Dịch vụ eSMS đang là giải pháp mobile marketing rất hiệu quả được nhiều doanh nghiệp biết đến trong thời đại công nghệ số phát triển nhanh chóng như hiện nay. 

Tuy nhiên, cũng có không ít doanh nghiệp vì chưa hiểu rõ, nên vẫn chưa áp dụng hiệu quả tối đa lợi thế của dịch vụ này.

eSMS - có khả năng tích hợp được với Website và phần mềm sẵn có của doanh nghiệp thông qua lập trình ứng dụng mở API, giúp doanh nghiệp giải quyết được những vấn đề cốt lõi liên quan đến khách hàng. 

Làm sao tương tác hàng loạt với khách hàng cũ?

Làm sao tiếp cận được nhiều khách hàng mới?

Làm sao chăm sóc khách hàng một cách tiện lợi, chi phí thấp nhưng vẫn có hiệu quả?

Bài viết dưới đây sẽ trình bày chi tiết nhất về dịch vụ eSMS để bạn đọc hiểu rõ cũng như dễ dàng áp dụng cho doanh nghiệp nhé!

Dịch vụ eSMS là gì?

Dịch vụ eSMS là dịch vụ được ra đời với mong muốn giúp các hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chương trình quảng cáo, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất và đặc biệt dễ dàng nhất.

Lợi ích của dịch vụ eSMS

Tại sao chọn eSMS.vn? Những lợi ích dưới đây chắc chắn sẽ là câu trả lời thỏa đáng cho Quý khách hàng. Cùng tìm hiểu nhé!

Đơn giản, dễ sử dụng

Chỉ cần doanh nghiệp đăng ký dịch vụ, nhân viên eSMS sẽ hỗ trợ tạo tài khoản để bạn có thể thực hiện các thao tác ngay trên phần mềm website mà không cần phải mất thời gian cài đặt. 

Hỗ trợ cá nhân hóa

Sử dụng dịch vụ eSMS, doanh nghiệp có thể điều chỉnh nội dung các hoạt động quảng cáo hoặc chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp với nhu cầu, mong muốn riêng biệt của từng tệp khách hàng.

Điều này gia tăng tính trải nghiệm cá nhân cho khách hàng, tạo nên sự gắn kết trong mối quan hệ với họ.

Giá cạnh tranh nhất

Dịch vụ eSMS cho phép doanh nghiệp tích hợp các phần mềm đã có sẵn, nhờ đó chi phí được chuyển đổi sang chi phí định kỳ (phí duy trì) giúp doanh nghiệp thực hiện ngân sách tốt hơn, dễ dự đoán hơn.

Ngoài ra, eSMS còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí gửi tin/1 thuê bao (giá 1 tin nhắn gửi đi tại eSMS sẽ thấp hơn giá của một tin nhắn gửi đi thông thường)                                                                                                                                                                                                            

Hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ

Việc sử dụng phần mềm công nghệ trong hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Bên cạnh đó, bộ phận kỹ thuật sẽ có lúc gặp sự cố. 

Vì vậy, eSMS chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật 24/7 nhằm đáp ứng trải nghiệm của khách hàng một cách tốt nhất.

Cung cấp API lập trình

API được biết là lập trình ứng dụng hoạt động như một chiếc cổng. Tại đó cho phép các công ty (ở vị trí khách hàng của eSMS) lấy nội dung từ website hoặc ứng dụng nào đó một cách dễ dàng khi được cho phép.

Nếu doanh nghiệp của bạn đã có sẵn website hoặc phần mềm ứng dụng, thì API sẽ là cầu nối để tích hợp với hệ thống eSMS. Thông qua đó, bạn có thể gửi tin nhắn đến khách hàng đơn giản và nhanh chóng.

Các dịch vụ của eSMS cung cấp

Gửi tin nhắn SMS Brandname quảng cáo

Đây là hình thức quảng cáo có nhiều ưu điểm nổi trội như:

- Tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp;

- Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn;

- Giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả;

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ Tin Nhắn Thương Hiệu eSMS - SMS Brandname

Gửi SMS CSKH tự động

- Tin nhắn chăm sóc khách hàng có thể gửi ngay, không cần chờ duyệt;

- Dịch vụ SMS CSKH giúp doanh nghiệp thông báo những thông tin hỗ trợ khách hàng trong và sau khi mua sắm. Chẳng hạn, thông tin đến hạn bảo dưỡng xe máy, tin nhắn cảm ơn đã sử dụng dịch vụ/sản phẩm,...;

- Tin nhắn chăm sóc khách hàng không yêu cầu số lượng tin gửi tối thiểu;

- Có thể gửi cho mỗi khách hàng một nội dung.

