Hiện nay, dịch vụ SMS Marketing nhằm thực hiện các chiến dịch quảng cáo/chăm sóc khách hàng dần trở thành hoạt động tiếp thị tất yếu ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp sử dụng. Và hẹn giờ gửi tin nhắn SMS đang được quan tâm đặc biệt khi các doanh nghiệp áp dụng giải pháp marketing này. Vì sao doanh nghiệp chú ý đến điều này? Phần mềm nào cho phép doanh nghiệp hẹn giờ gửi tin nhắn hiệu quả?
Cùng eSMS tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!
Tin nhắn SMS là hình thức gửi tin nhắn ngắn đến thuê bao di động của người dùng. Khi sử dụng dịch vụ mobile marketing này, doanh nghiệp có khả năng thực hiện các chương trình quảng cáo hoặc chăm sóc khách hàng một cách tối ưu nhất.
Ví dụ, trong trường hợp doanh nghiệp đăng ký dùng dịch vụ gửi tin nhắn tại eSMS, Quý khách hàng có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho tệp khách hàng mục tiêu trên hệ thống trực tuyến nhanh chóng và đơn giản.
Một trong những lý do mà ngày càng có nhiều hơn số lượng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn SMS là bởi thao tác thực hiện gửi tin rất đơn giản. Không cần có nhiều kiến thức về công nghệ, doanh nghiệp vẫn có thể dùng công cụ này một cách dễ dàng.
Cụ thể, toàn bộ thao tác sẽ được thực hiện 100% trên trực tuyến. Với nội dung gửi tin được soạn sẵn cùng với tệp dữ liệu khách hàng mục tiêu, chỉ cần một vài thao tác click chuột trên hệ thống, bạn đã có thể truyền tải thông tin đến số lượng lớn khách hàng.
Tối ưu chi phí là một trong những mục tiêu của người làm marketing. Sử dụng hình thức gửi tin nhắn SMS giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu này một cách hiệu quả. Cụ thể, thay vì tiếp cận đơn lẻ từng người một vừa mất thời gian, vừa tốn nguồn lực nhân sự, giải pháp này cho phép doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian để tiếp cận với hàng loạt khách hàng mục tiêu.
Gửi tin nhắn SMS hoàn toàn có thể ứng dụng trong bất kỳ lĩnh vực nào nhằm tạo lợi thế cạnh tranh hiệu quả. Bên cạnh đó, trong trường hợp sử dụng gửi tin SMS Brandname, giải pháp gửi tin nhanh chóng này sẽ giúp doanh nghiệp có khả năng tiếp cận đúng hàng loạt đối tượng khách hàng mục tiêu.
Thực tế đã minh chứng rằng, ngày càng nhiều hơn những doanh nghiệp kinh doanh về các lĩnh vực khác nhau áp dụng công cụ mobile marketing này điển hình như: lĩnh vực thời trang, y tế, giáo dục, tài chính, bất động sản,...
Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi là một trong những mục tiêu hàng đầu của một chiến dịch tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng về doanh số.
Theo kết quả nghiên cứu, tiếp cận khách hàng thông qua thiết bị di động có tỷ lệ mở và xem tin nhắn rất cao. Cụ thể, dựa vào thống kê, tỷ lệ người dùng điện thoại xem tin SMS là 95%, cao hơn các hình thức tiếp thị khác như email marketing.
>> Có thể bạn quan tâm: 5 Lợi Ích Vàng Khi Gửi Tin Nhắn Thương Hiệu
Hiện nay, việc sử dụng hình thức gửi tin SMS nếu không có kế hoạch, nội dung không mang lại giá trị cho khách hàng (người nhận tin nhắn), và đặc biệt gửi tin không đúng lúc, gây phiền nhiễu sẽ bị họ đánh giá là spam tin nhắn. Từ đó, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Vì vậy, hẹn giờ gửi tin nhắn SMS ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm, bởi tầm ảnh hưởng của nhân tố này. Cụ thể, gửi tin nhắn SMS đúng thời điểm sẽ mang lại một vài lợi ích sau:
- Kích thích nhu cầu của khách hàng tiềm năng đúng lúc;
- Tránh tin nhắn bị đánh vào spam;
- Tránh bỏ lỡ khách hàng tiềm năng;
- Thúc đẩy gia tăng tỷ lệ chuyển đổi;
- …
Để tối ưu hiệu quả khi hẹn giờ gửi tin nhắn SMS cần lưu ý một vài điều sau:
Việc truyền tải thông tin đến đúng đối tượng thực sự rất quan trọng. Bởi điều này không chỉ làm tăng doanh số hiệu quả mà còn tạo nên uy tín cho thương hiệu doanh nghiệp. Khách hàng được nhận những gì mà họ muốn nhận, doanh nghiệp được bán những gì mà họ muốn bán một cách dễ dàng hơn.
Gửi tin nhắn SMS bị giới hạn bởi số lượng ký tự trong một tin nhắn, cụ thể là 160 ký tự. Do đó, nội dung tin nhắn cần được súc tích, ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu thu hút khách hàng, kích thích hành vi mua hàng hoặc tái mua hàng của họ.
Phần mềm để thực hiện gửi tin SMS cũng quan trọng không kém trong việc tối ưu hiệu quả hẹn giờ gửi tin nhắn SMS. Bởi giao diện phần mềm trực quan cho người dùng, đặc biệt với người dùng không chuyên về công nghệ sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian và giảm thiểu khả năng gặp trục trặc do lỗi kỹ thuật cũng như bảo mật an toàn dữ liệu thông tin khách hàng.
Hiện tại, đơn vị cung cấp phần mềm sử dụng dịch vụ có khả năng hẹn giờ gửi tin nhắn SMS không ít. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà cung cấp đảm bảo uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp được hỗ trợ thêm lợi ích, đồng thời giảm thiểu những khó khăn, hay hạn chế do lỗi kỹ thuật.
eSMS - Đơn vị cung cấp dịch vụ gửi tin SMS Marketing uy tín, chất lượng hàng đầu đã được nhiều Quý khách hàng lớn trong và ngoài nước tin dùng như Vinfast, PNJ, Toss,...
>> Xem thêm: Dịch Vụ eSMS Là Gì?
Hẹn giờ gửi tin nhắn SMS thực sự rất đáng được lưu tâm khi doanh nghiệp sử dụng giải pháp mobile marketing này. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn đọc thấy rõ được ý nghĩa của việc hẹn giờ cũng như không bỏ lỡ phần mềm gửi tin SMS tại eSMS - phần mềm đang được nhiều doanh nghiệp biết đến hơn và tin tưởng sử dụng.
Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.