Việc phát triển của những kênh truyền thông quảng cáo mới. Đặc biệt là mạng xã hội đã giúp doanh nghiệp tiếp cận thêm lượng khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến SMS Marketing được xem là kênh truyền thông tương tác trực tiếp đến khách hàng. Thông điệp được gửi đi nhanh chóng cũng như cá nhân hóa quảng cáo cho từng khách hàng. Mang đến hiệu quả kinh doanh đáng kể và nhận được sự tin cậy.
Tùy vào mục đích và chiến lược kinh doanh để lựa chọn loại hình phù hợp.
SMS Brandname: Nếu muốn nâng cao nhận diện thương hiệu và thông điệp quảng cáo truyền đi ngay lập tức hay giữ chân khách hàng thông qua những chương trình CSKH cụ thể. SMS chính là lựa chọn đáng để bạn suy nghĩ, vừa mang giá trị định danh cao vừa giúp tiết kiệm chi phí. Đồng thời, làm tốt vai trò quảng cáo thương hiệu, chiến dịch lan rộng được với tin nhắn có tên thương hiệu ở phần người gửi.
SMS theo địa điểm: là hình thức gửi tin nhắn có chọn lọc trong đó vị trí khách hàng sẽ trở thành trung tâm để phân tích. Nhằm truyền tải thông điệp đến đối tượng khi họ đang ở một không gian và thời gian thích hợp nhất.
SMS Voucher: Voucher cũng được xem là hình thức nhằm ưu đãi và tri ân KH của nhiều đơn vị. Để thực hiện chiến dịch nhanh chóng SMS voucher sẽ giúp khách hàng thoải mái nhắn tin lên tổng đài. Thông qua đó, doanh nghiệp cũng sẽ thu thập được data như: tên, số điện thoại,.. người nhận.
SMS Topup: Với dịch vụ nạp tiền có thể áp dụng khi công ty có các chương trình khuyến mãi như nạp thẻ cào, thẻ game, hay mua hàng online.
Nhu cầu KH liên tục thay đổi và ngày càng đa dạng đối với tin nhắn sẽ được gửi đến từng thuê bao cụ thể. Thông qua cài đặt, yếu tố cá nhân hóa được nâng cao bằng việc tên người nhận có thể sẽ được đề cập đến trong nội dung tin nhắn như: “Thân gửi anh A,...hoặc tin nhắn này chỉ dành cho…”. Từng nội dung trước khi gửi đi được xem xét cẩn thận phù hợp đến người nhận.
Theo thống kê, trung bình có khoảng 98% SMS được mở. Từ điều này chứng minh hiệu quả mà SMS Marketing mang lại là không nhỏ. Xu hướng cá nhân hóa quảng cáo sẽ tạo sự chú ý cho KH trong việc tiếp nhận thông tin. Thể hiện sự tôn trọng và chuyên nghiệp của thương hiệu.
Nếu như trước đây thông tin chỉ gửi đi 1 chiều thì bây giờ bằng việc ứng dụng công nghệ mới như SMS Shortcode, SMS Longcode. Người nhận đã có thể gửi phản hồi dễ dàng. Nâng cao tương tác và thúc đẩy mối quan hệ doanh nghiệp - KH phát triển.
Hơn thế nữa, SMS còn là phương pháp để thu thập data nhanh chóng. Thông qua những cuộc khảo sát như: về chất lượng phục vụ, nhu cầu tiêu dùng, tham gia chương trình khuyến mãi, bảo hành định kỳ. Nhằm lập kế hoạch kinh doanh và chăm sóc dài hạn chính xác hơn.
Không ai muốn bị làm phiền bởi những tin nhắn vô bổ, chẳng mang đến bất kỳ giá trị nào cho mình. Để mang đến sự hài lòng đến với KH nên tránh việc spam tin nhắn, gửi những thông điệp phù hợp và có giá trị.
Thông qua nguồn data sẵn có, phân tích thông tin cụ thể. Thuận tiện hơn trong việc gửi những thông điệp đúng chủ đề khiến trải nghiệm cá nhân của từng khách hàng tăng lên rất nhiều.
SMS Marketing còn có thể hỗ trợ cho website, email, cho việc sử dụng sản phẩm thậm chí là nhiều phần mềm khác nhau. Với mức độ bảo mật thông tin cao cho người dùng.
SMS Marketing thực sự là một kênh truyền thông tiếp thị hiệu quả không nên bỏ qua trong mỗi chiến dịch của công ty. Thông điệp có thể gửi đi rất nhanh chóng và sâu rộng. Với mức độ nhận diện thương hiệu cao và tối ưu chi phí.
Thông tin liên hệ:
- Website: https://esms.vn/
- Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.