Gắn liền với chiếc điện thoại - vật bất ly thân với con người xã hội hiện đại, gửi tin nhắn sms quảng cáo luôn là hình thức marketing chưa bao giờ cũ.

Gửi tin nhắn SMS quảng cáo là một hoạt động thuộc Mobile Marketing nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, thông điệp, chương trình,...thông qua tin nhắn thuê bao di động.

Dịch vụ gửi sms quảng cáo được nhiều doanh nghiệp tin dùng

Vì thế, tin nhắn SMS là giải pháp marketing cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp của bạn đã biết cách gửi SMS quảng cáo hiệu quả? Hãy cùng eSMS tìm hiểu qua bài viết này nhé!

   1. Lợi ích của việc gửi tin nhắn SMS quảng cáo

Trong thời buổi cạnh tranh, ngoài việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ, doanh nghiệp cần có chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng. Gửi tin nhắn SMS quảng cáo đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhờ có những lợi thế đặc biệt.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu 

Xác định khách hàng mục tiêu là điều quan trọng trước khi bắt đầu chiến dịch marketing. Hệ thống tin nhắn SMS hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đến các nhóm khách hàng có chung đặc điểm sau:

  • Độ tuổi, giới tính
  • Lĩnh vực ngành nghề
  • Địa điểm 
  • Thành viên trong group bất kỳ hoặc người follow của fanpage với SMS Social Targeting

●Tỉ lệ tiếp cận cao

Hiện nay, điện thoại là thiết bị không thể thiếu của bất kỳ ai. Do đó, việc gửi tin nhắn quảng cáo hiển thị tên thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp tạo độ tin cậy và tăng tỷ lệ tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng. 

Có thể bạn quan tâm: Bí Quyết Xây Dựng Chiến Dịch Gửi SMS Quảng Cáo Hiệu Quả

●Tỉ lệ chuyển đổi cao

Bên cạnh tỷ lệ tiếp cận cao là lợi thế của tin nhắn SMS quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi của SMS lên đến 8,22%. Đây là “con số biết nói” thể hiện rõ được hiệu quả của chiến dịch SMS mang lại. Ngoài ra, nội dung trong tin nhắn cũng là yếu tố rất quan trọng để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

    2. Lưu ý khi gửi tin nhắn sms quảng cáo

Trước khi bắt tay vào chiến dịch gửi tin nhắn sms quảng cáo, hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ một số Luật về quảng cáo, hạn chế thư rác và các nghị định sửa đổi bổ sung. Dưới đây là những nội dung tin nhắn quảng cáo bạn có thể áp dụng và một số lưu ý cụ thể giúp chiến dịch quảng cáo trở nên hiệu quả nhất!

●Ưu đãi, giảm giá sản phẩm

Mẫu tin nhắn này thường sử dụng cho khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Chương trình ưu đãi, giảm giá là “cú hích” quan trọng để kích thích nhu cầu mua hàng. Tin nhắn quảng cáo là một công cụ đắc lực nhằm tiếp cận và thu hút khách hàng.

●Giới thiệu sản phẩm

Đây là một hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì mang lại những kết quả khả quan. Thông qua lịch sử mua sắm của khách hàng, doanh nghiệp có thể lựa chọn nội dung gửi tin nhắn SMS quảng cáo phù hợp đến từng tệp khách hàng. Từ đó, tăng tỷ lệ chuyển đổi và nhận được những phản hồi tích cực.

●Các thông báo xác nhận

Những thông báo qua SMS không nhằm mục đích quảng cáo, nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ với khách hàng. Điều này tạo sự thiện cảm và tin tưởng từ họ.

Có nhiều loại thông báo mang nhiều mục đích khác nhau như: Thông tin thay đổi số dư, xác nhận đơn hàng, khai trương, thay đổi địa điểm, thông báo lịch học, chúc mừng sinh nhật, lời chúc dịp lễ tết,...

SMS quảng cáo là công cụ đắc lực cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp

  3. Bắt đầu sử dụng gửi tin nhắn SMS quảng cáo như thế nào?

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ SMS quảng cáo, điều đầu tiên bạn phải tiến hành là đăng ký tạo tài khoản.

Đừng quá lo lắng vì tất cả những giấy tờ thủ tục bạn sẽ được nhân viên eSMS hướng dẫn và tư vấn cụ thể nhé!

Sau khi hoàn thành xong các thủ tục, bạn sẽ được bàn giao hệ thống eSMS với những hỗ trợ tài liệu sử dụng và tích hợp hệ thống. Đối với những công ty chưa có hệ thống công nghệ, eSMS sẽ hỗ trợ lắp đặt và triển khai.

Vậy là với eSMS, chưa đến 1 tháng bạn lập tức có thể chạy chiến dịch gửi tin nhắn SMS quảng cáo đầu tiên của mình rồi!

Lời kết

Qua bài viết trên, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về gửi tin nhắn SMS quảng cáo, cũng như những lưu ý để chiến dịch marketing của doanh nghiệp đạt được hiệu quả tối ưu.

eSMS là đơn vị cung cấp hệ thống gửi tin nhắn sms quảng cáo được các doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng sử dụng!

Thông tin liên hệ:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ViHAT (ViHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85 - 87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh. 

Bài viết liên quan
Bài viết mới