Khi khái niệm SMS Marketing trở nên quen thuộc, một hình thức tiếp thị qua tin nhắn khác xuất hiện. Phiên bản nâng cấp của dịch vụ tin nhắn ngắn: MMS Marketing là gì? Doanh nghiệp có nên đầu tư cho tin nhắn đa phương tiện? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

MMS Marketing là gì?

MMS Marketing là phương pháp quảng cáo trên điện thoại di động sử dụng MMS (Dịch vụ Nhắn tin Đa phương tiện). Với phiên bản tin nhắn văn bản được “nâng cấp”, đây là “người anh em” mạnh mẽ hơn, hấp dẫn hơn của SMS Marketing.

Với MMS, doanh nghiệp có thể thêm các loại đa phương tiện ngay bên trong tin nhắn, bao gồm hình ảnh, GIF, video và tệp âm thanh. Ngoài ra, hầu hết các tin nhắn quảng cáo sẽ hiệu quả hơn nếu được đính kèm ảnh, GIF hoặc video.

Đọc thêm: MMS là gì? Doanh nghiệp có nên đầu tư vào dịch vụ MMS?

MMS khác với SMS như thế nào?

Sự khác biệt chính giữa tin nhắn SMS và MMS là loại nội dung doanh nghiệp có thể gửi. Với SMS, mọi thứ phải là văn bản thuần và vừa vặn trong vòng 160 ký tự. Còn MMS cho phép đính kèm đa dạng tệp thông tin. Tuy nhiên, do độ dài ký tự gấp 10 lần, các tin nhắn MMS thường có giá cao hơn.

Đọc thêm: Tin nhắn MMS khác gì SMS? Đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp?

Chi phí của MMS Marketing

Tùy theo nhà cung cấp, giá của dịch vụ MMS Marketing cũng khác nhau. Trong trường hợp doanh nghiệp băn khoăn: “Tại sao tôi nên trả nhiều tiền hơn cho MMS?”. Câu trả lời rất đơn giản: Các chiến dịch MMS có tỷ lệ opt-in cao hơn 20% so với các chiến dịch SMS và tin nhắn MMS có khả năng được chia sẻ trên mạng xã hội cao hơn gấp 8 lần. Ảnh và gif thu hút hơn nhiều so với tin nhắn văn bản đơn thuần và đó là lý do tại sao doanh nghiệp nên trả nhiều tiền hơn cho MMS Marketing.

Lợi ích của MMS Marketing là gì?

Không chỉ có tốc độ và phạm vi tiếp cận của SMS, tin nhắn MMS còn bổ sung thông tin trực quan, giúp gia tăng sức mạnh cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

Có sức mạnh từ hình ảnh

Dịch vụ MMS tạo ra trải nghiệm di động phong phú hơn cho khách hàng. Bởi một bức tranh hơn ngàn lời nói, kết hợp video và âm thanh sẽ ảnh hưởng tích cực đến quyết định của người nhận hơn.

Tỷ lệ nhấp cao hơn 52%

Tuy SMS gây ấn tượng bởi tốc độ và hiệu quả trong các chiến lược tiếp thị đa kênh. Các doanh nghiệp sau khi sử dụng MMS nhận định tỷ lệ nhấp cao hơn 52%. Vì tin nhắn cùng hình ảnh chắc chắn hấp dẫn hơn SMS.

Thiết lập đơn giản

Nếu bạn có thể đính kèm tệp vào email, bạn sẽ sử dụng được MMS. Cũng giống như SMS, thiết lập chiến dịch dễ dàng, đăng ký dễ dàng — mọi thứ đều dễ dàng.

Hoạt động tốt trên thiết bị di động

Hơn 98% thiết bị di động cho phép định dạng tin nhắn MMS. Đối với một số điện thoại không hỗ trợ, thông tin sẽ được gửi dưới dạng SMS, đảm bảo tiếp cận được khách hàng.

Bạn nhận được 1.600 ký tự

Với MMS Marketing, doanh nghiệp không cần đắn đo về giới hạn 160 ký tự. Vì tin nhắn đa phương tiện cho phép lên đến 1600 ký tự, nhiều không gian để truyền tải và thu hút khách hàng hơn.

Khả năng được chia sẻ gấp 8 lần

Khách hàng có khả năng chia sẻ nội dung MMS trên mạng xã hội cao gấp 8 lần SMS. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm dịch vụ nhắn tin hàng loạt có tác động lớn hơn, MMS sẽ là lựa chọn thông minh.

Thông tin liên hệ:

- Website: https://esms.vn/

- Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

- Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

- Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới