Hiện nay việc gửi tin nhắn tri ân khách hàng là một việc làm cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp dù thuộc lĩnh vực nào. Bất cứ  người mua nào khi họ đã trở thành một khách hàng trung thành của doanh nghiệp, thì họ luôn tự tin và tin tưởng vào những sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp mang lại. Vậy nên, lên kế hoạch tri ân khách hàng là một việc làm hiệu quả  giúp doanh nghiệp củng cố mối quan hệ của mình với khách hàng trung thành, giữ chân họ một cách bền vững. Ngoài ra,m đây được xem là chiến lược gia tăng trải nghiệm người dùng, giúp họ luôn cảm thấy yêu thích sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Một số mẫu tin nhắn tri ân khách hàng giúp doanh nghiệp gắn kết với mối quan hệ khách hàng hiệu quả.

Tại sao nên gửi tin nhắn tri ân khách hàng?

Gửi tin nhắn tri ân khách hàng không chỉ đơn thuần là một tin nhắn thông điệp, chăm sóc hay quảng cáo. Đây được xem là “văn mẫu: thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong phục vụ của doanh nghiệp. Điều này giúp khách hàng cảm thấy được sự tận tình, chu đáo của doanh nghiệp, thương hiệu dành cho họ, giúp họ tăng sự yêu thích hơn đối với thương hiệu.

Một số những lí do về việc nên gửi tin nhắn tri ân khách hàng:

  • Nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh.
  • Tạo ra nguồn khách hàng trung thành không ngừng tăng trưởng.
  • Hạn chế những khủng hoảng truyền thông ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
  • Chi phí rẻ nhưng lợi ích lớn.
  • Tạo ra sự gắn kết của khách hàng đối với doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách tích hợp API vào Website mới nhất của eSMS

Tại sao nên gửi tin nhắn tri ân với khách hàng của doanh nghiệp.

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng cho lĩnh vực thời trang

Mẫu 1: 

Cam on quy khach da mua hang tai [Thương hiệu], chuc quy khach co mot trai nghiem mua sam that tot, hen gap lai quy khach trong lan sau nhe. LH [SĐT]. 


Mẫu 2:

Cam on ban dong hanh cung [Thương hiệu] thoi gian qua. Nhan dip sinh nhat thanh lap shop, [Thương hiệu] danh tang ban 1 voucher mua sam tri gia [giá trị].


Mẫu 3: 

[Thương hiệu] xin chan thanh cam on ban da mua hang tai shop, hy vong ban se luon ung ho va dong hanh cung shop nhe!


Mẫu 4:

Cam on [giới tính] [Tên KH] da mua hang tai [Thương hiệu]. Chung toi giam 10% tren tong don cho lan mua hang tiep theo cua ban. 

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng cho lĩnh vực F&B

Mẫu 1:

Cam on quy khach da mua san pham cua [Thương hiệu], chuc quy khach ngon mieng va luon ung ho [Thương hiệu] nhe!


Mẫu 2:

Quy khach nhan duoc 1 ly nuoc size M tai [Thuong hieu], ap dung cho tat ca chi nhanh. Cung cap SĐT cho NV thu ngan, Cam on quy khach.


Mẫu 3:

Cam on quy khach da mua hang tai [Thương hiệu], chuc quy khach ngon mieng. Giam 5% cho lan dat hang tiep theo, ap dung tai tat ca CH.

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng cho lĩnh vực khách sạn, nhà hàng

Mẫu 1:

Giam gia 30% cho khach hang cu khi dat phong tai [Thương hiệu]. Ap dung (thời gian), chan thanh cam on quy khach da luon tin tuong [Thương hiệu].


Mẫu 2:

Cam on quy khach de luon tin chon dich vu cua chung toi. [Thương hiệu] giam 10% cho lan booking sau. Thac mac LH [SĐT]. 


Mẫu 3:

Cam on quy khach da dat phong tai [Thương hiệu]. Chuc quy khach co mot trai nghiem tuyet voi tai [Thương hiệu]. LH [SĐT] de phan hoi thac mac.

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng cho lĩnh vực bất động sản

Mẫu 1:

Cam on quy khach da quan tam den du an cua chung toi, hy vong quy khach van luon theo doi nhung cap nhat thong tin cua du an tai [website]. Cam on quy khach.


Mẫu 2:

[Thương hiệu] cam on ban da dong hanh cung chung toi 1 nam qua. Hy vong tuong lai ban van tin tuong su dung dich vu. Truy cap [website] xem them thong tin.


Mẫu 3:

Cam on quy khach da tin tuong vao [Thương hiệu], hy vong van co the phuc vu quy khach trong tuong lai. 

>> Xem thêm: Tổng hợp mẫu tin nhắn giới thiệu sản phẩm đa lĩnh vực

Mời quý doanh nghiệp xem qua video hướng dẫn thiết lập và áp dụng những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng, trên hệ thống của eSMS. Phù hợp cho tất cả doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực.


Lời kết

Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc qua bài viết, hy vọng những mẫu tin nhắn tri ân khách hàng đã chia sẻ bên trên. Sẽ mang lại những mẫu tin nhắn giá trị, phù hợp cho doanh nghiệp áp dụng trong các chiến dịch SMS Marketing của mình. 

Mọi ý kiến, thắc mắc xin để lại bình luận bên dưới bài viết, để được chúng tôi sớm liên hệ và phản hồi sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới