Tin nhắn thương hiệu là một trong những dịch vụ tin nhắn phát triển và được tin dùng nhất hiện nay dành cho các khách hàng doanh nghiệp. Việc mở rộng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp sẽ ngày càng tốt hơn khi sử dụng giải pháp này. Vậy cụ thể tin nhắn thương hiệu là gì và cách phát huy hiệu quả tối đa?

Tin nhắn thương hiệu là gì?

Tin nhắn thương hiệu hay còn gọi là SMS Brandname là tin nhắn được gửi đến khách hàng với mục đích như quảng cáo hay chăm sóc khách hàng trong các quy trình của doanh nghiệp.

Điểm đặc biệt của phương thức này là thay vì hiển thị số điện thoại như các tin nhắn thông thường, thì SMS Brandname sẽ hiển thị tên doanh nghiệp. Ví dụ, số (+84) 28 7101 0686 hiện lên đầu tin nhắn sẽ được đổi thành ViHAT chẳng hạn.

Ngày nay, các sản phẩm, dịch vụ đều được bán qua hệ thống kênh online như: website, Facebook, Google hay các trang thương mại điện tử. Đồng thời, các cửa hàng cũng sẽ dễ dàng xin được thông tin liên hệ của khách khi mua sản phẩm, đây chính là bước đầu thuận lợi để phát triển tin nhắn thương hiệuSMS Brandname.

Đọc thêm: Dịch vụ tin nhắn thương hiệu? Cách phân loại tin nhắn trong SMS Brandname

Ứng dụng của SMS Brandname

Tin nhắn thương hiệu SMS Brandname thường được sử dụng vào mục đích chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Số ít cũng sẽ được phát triển làm một kênh quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới cho các khách hàng tiềm năng. 

Chi phí của giải pháp này không lớn, nhưng hiệu quả mang lại rất cao cho doanh nghiệp. Đây là một hình thức quảng bá thương hiệu và để lại ấn tượng tốt cho mỗi khách hàng.

Đồng thời, việc sử dụng phương thức này để phát triển khách hàng cũng là một cách tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Lợi ích của tin nhắn thương hiệu

Với tin nhắn thương hiệu, doanh nghiệp sẽ chỉ phải bỏ ra một chi phí cực thấp nhưng mang lại được hiệu quả cao. Đây là một hình thức tốt nhất trong phương thức SMS Marketing. Bởi tin nhắn thương hiệu giúp bạn nhắm được đúng đối tượng khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Thông qua SMS Brandname, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu, từ đó mở ra được cơ hội quảng cáo sản phẩm qua hình thức truyền miệng.

Tỷ lệ tin nhắn được mở ra sẽ nâng cao được hiệu quả Marketing cho các sản phẩm mới của bạn. Điều này tốt hơn rất nhiều so với việc sử dụng các dịch vụ spam tin nhắn không có thương hiệu. 

3 quy định cần nhớ về SMS Brandname

  • Đối với người sử dụng: Khi cung cấp thông tin, doanh nghiệp cần đảm bảo tính trung thực và đầy đủ. Vì mọi điều khoản về thông tin trên công ty đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
  • Cách đặt tên thương hiệu: Những quy định về chữ thường và chữ in hoa hay các ký tự đặc biệt được chấp nhận. Trước khi đăng ký SMS Brandname, doanh nghiệp cần lưu ý tìm hiểu kỹ để tránh những vấn đề không đáng có làm kéo dài thời gian đăng ký tên thương hiệu được hoàn thành.
  • Nội dung tin nhắn: Về tin nhắn quảng cáo và tin chăm sóc khách hàng đều có các quy định về thời gian gửi duyệt tin, tiếp nhận đơn hàng, thời gian nên gửi tin nhắn và số lượng số điện thoại tối thiểu của một lần chạy chiến dịch.

Đọc thêm: Những quy định cần biết và cách đăng ký tin nhắn thương hiệu

Đăng ký tin nhắn thương hiệu ở đâu?

Với sự phổ biến và hiệu quả của tin nhắn thương hiệu, ngày càng nhiều tổ chức cung cấp dịch vụ B2B này. Vô hình trung khiến các doanh nghiệp bối rối giữa các lựa chọn, đâu là nơi đăng ký phù hợp. Lời quảng cáo dịch vụ tin nhắn thương hiệu giá rẻ có thể rất hấp dẫn nhưng chưa đủ sức thuyết phục về chất lượng cũng như kết quả chiến dịch SMS Marketing mang lại.

Tuy nhiên, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực trên, cùng sự tin tưởng và thành công của nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ, eSMS tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín nhất hiện nay.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu về dịch vụ tin nhắn thương hiệu này, hãy để lại thông tin TẠI ĐÂY. Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn miễn phí trong khoảng thời gian sớm nhất!

Xem thêm: [Hướng dẫn] - Tạo Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Bằng Tên Thương Hiệu - Dịch Vụ SMS Marketing eSMS


Thông tin liên hệ:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới