Tin nhắn chào mừng khách hàng vào các dịp lễ tết là một yếu tố vô cùng cần thiết. Để doanh nghiệp có thể ghi điểm trong mắt các khách hàng của mình. Gia tăng cơ hội nhận diện thương hiệu, bán hàng, Từ đó có thể nâng cao doanh số cho doanh nghiệp vào những dịp lễ tết.

Lời chào mừng đến khách hàng vào những dịp lễ tết này sẽ thể hiện được việc doanh nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc họ. Nhờ đó mà họ có thể có những ấn tượng, cảm tình sâu sắc đối với thương hiệu và muốn trở thành một khách hàng trung thành với thương hiệu.

Những mẫu tin nhắn chào mừng khách hàng dịp tết hiệu quả nhất.

Những mẫu tin nhắn chào mừng khách hàng dịp tết

Mẫu 1: 

Cam on quy khach da luon tin tuong và dong hanh cung chung toi, [thương hiệu] kinh chuc quy khach mot nam moi phat tai, phat loc trong nam 2023 nhe!

Mẫu 2: 

Nam moi xuan ve kinh chuc quy khach co mot mua xuan an khang thinh vuong, van su nhu y. Cam on quy khach da dong hanh cung [thương hiệu] trong suot nam qua.

Mẫu 3:

Kinh chuc quy khach mot nam moi binh an, cam on vi da dong hanh cung [thương hiệu] trong thoi gian qua, ghe xem khuyen mai Tet tai: www.abcd.com.

Mẫu 4:

[thương hiệu] kinh chuc quy khach nam moi van su nhu y, an khang thinh vuong. Cung chao don mot nam 2023 nhieu may man va thanh cong. Cam on quy khach.

>> Xem thêm: 5 cách chào hàng qua tin nhắn siêu ấn tượng

Lợi ích của việc gửi tin nhắn chào mừng, chúc mừng dịp tết cho khách hàng

Tiếp cận khách hàng cách thiện cảm

Tiếp cận khách hàng một cách thiện cảm, thông qua việc gửi một tin nhắn chào mừng khách hàng nhân dịp đầu năm mới. Lúc này khách hàng sẽ có một ấn tượng khá tốt đối với doanh nghiệp từ đó sẽ có thể nhận diện và nhớ đến doanh nghiệp hiệu quả hơn. Ngoài ra đây cũng là cách khiến khách hàng có thể tiếp xúc đến thông tin, sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp một cách tự nhiên và cảm thấy vui vẻ hơn với điều đó.

Lợi ích của việc gửi tin nhắn chào mừng khách hàng dịp lễ tết.

Gây được ấn tượng tốt với khách hàng của doanh nghiệp

Việc doanh nghiệp gửi lời chào mừng khách hàng dịp lễ tết sẽ khiến cho khách hàng có những ấn tượng cực kỳ tốt đối với doanh nghiệp. Khách hàng sẽ cảm thấy mình nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp. Gia tăng mức độ hài lòng, thích thú khi nhận được thông điệp từ phía doanh nghiệp và trở nên yêu thích và tiến đến là tin dùng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Mang đến cơ hội gia tăng doanh số

Khi khách hàng đã có những ấn tượng tốt với doanh nghiệp và có được những thiện cảm nhất định. Do đó khi phát sinh nhu cầu dù là một khách hàng cũ hay khách hàng mới, thì họ sẽ nhớ và nghĩ ngay đến doanh nghiệp để có thể tìm hiểu tham khảo về thông tin sản phẩm và dịch vụ phù hợp với họ. Từ đó nâng cao cơ hội gia tăng doanh số dành cho doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Cách tương tác với khách hàng qua tin nhắn hiệu quả

Tạm kết

Hy vọng qua những gì mà chúng tôi đã chia sẻ cho quý vị về tin nhắn chào mừng khách hàng dịp lễ tết. Sẽ mang lại những những thông tin hữu ích cho quý doanh nghiệp tham khảo. Cũng như có những sự lựa chọn phù hợp để giúp doanh nghiệp có thể đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn.

Mọi đóng góp ý kiến xin để lại bình luận bên dưới, để được chúng tôi nhanh chóng được hỗ trợ nhanh nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới