu quả với độ tin cậy cao, giúp tỷ lệ mở tin nhắn được nâng cao, hiệu quả chiến dịch được tối ưu… 

Với nội dung tin nhắn đơn giản ngắn gọn chỉ 160 ký tự, SMS Brandname sẽ giúp các nhãn hàng truyền tải được trọn vẹn thông tin cần gửi đến khách hàng một cách súc tích và nhanh chóng nhất.

Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang dùng ứng dụng Zalo và những người đã quan tâm OA. Đây là một tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo, được các doanh nghiệp sử dụng để tăng cường khả năng trao đổi thông tin, ghi dấu ấn thương hiệu, gia tăng tỷ lệ khách hàng trung thành.

Đặc biệt, tin nhắn Zalo ZNS còn có thể chứa nút kêu gọi hành động (CTA - Call to Action) giúp doanh nghiệp điều hướng hành động của người dùng. Đối với Zalo ZNS thì nếu người nhận phản hồi lại tin nhắn ZNS, doanh nghiệp có thể tiếp tục duy trì cuộc hội thoại với khách hàng thông qua Zalo OA.

Với mục đích:

  • Truyền thông thương hiệu với các mã may mắn trên sản phẩm để kết hợp minigame quay thưởng.
  • Truyền thông thương hiệu, giới thiệu ra mắt sản phẩm mới.
  • Gửi coupon giảm giá khơi gợi được sự tò mò của khách hàng để họ tìm hiểu về sản phẩm.
  • Mời sử dụng sản phẩm/mời tải app khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.
  • Quảng bá sự kiện, ngày hội lớn sắp diễn ra với thông tin địa điểm, thời gian tổ chức...
  • Chương trình khuyến mãi Flash sale, Black Friday, các dịp lễ, Tết,...

Elmich nhanh chóng ghi nhận và vận dụng 2 dịch vụ trên trong quá trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng của mình. Đem đến những kết quả cực kỳ khả quan, giờ đây, Elmich trở thành thương hiệu “quốc dân” được vô số khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với những nỗ lực chuyển đổi số để tiếp cận thị trường trong thời gian qua, Elmich đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực của phụ nữ Việt trong căn bếp, góp phần mang đến những bữa cơm ngon miệng, an toàn và góp lửa gắn kết yêu thương cho các gia đình.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Bài viết liên quan
Bài viết mới