Tạo cuộc gọi tự động

Dịch vụ eVoice có thể được sử dụng cho mọi lĩnh vực kinh doanh. Quý khách hàng lựa chọn dịch vụ này sẽ tạo cuộc gọi tự động hàng loạt đến số điện thoại của khách hàng cuối, trong đó, nội dung cuộc gọi đã ghi âm sẵn.

Mục đích của eVoice là giúp hai bên (doanh nghiệp và khách hàng) tương tác trực tiếp với nhau nhằm tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí.

Ngoài ra, hiện nay eSMS đã cho ra đời thêm dịch vụ Voice Brandname giúp hiển thị tên doanh nghiệp thay cho số điện thoại bất kỳ, nhằm quảng bá thương hiệu và tăng độ tin cậy cho doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Gửi tin SMS voucher

Dịch vụ này cho phép doanh nghiệp thực hiện các chương trình nhắn tin theo cú pháp lên đầu số tổng đài dành cho khách hàng cuối. 

Ví dụ, TOPUP - một dạng dịch vụ của Svoucher – kết hợp cộng tiền vào tài khoản điện thoại của khách hàng: “Nhắn tin theo cú pháp : MCXXXXX gửi 9113 -> Quý khách sẽ được cộng 20k vào tài khoản điện thoại”.

SMS voucher giúp doanh nghiệp thu thập được dữ liệu của người dùng, bao gồm số điện thoại và thông tin của họ.

Bên cạnh đó, để đăng ký dịch vụ này cần phải kiểm tra xem có đơn vị kinh doanh nào đã dùng từ khoá, đầu số mà bạn có ý định sử dụng. Do vậy, eSMS cung cấp giao diện cho doanh nghiệp kiểm tra tình trạng sử dụng các mã voucher mà hệ thống gửi cho khách hàng cuối.

Gửi tin Viber marketing

Tin nhắn Viber cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn thông qua ứng dụng Viber đến hàng loạt khách hàng, nhằm tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu và hiệu quả. 

Gửi tin ZNS (Zalo Notification Services)

Dịch vụ ZNS giúp doanh nghiệp gửi tin chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng Zalo OA (Official Account) trên nền tảng Zalo mà người dùng Zalo không phải follow Zalo OA trước đó. 

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể đo lường được số lượng khách hàng đã nhân tin và đọc tin qua API 2 chiều.

Mô hình Multi - Channel Messaging API

Bên cạnh những dịch vụ trên, eSMS còn đưa ra giải pháp cho phép doanh nghiệp tích hợp đa kênh trong chiến dịch gửi tin nhắn đến khách hàng nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Cụ thể, trong trường hợp gửi tin nhắn qua ZNS thất bại, tự động chuyển sang dịch vụ Viber marketing để gửi. Nếu tiếp tục không thành công, tin nhắn sẽ được chuyển qua hình thức gửi SMS. 

Xem thêm: Multi-Channel Messaging API - Dịch Vụ Gửi Tin Nhắn Đa Kênh

Làm sao để sử dụng các dịch vụ của eSMS?

- Quý khách hàng sẽ phải tạo tài khoản bằng email và số điện thoại trên trang eSMS.vn

- Tiếp theo, lựa chọn loại dịch vụ phù hợp để đăng ký (sẽ có nhân viên hỗ trợ tiếp nhận đăng ký và triển khai);

- Bên cạnh đó, để triển khai marketing bằng sms, doanh nghiệp cần chuẩn bị tệp/dữ liệu khách hàng và nội dung (chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, quảng bá thương hiệu).

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ eSMS

Quý khách hàng đăng ký sử dụng mỗi dịch vụ của eSMS sẽ có hướng dẫn cụ thể ở trên website sau khi được tạo tài khoản. Ngoài ra, eSMS còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình 24/7 giúp khách hàng giải đáp thắc mắc.

Với mong muốn, Quý khách hàng trải nghiệm toàn diện hơn, eSMS đã dựng mỗi video hướng dẫn sử dụng ứng với mỗi dịch vụ. Bạn có thể đăng ký kênh youtube dưới đây để xem nhé!

Link kênh: eSMS.vn - Dịch vụ SMS Marketing chuyên nghiệp 

Bảng giá dịch vụ eSMS

Lời kết

Dịch vụ eSMS - Giải pháp cho mọi doanh nghiệp trong chiến lược quảng bá thương hiệu, mở rộng quy mô và đạt hiệu quả kinh doanh. Với những lợi ích và tính năng vượt trội, hiện eSMS.vn đang là nơi được các doanh nghiệp đánh giá cao và phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ. 

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới