Biết được cách tương tác với khách hàng qua tin nhắn sẽ giúp cho doanh nghiệp có những kết quả tốt trong các chiến dịch SMS Marketing.

Nếu doanh nghiệp quan tâm về việc làm sao để cho các chiến dịch SMS Marketing của mình trở nên thu hút hơn, nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Thì chắc chắn rằng doanh nghiệp không thể bỏ qua việc tạo ra các hoạt động tương tác và gắn kết với khách hàng của mình với doanh nghiệp. 

Bí quyết cách tương tác với khách hàng qua tin nhắn hiệu quả

Khi doanh nghiệp muốn tương tác với khách hàng qua tin nhắn, nội dung tin nhắn doanh nghiệp gửi cần phải ngắn gọn, xúc tích, cụ thể. Luôn đi thẳng vào mục đích và vấn đề tránh dài dòng và lan man.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp luôn phải thể hiện sự nghiêm túc, biểu thị rõ việc tôn trọng với khách hàng. Hãy bắt đầu bằng những lời chào hỏi thật lễ phép và luôn kết thúc tin nhắn bằng những lời cảm ơn chân thành nhất đối với khách hàng của doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Cách nhắn tin thu hút khách hàng hay nhất 2023

Mẹo tương tác với khách hàng qua tin nhắn hiệu quả.

Những hoạt động tương tác với khách hàng qua tin nhắn

Tri ân ưu đãi cho khách hàng cũ

Doanh nghiệp nên triển khai các chương trình tặng quà tri ân đặc biệt dành cho khách hàng cũ.Điều này có thể gây sự chú ý, kích thích họ tham gia vào chương trình đang diễn ra của doanh nghiệp. Nhờ đó doanh nghiệp dễ dàng tương tác nhiều hơn với khách hàng của mình, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ biến họ thành khách hàng trung thành. Ngoài ra, đây còn là cách giúp doanh nghiệp thấu hiểu hơn nhiều vấn đề khác về chính những khách hàng mà doanh nghiệp đang phục vụ. 

Các chương trình nhận quà trúng thưởng

Doanh nghiệp có thể thu hút sự chú ý của khách hàng với tin nhắn của mình thông qua các hoạt động chơi game và nhận thưởng. Đúng thế, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thao túng hành vi khách hàng bằng những chương trình chơi game nhận thưởng nho nhỏ đơn giản. Chỉ cần khách hàng hiểu rõ được nội dung họ sẽ tìm cách để thực hiện yêu cầu của trò chơi và phần thưởng doanh nghiệp dành cho khách hàng chính là mục tiêu, động lực thúc đẩy họ hành động và tương tác với doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng hiệu quả

Lợi ích của việc tương tác với khách hàng qua tin nhắn

Quảng bá thương hiệu

Thu hút được lượng lớn khách hàng khi họ tham gia các chương trình ưu đãi hoặc trò chơi nhận thưởng của doanh nghiệp. Hoạt động này có thể giúp doanh nghiệp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả và đem lại nhiều lợi ích khác.  Giúp cho hình ảnh và tên thương hiệu có thể đến gần với người dùng hơn.

Lợi ích dành cho doanh nghiệp khi tương tác với khách hàng quan nhắn tin SMS.

Tạo phễu khách hàng

Khi doanh nghiệp đã thu hút và hấp dẫn được nhiều khách hàng tham gia. Lúc này, Doanh nghiệp có thể chủ động lọc được các đối tượng tiềm năng thông qua những thông tin người chơi, người tham gia cung cấp như: Tên, số điện thoại, email,..

Dựa vào lượng data này doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng nó cho những chiến dịch Marketing lần sau và tiếp cận hiệu quả hơn.

Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Thông qua việc các khách hàng nhận được tin nhắn tham gia và hưởng ứng, tâm lý chung khách hàng cũng sẽ kể lại với gia đình bạn bè của họ về doanh nghiệp. 

Nếu chương trình thật sự gây ấn tượng và hấp dẫn, sẽ tạo được hiệu ứng “truyền miệng” và tạo độ lan toả của thương hiệu. Nhờ đó doanh nghiệp có thể được biết đến bởi nhiều người hơn và tiếp cận những vị khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.

Lời kết

Hy vọng qua những chia sẻ trên về những cách tương tác với khách hàng qua tin nhắn sẽ giúp cho những doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những phương thức  nhằm tương tác với khách hàng và tiếp cận khách hàng. Đồng thời, hy vọng đây cũng là gợi ý giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch tối ưu chiến lược marketing thông qua sms nhằm mang lại hiệu quả và đạt được kết quả doanh nghiệp mong muốn.

Xin cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc bài, mọi đóng góp ý kiến xin để lại bình luận bên dưới để được chúng tôi phản hồi nhanh nhất. Xin trân trọng cảm ơn.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới