Mới đây, trong hai ngày 25 - 26/08/2022, ViHAT Group đã có mặt tại cuộc thi khởi nghiệp Startup Wheel nằm trong khuôn khổ chương trình Vietnam Startup Day 2022 - Sự kiện thường niên lớn nhất kết nối các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam và Khu vực Đông Nam Á.

Startup muốn phát triển mạnh mẽ thì phải tìm ra “Điểm Bùng Phát – Tipping Point” của chính mình. Vietnam Startup Day chính là nơi hội tụ nguồn lực giúp 150 startup nổi bật trong nước và quốc tế thổi bùng nhiệt huyết chiếm lĩnh thị trường. Đây là sự kiện trưng bày, giới thiệu, trình diễn công nghệ và pitching gọi vốn của hơn 150 startup Việt Nam và quốc tế.

Sự kiện chào đón 15.000 lượt khách tham quan, trong đó có sự tham gia của hơn 500 nhà đầu tư, quỹ đầu tư, doanh nhân, chuyên gia từ các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Vietnam Startup Day 2022 được khởi xướng và tổ chức thực hiện bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) – Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ khởi nghiệp trên cả nước. Đây là năm thứ 10 sự kiện này được diễn ra.

Trong khuôn khổ sự kiện, nổi bật phải kể đến “Start Up Wheel” - Cuộc thi khởi nghiệp thu hút sự tham gia của gần 2.000 dự án đến từ 33 quốc gia trên thế giới với đa dạng lĩnh vực như AI, Big Data, SaaS, IoT, Fintech, Edutech, Agritech,... 

Cuộc thi đã được thiết kế đặc biệt như một chương trình tăng tốc khởi nghiệp kéo dài 6 tháng qua, gồm chuỗi hơn 60 hội thảo chuyên đề nhằm hỗ trợ và nâng cao năng lực cho các dự án, công ty startup tham dự.

Với vị thế nhà tài trợ đồng, ViHAT Group rất vui khi có dịp được sánh vai cùng đại diện Thành đoàn, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM cùng các đối tác, doanh nghiệp lớn cả trong nước lẫn quốc tế đánh giá các dự án trong cuộc thi.

Đây là sự công nhận cho những nỗ lực và thành quả mà đội ngũ ViHAT Group đã gặt hái được trong những năm qua. Cũng đã từng chập chững khởi nghiệp, giờ đây, chúng tôi đã có trong tay những thành công đáng kể như OMICall - Tổng đài đa kênh thông minh hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng thời đại số và eSMS - Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

Tại sự kiện, gian hàng của ViHAT đã tiếp cận hơn 2000 người đến thăm, trong đó có gần 200 khách hàng để lại thông tin để được tư vấn.

Ngoài ra, ViHAT Group cũng nằm trong top 30 doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam, đại diện công ty - CEO Đinh Thái Hà đã có vinh dự lên sân khấu thuyết trình bằng tiếng anh về giải pháp OMICall để tiếp cận với những nguồn đầu tư nước ngoài để có thể đưa sản phẩm đi ra khắp nơi trên thế giới.

Ngoài việc tham gia gian hàng và pitching tại Start Up Wheel, sáng ngày 26/8 anh CEO của OMICall là Nguyễn Linh Nhân, có buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng BSSC và YBA (Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM) đánh dấu sự hỗ trợ lẫn nhau cùng các cộng đồng trong nước với OMICall. OMICall sẽ là đầu mối tư vấn các giải pháp công nghệ và chuyển đổi số cho các hiệp hội trên.

Tới với Vietnam Startup Day 2022, đại diện ViHAT Group đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu gặp gỡ, trao đổi, mở rộng thị trường, tìm kiếm các đối tác kinh doanh phù hợp và trao đi các cơ hội kinh doanh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:






Bài viết liên quan
Bài viết mới