Gửi tin nhắn là giải pháp marketing hiệu quả, giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo, gửi thông điệp, chương trình,... đến khách hàng thông qua hình thức nhắn tin trên điện thoại.

Tuy nhiên, hiện nay khách hàng xuất hiện ở nhiều nền tảng khác nhau? Làm sao để tăng khả năng tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Lúc này, dịch vụ gửi tin nhắn đa kênh chính là giải pháp mà hàng loạt doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Hôm nay, doanh nghiệp hãy cùng eSMS tìm hiểu dịch vụ gửi tin nhắn đa kênh giúp doanh nghiệp dễ dàng đến 99,9% nguồn khách hàng tiềm năng nhé!

Mô hình Multi-Channel Messaging API là gì?

Với mong muốn giúp doanh nghiệp tiếp cận tối đa tệp khách hàng mục tiêu, mô hình Multi-Channel Messaging API ra đời. Đây được xem là dịch vụ gửi tin nhắn đa kênh hiệu quả nhất hiện nay, bởi doanh nghiệp dễ dàng nhắn tin và tương tác với khách hàng ở nhiều nền tảng khác nhau.

Tin nhắn đa kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng đa nền tảng.

Hiểu đơn giản, trong mỗi chiến dịch tiếp cận khách hàng qua tin nhắn, mô hình này sẽ tối ưu lần lượt từng kênh, thứ hạng ưu tiên như sau: 

Gửi tin nhắn qua kênh Zalo > Số lượng khách hàng chưa tiếp cận được trên Zalo > Hệ thống tự động gửi tin nhắn qua Viber > Số lượng khách hàng chưa tiếp cận được trên Viber > Hệ thống tự động gửi tin nhắn bằng SMS.

Với dịch vụ gửi tin nhắn đa kênh trên, đảm bảo thông điệp của doanh nghiệp gửi đến tệp khách hàng tiềm năng là 99.9%. Ngoài ra, việc đa dạng hóa kênh tiếp cận sẽ giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng hơn, từ đó tối ưu quy trình tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.

>> Có thể bạn quan tâm: Tin nhắn Brandname - Giải Pháp Mobile Marketing Hiệu Quả

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn đa kênh?

Dịch vụ gửi tin nhắn đa kênh Multi-Channel Messaging API được đánh giá là chiến lược đầu tư cần thiết của mọi doanh nghiệp, bởi những lợi ích nổi bật sau đây:

Tiếp cận tối đa khách hàng

Có thể khẳng định, phương pháp trên có thể thể giúp doanh nghiệp tiếp cận gần như 100% tệp khách hàng mục tiêu mà mình hướng tới, từ đó tăng hiệu quả thông điệp, chương trình, thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ và đạt được mục tiêu gia tăng doanh thu.

Chuyển hướng thông minh

Phương pháp sms đa kênh cho phép hệ thống tự động chuyển hướng tin nhắn trên các nền tảng khác nhau nhằm tối ưu việc tiếp cận trong thời gian ngắn (Sau 15s người dùng không nhận tin, hệ thống sẽ chuyển hướng).

Tối ưu chi phí

Hiện nay cước phí gửi tin nhắn Zalo và dịch vụ sms Viber thấp hơn SMS, do đó, tính năng ưu tiên gửi trên hai nền tảng này trước sẽ giúp doanh nghiệp giảm đến 40% chi phí marketing bằng tin nhắn mỗi tháng.

Đo lường được hiệu quả tương tác

Nếu sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn đa kênh Multi-Channel Messaging API, doanh nghiệp dễ dàng xác nhận khách hàng đã nhận và đọc tin hay chưa? Căn cứ trên Api 2 chiều trên Zalo và Viber. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng đo lường được đâu là nền tảng phù hợp và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Tăng tỷ lệ nhận diện thương hiệu

Multi-Channel Messaging API cho phép doanh nghiệp đa dạng hoá nội dung rich content bao gồm hình ảnh sinh động, màu sắc đa dạng, tạo sự thu hút và ấn tượng.

Ngoài ra, trong tin nhắn đa kênh cho phép hhiển thị logo, brandname của doanh nghiệp, điều này làm tăng tỷ lệ nhận diện thương hiệu cực kỳ hiệu quả.

Tạo tương tác hai chiều

Một ưu điểm nổi bật của phương pháp gửi tin nhắn đa kênh Multi-Channel Messaging API là doanh nghiệp và khách hàng có thể dễ dàng tương tác 2 chiều thông qua các nút Call To Action trên 2 nền tảng Zalo và Viber.

>> Xem thêm: Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Sms Marketing Automation?

Trải nghiệm miễn phí

Một tin vui dành cho các doanh nghiệp, hiện tại eSMS - đơn vị cung cấp dịch vụ Multi - Channel Messaging Api uy tín, chất lượng nhất hiện nay đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được tặng miễn phí 50,000 tin nhắn Zalo cho lần đăng ký đầu tiên và hỗ trợ trải nghiệm dịch vụ đa kênh.

Đa kênh là phương pháp marketing hiệu quả mà mọi doanh nghiệp nên sử dụng.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn đa kênh?

Khẳng định một lần nữa, phương pháp đa kênh Multi - Channel Messaging Api phù hợp với tất cả các doanh nghiệp, bao gồm các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Hiện tại, hệ thống dịch vụ gửi tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng của eSMS cung cấp hơn 68.000 tài khoản hoạt động và sử dụng các dịch vụ đa nền tảng tin nhắn, được nhiều thương hiệu lớn tin tưởng sử dụng.

>> Có thể bạn chưa biết: Hướng dẫn Gửi Tin Nhắn SMS Quảng Cáo Từ A đến Z

Tạm Kết

Với những thông tin về dịch vụ gửi tin nhắn đa kênh được cung cấp trong bài viết, hy vọng sẽ mở ra cho doanh nghiệp những định hướng marketing mới, từ đó áp dụng hiệu quả và đem lại những thành tựu trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình.

Hiện tại, eSMS đang là đơn vị cung cấp dịch vụ Multi - Channel Messaging Api chuyên nghiệp và hiệu quả hiện nay, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng 24/7!

Thông tin liên hệ:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới