ViHAT giới thiệu hệ thống tổng đài ảo OMICall giúp doanh nghiệp không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng dựa trên điện toán đám mây thông minh có sẵn CRM của chúng tôi.


1. Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài ảo OMICall?

Tổng đài Cloud OMICall sẽ giúp doanh nghiệp của bạn:

- Tiết kiệm chi phí telesale và tăng doanh số nhanh chóng

- Gia tăng chất lượng dịch vụ CSKH

- Quản lý dữ liệu khách hàng thông minh thông qua CRM

- Quản lý chất lượng cuộc gọi telesale từ xa, không cần trên văn phòng.

- Xây dựng và tối ưu quy trình vận hành doanh nghiệp 

- Cung cấp đầu số hotline đẹp như 1900, 1800, 777, 999,...


2. Lợi ích từ tổng đài ảo OMICall mang lại cho doanh nghiệp?

- Tăng tỷ lệ cuộc gọi thành công lên hơn 98%.

- Chỉ cần đăng ký là được sử dụng full tính năng của tổng đài và CRM mini.

- Là đơn vị được khách hàng đánh giá "Support tốt nhất".

- Tích hợp SMS Marketing sẵn và tính năng gọi tự động mạnh mẽ..

- Tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác và là mạnh nhất về API trong các hệ thống cùng lĩnh vực.

- CRM mini với 4 tính năng mạnh mẽ về quản lý dữ liệu cuộc gọi, phân quyền và quản lý user (nhân viên) - Lưu trữ file ghi âm cuộc gọi.

- Tích hợp quản lý fanpage và meeting video call nhóm.

- Set kịch bản linh hoạt và mạnh mẽ bằng việc kéo thả thay vì set cứng bằng code như các hệ thống khác.

- Tính năng mới OMI Live Talk hỗ trợ khách hàng của bạn chat, gọi, video call (face to face) ngay trên khung live chat của website.


3. Các tính năng của tổng đài ảo OMICall đã mở?

OMICall sẽ không ngừng tối ưu hệ thống và những tính năng hiện có. Bên cạnh đó, OMICall vẫn nghiên cứu và phát triển cập nhật thêm tính năng liên tục.


1. Tính năng thoại

- Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động), tích hợp nhiều đầu số trên 1 tổng đài.

- Ghi âm cuộc gọi.

- Phân quyền gọi ra cho mỗi agent, nhóm.

- Chuyển tiếp cuộc gọi.

- Gọi nội bộ miễn phí.

- Phân quyền cấp nhân viên.

- Định tuyến cuộc gọi / Tự động phân bổ cuộc gọi vào theo nhiều tình huống.

- Hỗ trợ đa nền tảng sử dụng ( Web (Laptop/PC), App Mobile (iOS, Android), Thiết bị đầu cuối (điện thoại bàn IP phone)).

2. Tính năng phân phối cuộc gọi thông minh

- Gọi tự động (Auto Call) cho nhiều khách hàng cùng lúc.

- Tự cấu hình kịch bản cuộc gọi.

- Chia nhiều nhóm nhân viên, gán nhóm vào hàng đợi theo độ ưu tiên để phục vụ các khách hàng, tránh trường hợp nhỡ cuộc gọi.

- Thiết lập nhiều hàng đợi với các đặc tính khác nhau (nhạc chờ, thời gian chờ tối đa, lời nhắn thoại,...).

3. Tính năng quản lý - báo cáo

- Admin nghe lại file ghi âm bất kỳ lúc nào.

- Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ.

- Trang giám sát tất cả trạng thái Gọi vào / Gọi ra theo thời gian thực.

4. Tính năng quản lý - CRM Mini

- Quản lý nhiều chi nhánh, nhiều phòng ban, với tính năng phân quyền thông minh đa cấp bậc.

- Tạo và quản lý nhiều liên hệ khách hàng cá nhân, nhiều doanh nghiệp.

- Tạo phễu lọc khách hàng.

- Tích hợp API các CRM/ERP/ Phần mềm bán hàng khác

- Tích hợp Fanpage Facebook: quản lý tin nhắn, comment của nhiều Fanpage cùng lúc, thiết lập tin nhắn, trả lời comment tự động.

- OMI Live Talk cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng ngay trên website thông qua tin nhắn, cuộc gọi thoại voice call và video call.




Tổng kết

Tổng đài ảo OMICall sẽ là giải pháp tổng đài không thể thiếu cho các doanh nghiệp đang trên con đường chuyển đổi số thời đại 4.0 hiện nay. Đăng ký ngay để được sử dụng miễn phí 30 ngày tại đây:  https://sso.omicrm.com/register.


Hotline: 0901 888 484

Địa chỉ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD).

Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM.

Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Chiíp Campuchia Thida Rath # 154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.


Bài viết liên quan
Bài viết mới