Quy định chung về nội dung khi gửi tin quảng cáo và chăm sóc khách hàng 

I/. Quy định chung khi gửi tin  SMS Brandname Quảng cáo

1/ Nội dung thông tin thuộc tin nhắn quảng cáo

 - Chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà 

- Thông tin chương trình bình chọn, bốc thăm trúng thưởng 

- Thông tin rao bán về sản phẩm ,dịch vụ Thông tin quảng cáo , tiếp thị khác …

 2/ Yêu cầu nội dung tin nhắn QC

Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật về QC Tham khảo:  Luật Quảng cáo / Quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại / Nghị định về Chống thư rác và các nghị định sửa đổi/bổ sung)

+ Nội dung quảng cáo phải để đầy đủ thông tin về sản  phẩm được quảng bá , chương trình uu đãi , thông tin liên hệ , không để từ ngữ mang tính chất thân mật , không để tên cá nhân trong nội dung . 

+ Nội dung hiện gửi được theo 2 ngôn ngữ Anh , Việt , đối với mạng Viettel phải thuần một ngôn ngữ không cho phép song nghữ , đối với mạng mobi không cho phép gửi nội dung tiếng Anh , nếu muốn gưi tiếng Anh phải kèm song ngữ tiếng Việt ở trước nội dung tiếng Anh. 

+ Nội dung không để các vấn đề nhạy cảm về sinh lý , tôn giáo , chính trị, ba rượu , thuốc lá ...   

+ Với SĐT tổng đài cần có mức cước gọi cụ thể

+ Không để giá niêm yết là ngoại tệ USD, ...)

+ Các CT khuyến mại bốc thăm, trúng thưởng: Cần có văn bản chứng minh việc đăng ký thực hiện CTKM gửi Cục xúc tiến TM, Sở Công thương…) hoặc các văn bản nội bộ của KH về việc xác nh n thực hiện CTKM

+ Các CTQC về BĐS cần có giấy tờ liên quan đến quyền ph n phối, bán, quảng cáo cho các dự án, văn bản chứng minh tính chính xác của nội dung QC

+ Các CTQC về TMĐT phải giới thiệu các sản phẩm/ưu đãi trên chính trang TMĐT đã khai báo

+ Đối với các CTQC cho sản phẩm, dịch vụ: Cần có văn bản chứng minh hoặc công bố đại chúng về thông số, tính năng, hiệu năng của SP/DV được các đơn vị có thẩm quyền xác nhận 

+ Đối với các brand TTTM quảng cáo cho gian hàng cần có giấy tờ chấp thuận của tổ chức/cty đó

+ Đối với các sản phẩm thuộc lĩnh vực thuốc T y y , Đông Y , Thực phẩm chức năng … ) phải có giấy phép về chất lượng sản phẩm , và giấy phép về việc ph n phối cho phép ban hành sản phẩm được các cơ quan chứa năng có thẩm quyền cấp phép

+ Các chương trình khuyến mãi giảm giá không quá 50% nếu trên 50% hoặc tặng quà có giá trị tiền mặt hoặc các sản phẩm có giá trị cao  phải cung cấp chứng nhận chương trình khuyến mãi đã đăng ký với Bộ Công Thương / Cục Xúc Tiến Thương Mại.

+ Mỗi đơn hàng gửi tối thiểu 30 số ( tối thiểu mỗi mạng 5 số trở lên ).

Gửi Tin Quảng Cáo nhóm Bất Động Sản Dành cho các Brandaname chung 

Tin quảng cáo BĐS cá nhân sẽ chạy các Brandname chung có sẵn mà công ty hoặc phía Nhà cung cấp , tùy theo từng thời điểm sẽ có những Brandname khác nhau ,

Mạng gửi : Viettel , mobi 

số lượng gửi  : Tối thiểu cho 1 đon hàng 1000 số mỗi mạng 

+ Quy định nội dung : Các nội dung gửi không được để tên các dự án riêng , tên công ty, link webside , không viết tắt , không để các từ như ngân hàng , thanh lý , phát mãi và các tên ngân hàng . không để những con số cụ thể , kèm theo những từ mang tính chất ước lượng  , cho phép để địa chỉ và số điện thoại .

