Khi sự cạnh tranh giữa các thương hiệu được đẩy lên cao, bí kíp để chiến thắng cuộc đua không chỉ ở chất lượng sản phẩm/dịch vụ mà còn là phương thức chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp nào có được lòng tin, gần như đã nắm chắc vị trí top 1 trong tay. Là trợ thủ đắc lực trên hành trình chinh phục người mua, mẫu tin nhắn thương hiệu sẽ góp phần giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Mẫu tin nhắn thương hiệu là gì?

Tin nhắn thương hiệu là tin nhắn quảng cáo hoặc chăm sóc khách hàng, tùy theo mục đích của doanh nghiệp. Khi tin nhắn gửi đến, điện thoại sẽ không hiển thị số như số máy lạ, thay vào đó sẽ là tên thương hiệu đã đăng ký với cục an toàn thông tin.

Đọc thêm: Tin nhắn thương hiệu - Giải pháp tối ưu dòng đời khách hàng

Mẫu tin nhắn thương hiệu là những mẫu tin nhắn tiện lợi, doanh nghiệp chỉ cần thay thế tên thương hiệu và các biến khác để hoàn thành tin nhắn gửi đến khách hàng. Đảm bảo việc đầy đủ thông tin cần thiết và không gây bối rối cho người nhận. Có nhiều mẫu tin nhắn phù hợp cho từng ngành hàng và mục đích. Ví dụ như chúc mừng sinh nhật, lễ tết, khuyến mãi sale off, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới, nhắc nhở sự kiện.

Vì sao SMS Brandname giúp củng cố lòng tin khách hàng?

Nhận diện không phải tin nhắn lừa đảo

Nhờ nhiều cách khác nhau, doanh nghiệp có thể lấy được số điện thoại (data) của khách hàng, đặc biệt thông qua mạng xã hội. Tuy nhiên cũng vì lẽ việc có được data dễ dàng như vậy nên rất nhiều đối tượng đã lợi dụng thông tin để lừa đảo. Khi doanh nghiệp dùng SMS Brandname, khách hàng đã biết được người gửi là ai nhờ tên hiển thị ở phần người gửi. Tên thương hiệu sẽ giúp khách hàng quyết định có tin tưởng, mở tin nhắn và tiếp nhận thông tin hay không. Dù khách đã biết doanh nghiệp từ trước hay chưa thì tin nhắn thương hiệu vẫn giúp công ty tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 

Khắc ghi tên thương hiệu vào tâm trí khách hàng

Với mật độ gửi tin nhắn phù hợp, kết hợp với SMS Brandname là những bước đầu vững chắc giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu. Không chỉ vậy, đây còn là thành công nhỏ trong hành trình trở thành “top of mind” trong lòng khách hàng.

Đọc thêm: Top các nhà cung cấp SMS Brandname chất lượng hàng đầu hiện nay

Tham khảo mẫu SMS Brandname từ các thương hiệu lớn

Nhắc nhở lịch hẹn

A/C co mot cuoc hen tai trung tam CALIFORNIA FITNESS YOGA voi thong tin nhu sau. Tai: Tang 3, Vincom Thu Duc, 216 Vo Van Ngan, P. Binh Tho, Q. Thu Duc. Luc 3/19/2022 7:00 PM. Ma KH: [mã khách hàng]. SDT lien he: Hotline (9am-6pm) 18006995 và 090683113. Quy khach vui long dem theo CMND (neu co) khi den. Tran trong!

Xác nhận đơn hàng thành công

BachHoaXanh xac nhan DH [mã đơn hàng] cua [anh/chi + tên khách hàng] da dat thanh cong. Thoi gian nhan hang tu 8-12h ngay mai. Kiem tra DH tai: [link]

Thông báo thông tin khuyến mãi

(QC) MAC SALE TO 12/12, mua 1 tang 2 son 1180k, mua 1 tang 1 nen 1020k. Dat coc truoc 10%, thanh toan 12-14/12 nhan qua cuc da. Mua tai: [link]. Tu choi soan TC MAC gui 1551 hoac lien he 18001091 (mien phi).

Lưu ý khi viết mẫu tin nhắn thương hiệu

Khi gửi tin nhắn thương hiệu, cần chú ý đến các dấu câu và dấu cách. Bởi lẽ số lượng ký tự của một tin nhắn là giới hạn (nếu doanh nghiệp gửi SMS). Do đó, nên viết không dấu và sử dụng dấu cách một cách khôn ngoan. Ngoài ra, có thể viết tắt một số từ phổ biến như khách hàng - KH, từ chối - TC, quảng cáo - QC, liên hệ - LH. 


Xem thêm: Dịch Vụ SMS Marketing Brandname - Quảng Bá Tiếp Thị Qua Tin Nhắn SMS


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ về đăng ký/thiết lập mẫu tin nhắn thương hiệu thì hãy liên hệ với eSMS.

Thông tin liên hệ:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới