Vào ngày 21/8/2021, chương trình Webinar Online với chủ đề “Giải pháp phục hồi sau giãn cách ngành F&B” sẽ được diễn ra dưới sự phối hợp thực hiện của hai đơn vị ViHAT và KAS.

Đăng ký tại: https://kas.asia/shared/FnB2108?source=ViHAT

Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc, kinh doanh của hầu hết mọi doanh nghiệp. Nhưng có lẽ ngành F&B bị tổn thất nặng nề nhất. Như một “cú shock” cực lớn cho những người kinh doanh về ngành hàng này.

Tuy nhiên, khi dịch Covid được kiểm soát chặt chẽ, ngành này sẽ được khởi sắc hơn. Bởi vì F&B là một trong những ngành dịch vụ phát triển bùng nổ. Mang lại doanh thu vượt trội với những con số đáng kể. Vì nhu cầu ăn uống của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Đặc biệt là xu hướng kinh doanh ngành F&B theo mô hình O2O (Online To Offline) đang được ưa chuộng và áp dụng rộng rãi. Nhiều hàng quán được mở ra để phục vụ nhu cầu ăn uống của tất cả mọi người.

Nhưng dịch còn kéo dài, làm thế nào để doanh nghiệp có thể thích ứng và có khả năng hồi phục lại nhanh chóng, bền vững để phát triển sau giãn cách? Làm thế nào để tận dụng tối đa hiệu quả mô hình O2O (Online 2 Offline)? Và giải pháp cụ thể để giải quyết triệt để mọi khó khăn trong ngành F&B là gì?

Tất cả sẽ được giải đáp trong sự kiện Webinar Online với chủ đề “Giải pháp phục hồi sau giãn cách ngành F&B”

Giải pháp phục hồi sau giãn cách ngành F&B

Webinar ViHAT x KAS: “Giải pháp phục hồi sau giãn cách ngành F&B”

Sự kiện Webinar kỳ này là sự phối hợp tổ chức giữa Công ty TNHH Công nghệ ViHAT và Công ty CP Công nghệ KAS thực hiện.

Với hy vọng mang đến cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những người quan tâm đến chuyển đổi số, công nghệ kinh doanh. Chăm sóc khách hàng và các cấp bậc quản lý về Marketing, Sales,… giải pháp cụ thể, định hướng chi tiết về sự phát triển ngành F&B sau giãn cách và mô hình kinh doanh O2O hiệu quả.

Nội dung chính Webinar

  • Dịch còn kéo dài, làm cách nào để thích ứng và phục hồi sau giãn cách?
  • Giải pháp, định hướng ngành F&B sau giãn cách.
  • Giãn cách xã hội -Thời điểm vàng để chuyển đổi số. 
  • Mô hình O2O (Online 2 Offline) – Kết quả khi chuyển đổi số và áp dụng giải pháp định hướng của các chuyên gia dành cho khách hàng F&B.

Thông tin chi tiết

- Thời gian tổ chức: 9h00 – 12h00 thứ Bảy ngày 21/08/2021

- Hình thức tổ chức: Sự kiện trực tuyến qua Meeting Zoom

- Theo dõi sự kiện trên Fanpage ViHAT

Sự kiện được tổ chức với sự góp mặt của diễn giả

Diễn giả chính:

  • Mr Đinh Thái Hà (CEO & Founder Công ty TNHH Công nghệ ViHat)
  • Mr. Nguyễn Hữu Ái (Phó Giám Đốc Công ty CP Công nghệ KAS)

Diễn giả khách mời :

  • Chuyên gia tư vấn ngành F&B Mr Trần Đức Tính – Founder and CEO tại Tập Đoàn Bách Việt Holdings

F&B là ngành có tính cạnh tranh cao và ảnh hưởng rất nhiều đến hành vi khách hàng. Tác động của đại dịch Covid-19 sẽ là một phép thử “sức đề kháng” đối với những doanh nghiệp kinh doanh ngành này. 

Để doanh nghiệp có thể tồn tại và trụ vững, hãy tham gia buổi Webinar của chúng tôi để được trang bị kỹ lưỡng các chiến lược bài bản, đúng đắn. Được định hướng rõ ràng và giải pháp cụ thể, phù hợp để có thể thích ứng trong thời gian dịch bệnh và nhanh chóng hồi phục mạnh mẽ sau giãn cách. 

Đăng ký tham dự miễn phí ngay: TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan
Bài viết mới