Chiều ngày 25/09, tại số 224 Điện Biên Phủ - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3, HCM đã diễn ra Workshop “Quản trị chuỗi bán lẻ đa kênh, ứng dụng công nghệ tự động hóa”. Sự kiện với mục tiêu chia sẻ những bài học thành công và câu chuyện thất bại giúp các chủ doanh nghiệp ứng dụng vào quá trình kinh doanh, thúc đẩy việc kết nối, hợp tác cùng phát triển.

Workshop Quản trị chuỗi bán lẻ đa kênh, ứng dụng công nghệ tự động hóa” được tổ chức bởi các thành viên group Growth Mastermind do anh Lê Anh Tuấn thuộc A1demy - Đơn vị đào tạo về Digital Marketing, cung ứng nguồn nhân lực và kết nối cơ hội kinh doanh với các chủ doanh nghiệp lĩnh vực E Commerce thành lập.

Với sự tài trợ của các doanh nghiệp ViHAT, Bizfly Cloud, Haravan và Hexasync.vn. 

Workshop nhận được sự quan tâm, tham dự của quý khách mời cùng hơn 100 anh chị manager, chủ doanh nghiệp ở các công cty SMEs. 

Đặc biệt, sự kiện tự hào vì có sự đồng hành và chia sẻ bởi hai diễn giả nổi tiếng trong ngành: 

  • Chị Cao Ánh Tuyết - Founder MIEU có 10 năm thực chiến trong mảng thời trang.
  • Chị Nga Nguyễn - Giám đốc Marketing, Bizfly, VCCorp.

Bên cạnh đó, buổi chia sẻ còn có sự có mặt của anh Bùi Sơn Tâm - Founder vaithuhay.com, anh Trần Thanh Bình - Creative Manager tại POLOMΛN và anh Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing Haravan để giao lưu cùng anh em trong ngành.

Mở đầu sự kiện, chị Nga Nguyễn đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế nhất giúp doanh nghiệp tăng trưởng thần tốc với Case Study thực chiến của Xưởng gốm bát tràng: “Tăng trưởng từ 3 Tỷ lên 7 Tỷ/tháng chỉ với chi phí/doanh số 15%”.  Thông qua những phân tích và chiến lược xuất sắc mang tính quyết định này, cụ thể:

  • Các khó khăn ngành gốm sứ khi kinh doanh chuỗi.
  • Cách thức tối ưu hệ thống vận hành và quản trị con người để thúc đẩy doanh thu.
  • Những khó khăn và thuận lợi trong việc áp dụng hệ thống marketing đa kênh tăng trưởng khách hàng.
  • Hướng tăng trưởng trải nghiệm khách hàng tại các hệ thống chuỗi bán lẻ, tăng tỷ lệ khách quay lại và giới thiệu.

Với phương châm "Chuyển đổi số không chỉ để nói" cùng hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và nhiều năm nghiên cứu, thực chiến trong lĩnh vực bán lẻ. Với Bizfly, chị cùng đội ngũ của mình đã tìm ra phương pháp vận dụng chuyển đổi số, hỗ trợ hàng loạt doanh nghiệp hàng đầu như Vingroup, Samsung, Toyota, Honda…

Trong chủ đề “Xây dựng hệ thống quản trị chuỗi bán lẻ thời trang với lợi nhuận vượt trội”, chị Cao Ánh Tuyết đã có cho mình rất nhiều chia sẻ chân thành. Chị Tuyết luôn tâm niệm phát triển công ty theo hướng hiệu quả và bền vững. Sau 10 năm tích lũy các knowhow từ bán lẻ, thương hiệu, sản xuất, chị đã xây dựng nên 1 framework quản trị vô cùng tối ưu và linh hoạt, được đúc kết trong 1 file excel rất “vi diệu” mà bất kỳ ai kinh doanh thời trang cũng phải “trầm trồ”. 

Sự kiện đã kết thúc thành công tốt đẹp và mang lại giá trị cho anh chị em tham gia, cùng với những key study bổ ích được chia sẻ tận tâm từ Diễn giả. Mong rằng trong tương lai, ViHAT sẽ tiếp tục đồng hành, có mặt tại nhiều sự kiện mang tính kết nối và chia sẻ cùng các doanh nghiệp khác nhiều hơn nữa.

Bài viết liên quan
Bài viết mới