Từ một startup thời trang thương hiệu Việt, giờ đây, Yody đã có một chỗ đứng vững chắc trong giới mộ điệu nước nhà. 

Từ Hi5 tới Yody

Được ra đời vào năm 2009 với cái tên Hi5. Sau khoảng thời gian phát triển đầy khó khăn. Đến năm 2014, Hi5 đổi tên thành Yody với mong muốn trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam.

Từ đó đến nay, thương hiệu Việt này đã có 192 cửa hàng trải rộng trên 42 tỉnh thành trên cả nước, với 2 nhà máy may, 7 văn phòng và hơn 4.000 nhân sự.

Với sứ mệnh "Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên Thế Giới", thương hiệu này dần trở thành địa chỉ mua sắm thời trang tin cậy cho mọi gia đình Việt Nam.

Yody đặt ra cho mình 6 giá trị cốt lõi để luôn có những bước đi vững vàng. Trong đó, đam mê phục vụ khách hàng là giá trị cốt lõi đầu tiên và cũng là quan trọng nhất. Nhãn hàng ưu tiên đặt sự hài lòng của người dùng trong suy nghĩ và hành động. Theo đó, nhân sự cần chủ động, thân thiện và gửi lời cảm ơn tới khách hàng.

Trong suốt hành trình dài phát triển tới nay, điều Yody kiên trì và phát triển, đem đến thành công của ngày hôm nay chính là luôn đầu tư vào dịch vụ khách hàng. Với tôn chỉ "đặt khách hàng là trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình", Yody có rất nhiều chính sách như: Đổi trả miễn phí trong 15 ngày, bảo hành sản phẩm 6 tháng, 14 quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng VIP,…

Bước tiến mới khi sử dụng SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu)

Để đảm bảo tất cả khách hàng đều nắm được những thông tin về các chính sách trên. Đồng thời, hỗ trợ mọi “thượng đế” không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi, hậu đãi nào. Yody đã tìm tới dịch vụ SMS Brandname - Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

Với SMS Brandname các doanh nghiệp dễ dàng gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hoặc quảng bá đến hàng trăm hàng ngàn người trong khoảng thời gian ngắn. 

Đặc biệt là thương hiệu của khách hàng sẽ hiển thị ở mục người gửi chứ không phải hiển thị số điện thoại.

Nhờ sử dụng SMS Brandname, Yody đã có những chuyển biến rõ rệt như:

- Tăng độ nhận diện thương hiệu.

- Các tin nhắn về chương trình khuyến mãi, chiến dịch, sự kiện, điểm tích lũy được thông tin đến tất cả khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

- Tin nhắn chăm sóc khách hàng như chúc mừng ngày cưới, sinh nhật, lễ tết … luôn được gửi đến đúng địa chỉ cần nhận.

- Đặc biệt, SMS Brandname còn cho phép Yody gửi các tin nhắn đa phương tiện như hình ảnh, video để giới thiệu về các sản phẩm mới của mình.

Yody và chúng tôi tự tin rằng, sự hợp tác này sẽ là đòn bẩy để thương hiệu Việt này tiến xa hơn nữa, không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm thế giới.


Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.







Bài viết liên quan
Bài viết mới