Gợi ý cách nhắn tin thu hút khách hàng qua sms  giúp cho mọi doanh nghiệp có thể nắm bắt hành vi của khách hàng hiệu quả. Nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian và tối ưu cho việc gia tăng doanh số của doanh nghiệp.

Hiện nay, mỗi ngày khách hàng đã phải tiếp cận biết bao nhiêu thông tin quảng cáo, tiếp thị qua tin nhắn SMS. Đa dạng về nội dung và lĩnh vực khác nhau, do đó họ thường có xu hướng bỏ qua hoặc xem qua loa rồi tắt. Vì vậy, người dùng khó có thể tiếp cận những thông tin mà doanh nghiệp truyền tải đến. Cho nên việc làm nội dung tin nhắn trở nên hấp dẫn, thu hút khách hàng hơn là một việc làm cần thiết để gia tăng mối quan tâm, tỷ lệ tương tác của khách hàng đối với thông tin của doanh nghiệp.


Cách nhắn tin thu hút khách hàng, bí quyết gia tăng khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp hiệu quả.

Những lưu ý về nội dung tin nhắn SMS 

Tùy thuộc vào từng nhà mạng mà doanh nghiệp sử dụng mà sẽ có có một số quy định khác nhau về nội dung tin nhắn SMS khi gửi. Nhưng chung quy lại nội dung tin nhắn khi gửi sẽ có những lưu ý như sau:

  • Nội dung văn bản tiếng Việt không dấu.
  • Không chứa ký tự đặc biệt.
  • Số lượng ký tự cho một tin nhắn SMS là 160 ký tự.

>> Xem thêm: Bí quyết quảng cáo bằng tin nhắn SMS cho doanh nghiệp 2022

Bí quyết cách nhắn tin thu hút khách hàng

Hướng đúng đến nhu cầu thật sự của khách hàng

Khi khách hàng phát sinh nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm của doanh nghiệp. Thì doanh nghiệp thật sự phải nắm chắc chắn được những nhu cầu của khách hàng mong muốn. Lúc này, doanh nghiệp cần làm sao mà khiến cho người dùng cảm thấy trên đời này chỉ có mỗi sản phẩm của doanh nghiệp sẽ là giải pháp đáp ứng, giải quyết được vấn đề của họ.

Hạn chế những nội dung mang tính chất chung chung, không rõ ràng và không mang lại giá trị cho khách hàng. Nếu doanh nghiệp đang gặp phải tình trạng này thì khả năng khách hàng bỏ qua doanh nghiệp là rất cao. Vì vậy, đừng dại mà đánh mất cả thời gian và công sức của mình bỏ ra, cũng như để lỡ mất khách hàng của doanh nghiệp.

Kết luận, doanh nghiệp nên truyền tải đến khách hàng những nội dung mà họ thật sự cần và quan tâm nhằm giải quyết vấn đề của họ đang gặp phải. Hãy cho  “thượng đế” thấy rằng sản phẩm của doanh nghiệp chính là giải pháp, phương thức giải quyết tốt nhất cho nhu cầu của họ.

Chạm đúng đến lợi ích khách hàng

Bất cứ khách hàng nào khi lựa chọn sản phẩm để đáp ứng về nhu cầu và vấn đề của mình. Nhưng ngoài vấn đề trên, khách hàng còn quan tâm về lợi ích mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

Hãy luôn sáng tạo để cho ra những nội dung cùng thông điệp tin nhắn làm rõ được những vấn đề mà khách hàng thật sự có nhu cầu và đang quan tâm. Hãy chỉ ra rõ ràng cho họ những lợi ích thật sự khi mà họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Những lợi ích này phải mang tính thiết thực phù hợp cho khách hàng. Như vậy việc đánh đúng và chạm đến được lợi ích khách hàng mong muốn sẽ giúp doanh nghiệp thu hút và hấp dẫn, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp nhiều hơn.

>> Xem thêm: Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng hiệu quả

 Những bí quyết mà doanh nghiệp cần biết nếu muốn nhắn tin thu hút khách hàng.

Muốn sử dụng SMS Marketing thì phải làm thế nào?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị, nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp về SMS Marketing cho doanh nghiệp. Nhưng có lẽ doanh nghiệp sẽ khó tìm ra những nhà cung cấp phù hợp với doanh nghiệp của mình. 

Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến quý doanh nghiệp một nhà cung cấp các giải pháp về Mobile Marketing uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Được nhiều doanh nghiệp ở các ngành nghề khác nhau tin dùng, đó chính là eSMS.

eSMS mang đến những tiện ích vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số cho doanh nghiệp mình.

Hiện tại, eSMS đã có hơn 10000+ khách hàng tin tưởng và sử dụng. Những đối tác tiêu biểu mà eSMS đã từng hợp tác:

  • GHN;
  • Đất Xanh Group;
  • Món Huế;
  • VSTYLE.VN;
  • YODY;

Mời quý doanh nghiệp xem video bên dưới để hiểu thêm về cách sử dụng, thiết lập tin nhắn gửi đến khách hàng của mình. Trên hệ thống của eSMS.


Những ưu thế của eSMS so với các đối thủ cạnh tranh:

  • Đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm.
  • Hệ thống dễ dàng sử dụng và trực tuyến 100%.
  • Hệ thống tích hợp nhanh chóng thông qua API lên website và phần mềm của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7.

Tạm kết

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ bên trên sẽ mang lại những thông tin giá trị cho doanh nghiệp. Từ đó hiểu rõ hơn về cách nhắn tin thu hút khách hàng siêu hiệu quả. Đặc biệt, có kế hoạch cụ thể về cách sáng tạo nội dung tin nhắn gửi đến khách hàng mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho doanh nghiệp. 

Mọi đóng góp ý kiến và thắc mắc xin để lại bình luận bên dưới, để được chúng tôi phản hồi sớm nhất. Xin cảm ơn vì đã đọc bài viết.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới