Quảng cáo qua tin nhắn SMS Marketing đang là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ tính nhanh chóng và hiệu quả cao.
Trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, quảng cáo là hoạt động không thể thiếu để nâng cao nhận diện thương hiệu cũng như sản phẩm/dịch vụ.
Hãy cùng eSMS tìm hiểu về lợi ích của hình thức quảng cáo này nhé!
Để trả lời câu hỏi trên thì phải hiểu tin nhắn SMS Marketing là gì?
Sms Marketing là hoạt động marketing thuộc một phần Mobile Marketing với mục đích quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến khách hàng thông qua tin nhắn di động.
Vì vậy, có thể hiểu quảng cáo qua tin nhắn SMS Marketing là hình thức truyền tải thông điệp đến khách hàng qua tin nhắn SMS nhằm đạt mục tiêu tiếp thị.
Quảng cáo qua tin nhắn SMS Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Cụ thể, với vài trăm đồng một tin nhắn, bạn đã tiếp cận được một khách hàng mục tiêu.
Sau khi nhấn gửi tin đến nhóm khách hàng mục tiêu, chỉ mất một vài giây là tin nhắn đã được hiện trên điện thoại di động của khách hàng.
Có đến 98% người dùng điện thoại di động nhận được tin nhắn. Bên cạnh đó, lại có đến 90% người đọc ngay sau khi nhận được tin. Điều này chứng tỏ quảng cáo qua tin nhắn SMS Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với số lượng lớn khách hàng mục tiêu.
SMS Marketing giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo, thông báo cho khách hàng về những chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giới thiệu dịch vụ/sản phẩm mới. Như đã biết từ nội dung trên, tỷ lệ nhận và xem tin cao nhờ hình thức quảng cáo này. Do đó, góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
Doanh nghiệp gửi tin nhắn SMS cho khách hàng nhanh chóng, đồng nghĩa khách hàng được tiếp nhận thông tin kịp thời. Nhờ đó, khách hàng không bị bỏ lỡ các chương trình quảng cáo như giảm giá, khuyến mại hay sản phẩm/dịch vụ mới từ doanh nghiệp.
Ngày nay, cùng một sản phẩm nhưng lại có nhiều nhà cung cấp phân phối. Do đó, nhiều khách hàng cẩn thận hơn trong việc lựa chọn nguồn cung chất lượng và độ tin cậy cao.
Nhận diện thương hiệu giúp khách hàng có cảm giác tin tưởng và an toàn trước khi quyết định mua. Từ đó, họ sẽ tìm hiểu nội dung tin nhắn được cung cấp từ đâu, ai là người gửi tin cho họ. Bởi vậy, gửi tin nhắn SMS Brandname giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
Xem thêm: Dịch vụ SMS Brandname nâng tầm thương hiệu Việt
Quảng cáo qua tin nhắn SMS Marketing nếu không được gửi đúng thời điểm sẽ không đạt mục tiêu tiếp thị. Ngược lại, thông tin được truyền tải đúng lúc, khả năng tiếp cận khách hàng cao hơn, tỷ lệ chuyển đổi cũng cao hơn.
Bên cạnh đó, nhờ xác định đúng tệp khách hàng mục tiêu, nhận biết được những đặc điểm về thói quen, lối sống mà có thể xác định được những khoảng thời gian gửi tin hợp lý, phù hợp với đối tượng khách hàng đó.
Xem thêm: Thời gian gửi SMS Marketing hiệu quả nhất
Trong thời kỳ kỷ nguyên số như hiện nay, hoạt động Marketing đã đa dạng hơn rất nhiều để kết nối với khách hàng nhanh hơn, đơn giản hơn và sâu hơn.
Đồng thời, tỷ lệ người dùng thiết bị này cũng ngày càng cao. Vì vậy, tin nhắn SMS Marketing hoàn toàn là cần thiết cho các chiến dịch tiếp thị.
Bên cạnh đó, những lợi ích được liệt kê ở trên cũng khẳng định tầm quan trọng của hình thức quảng cáo này trong hoạt động marketing.
Quảng cáo qua tin nhắn sms marketing rất đáng được quan tâm bởi những lợi ích mang lại hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hy vọng, mọi thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn!
Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://esms.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.