Chiến dịch SMS với tỉ lệ mở lên đến 98% luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của doanh nghiệp. Đặc biệt khi cần đưa thông tin gấp và chính thống đến khách hàng. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp SMEs, liệu đây có phải hình thức giao tiếp với khách hàng tối ưu nhất? Cùng đọc bài viết để tìm hiểu thêm về phần mềm nhắn tin SMS quảng cáo.

Phần mềm nhắn tin SMS quảng cáo là gì?

Là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp gửi tin nhắn văn bản hàng loạt số lượng lớn, nhằm tiết kiệm thời gian và nhân lực. Sử dụng hệ thống này sẽ giúp thương hiệu tránh tình trạng bị gắn nhãn spam hay lừa đảo. Thành công tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu. Nhưng dịch vụ này phù hợp với doanh nghiệp quy mô như thế nào và nên sử dụng với mục đích gì?

Doanh nghiệp SMEs có nên sử dụng công cụ gửi tin nhắn quảng cáo?

Sự băn khoăn càng gia tăng vào các dịp lễ Tết khi chi phí đội lên cao. Các chủ doanh nghiệp SMEs đau đầu cân đối dòng tiền. Dù vậy, phần mềm nhắn tin SMS quảng cáo luôn là lựa chọn đúng đắn để đầu tư. Không chỉ bởi sự tiện lợi, nhanh chóng mà còn tiết kiệm chi phí, đảm bảo hiệu quả, sự hài lòng của khách hàng.

Đọc thêm: Chăm sóc khách hàng bằng SMS có đáng để đầu tư?

Trong trường hợp cụ thể, shop quần áo, giữa vô vàn thông tin sale cuối năm, làm thế nào để khách hàng chú ý đến cửa hàng của bạn? Hoặc đơn giản hơn là việc tạm dừng xử lý vận đơn ngày Tết. Sử dụng SMS thì khả năng tin nhắn được mở sẽ cao hơn các phương tiện truyền thông khác.

Đọc thêm: Triển khai chiến dịch Tết với SMS Marketing

Giải pháp nhắn tin SMS quảng cáo dành cho doanh nghiệp SMEs

Sự đa dạng của các nhà cung cấp dịch vụ đã vô tình gây bối rối cho doanh nghiệp SMEs. Đặc biệt khi ngân sách có giới hạn. Sau đây, eSMS xin giới thiệu những cái tên hàng đầu trong phần mềm nhắn tin SMS quảng cáo. Xét trên các tiêu chí về độ tiện lợi (cách sử dụng đơn giản, phù hợp nhiều ngành hàng), hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau mua, giá cả tối ưu.

Đọc về các nhà cung cấp SMS Brandname chất lượng hàng đầu hiện nay: Tại đây


Thông tin liên hệ:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới