Mục tiêu tăng tỉ lệ duy trì khách hàng luôn được ưu tiên tại doanh nghiệp, bởi lợi ích bền vững khi xét đến sự phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng. Một trong những phương pháp phổ biến và hiệu quả nhất là gửi theo mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ. Trong bài viết sau, eSMS xin giới thiệu top 5 template tin nhắn mà công ty từ mọi ngành hàng và quy mô đều có thể sử dụng.

Vì sao doanh nghiệp nên chú trọng mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ?

Tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng cũ đã được chứng minh qua rất nhiều bài báo và nghiên cứu. Kể cả vai trò của tin nhắn trong quy trình marketing, nhưng tại sao nên chọn mẫu tin nhắn thay vì tạo nội dung “unique”?

  • Hình thức phù hợp với tất cả loại hình và ngành nghề kinh doanh.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời đảm bảo hiệu quả.
  • Tiếp cận khách hàng thuận tiện hơn khi tần suất sử dụng thiết bị di động ngày càng cao. 
  • “Hâm nóng” mối quan hệ với khách hàng cũ. Mục đích gợi nhắc về trải nghiệm mua hàng/sử dụng dịch vụ.

Tham khảo 5 mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ tối ưu

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đầu tư dịch vụ tin nhắn ngắn để chăm sóc khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng mới. Nhưng chỉ số ít tạo được các nội dung hấp dẫn và thu hút người đọc. Đó là lý do các template ra đời, phong phú theo từng dạng thông tin cần truyền tải.

Đọc thêm về cấu trúc tin nhắn chăm sóc khách hàng: Tại đây

Xác nhận giao dịch 

Xin chào [tên khách hàng],

Quý khách hàng đã thanh toán X VNĐ cho [tên sản phẩm/dịch vụ]. [Tên doanh nghiệp] xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của anh/chị. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ để đáp ứng tốt hơn trong tương lai.

Kính chúc anh/chị [tên khách hàng] nhiều sức khỏe và thành công!

Mời khách hàng đánh giá sản phẩm

Xin chào [Tên khách hàng], 

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng/sử dụng dịch vụ tại [tên doanh nghiệp]. [Tên doanh nghiệp] luôn muốn lắng nghe ý kiến của quý khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ trong những lần tới. 

Kính mời quý khách hàng đánh giá sản phẩm/dịch vụ và để lại góp ý tại đây [Chèn link]. 

Một lần nữa, [tên doanh nghiệp] xin chân thành cảm ơn quý khách.

Hướng dẫn sản phẩm/dịch vụ

Xin chào [tên khách hàng],

Cảm ơn bạn đã lựa chọn [tên sản phẩm/dịch vụ]. Để giúp bạn [vấn đề của khách hàng], [tên doanh nghiệp] đã đính kèm link hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ, cùng một số lưu ý quan trọng tại đây [Chèn link]. 

Liên hệ chúng tôi qua [số điện thoại] để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Thông báo khuyến mãi mới

Xin chào [tên khách hàng],

[Tên doanh nghiệp] đang có [tên chương trình khuyến mãi] từ [thời gian ưu đãi]. Với số lượng có hạn, [tên khách hàng] hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội này nhé! Tìm hiểu chi tiết tại đây [chèn link]

Thông báo sản phẩm mới

Xin chào [tên khách hàng], 

[Tên cửa hàng] vừa ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới. Nhân dịp khai trương, [tên thương hiệu] gửi đến [tên khách hàng] mã khuyến mãi lên đến [X] VNĐ.  

Nhập [mã code] để được hưởng ưu đãi [tên khách hàng] nhé!


Thông tin liên hệ:

Website: eSMS.vn

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ViHAT (ViHAT TECHNOLOGY Co,.LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85 - 87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới