Tin nhắn thương hiệu là một trong những dịch vụ tin nhắn phát triển và được tin dùng nhất hiện nay dành cho các khách hàng doanh nghiệp. Việc mở rộng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp sẽ ngày càng tốt hơn khi sử dụng giải pháp này.

Tin nhắn thương hiệu - Giải pháp phát triển khách hàng

Tin nhắn thương hiệu là gì?

Tin nhắn thương hiệu hay còn gọi là SMS Brandname là tin nhắn được gửi đến khách hàng với mục đích như quảng cáo hay chăm sóc khách hàng trong các quy trình của doanh nghiệp.


Điểm đặc biệt của phương thức này là thay vì hiển thị số điện thoại như các tin nhắn thông thường, thì SMS Brandname sẽ hiển thị tên doanh nghiệp. Ví dụ, thay vì hiển thị số 0987654321, thì tin nhắn sẽ hiển thị là ViHAT chẳng hạn.


Ngày nay, các sản phẩm, dịch vụ đều được bán qua hệ thống kênh online như: website, Facebook, Google hay các trang thương mại điện tử. Đồng thời, các cửa hàng cũng sẽ dễ dàng xin được thông tin liên hệ của khách hàng khi mua sản phẩm, là một bước đầu thuận lợi để phát triển tin nhắn thương hiệu SMS Brandname.

Ứng dụng của SMS Brandname 

Tin nhắn thương hiệu SMS Brandname thường được sử dụng vào mục đích chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp trong các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Số ít cũng sẽ được phát triển làm một kênh quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới cho các khách hàng tiềm năng. 


Chi phí của giải pháp này là không lớn, hiệu quả mang lại là rất cao cho doanh nghiệp. Đây là một hình thức quảng bá thương hiệu tốt và để lại được ấn tượng tốt cho mỗi khách hàng.


Đồng thời, việc sử dụng phương thức này để phát triển khách hàng cũng là một cách tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Lợi ích của tin nhắn thương hiệu

Với tin nhắn thương hiệu, doanh nghiệp sẽ chỉ phải bỏ ra một chi phí cực thấp nhưng mang lại được hiệu quả cao. Là một hình thức tốt nhất trong phương thức SMS Marketing. Bởi tin nhắn thương hiệu giúp bạn nhắm được đúng đối tượng khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn.


Thông qua SMS Brandname, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của bạn, từ đó mở ra được cơ hội quảng cáo sản phẩm qua hình thức truyền miệng.


Tỷ lệ tin nhắn được mở ra sẽ nâng cao được hiệu quả Marketing cho các sản phẩm mới của bạn, điều này tốt hơn rất nhiều so với việc sử dụng các dịch vụ spam tin nhắn không có thương hiệu. 


Thông tin liên hệ

Bài viết liên quan
Bài viết mới