VD : Bung no can ho Bien TRAN PHU, so huu VINH VIEN, DANG KY Ho Khau tai NHA TRANG. Gia chi tu 1 Ty/CAN 2PN. LH: 0969065098

+ Quy định thời gian gửi ( từ thứ 2 đến thứ 6 ngày làm việc ) ,quý Khách hàng gửi lên hệ thống trước 15h, các đơn sau 15h sẽ được gửi đi vao ngày hôm sau.

3/ Quy định thời gian gửi tin 

Nhà mạng nhận gửi tin với khung giờ: 8h30-11h, 13h30 chiều – 15h30 chiều. (sau khung giờ 15h30 tin nhắn sẽ chuyển sang ngày hôm sau

- Khung giờ khách hàng nhận tin nhắn : sáng 8h -11h30, chiều 13h30-18h

- Thời gian nhà mạng duyệt tin 2-3 tiếng

- Thời gian làm việc của nhà mạng (từ thứ 2 đến thứ 6 ) đặt lịch trong khoảng thời gian này thì tin nhắn sẽ xuống theo đúng lịch trình đã đặt..

Qúy Khách cần lưu ý tạo tin lên hệ thống eSMS trước 15h30 trong thời gian làm việc (từ thứ 2 đến thứ 6) để đảm bảo tin nhắn đi đúng thời gian cần gửi . 

Thời gian cập nhật báo cáo : Từ 3-5 ngày làm việc sau khi gửi đơn hàng.

4/ Cấu Trúc Tin Brandname quảng cáo 

+ Mạng Viettel: (QC VTL2) + Nội dung quảng cáo 160 ký tự). De tu choi,soan TC gui 1xxx

+ Mạng Vinaphone: (QC VMA2) + Nội dung quảng cáo 160 ký tự). Tu choi QC soan TC gui 15xx

+ Mạng Mobifone: (QC VMS2) + Nội dung quảng cáo 160 ký tự). Tu choi QC soan , tu choi QC Mobifone soan TC gui 9xxx

Trong nội dung không chứa các ký tự đặt biệt : @ _{ } [ ] | ~ ^ \\ $

II/. Gửi Tin Nội Dung Brandname Chăm sóc khách hàng 

1/ Nội dung thông tin thuộc tin nhắn chăm sóc khách hàng 

- Thông báo các thông tin nội bộ : lịch làm việc , thời gian hợp …. 

Thông báo di dời địa điểm , thời gian khai trương , địa điểm mới

Thông tin từ các ngân hàng: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng. 

Thông tin từ các công ty chứng khoán: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng. 

Thông tin từ các công ty điện lực, công ty nước sạch: thông báo hóa đơn tiền điện hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán. 

Thông tin trường học: thông báo lịch học, thông báo đóng học phí, sổ liên lạc điện tử. 

Gửi lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng vào các dịp đặt biệt sinh nhật , các ngày lễ

Nội dung Mã xác nhận 

Các nội dung dịch vụ khác không phải là quảng cáo

2/ Yêu Cầu Nội Dung 

Tin nhắn không chưa các từ khóa về quảng cáo như khuyến mãi , giảm giá , ưu đãi , tặng quà . không chưa từ khóa mang tinh chất nhạy cảm , liên quan đến văn hóa thuần phong mỹ tục. , nếu vi phạm tin nhắn sẽ bị trả về , vi phạm lần 2 , lân 3 sẽ bị phạt hành chính và khóa Brandname . 

3/ Thời gian gửi 

Tin chăm sóc khách hàng gửi được 24/24 , tin  gửi được bất cứ thời gian nào trong ngày , tuy nhiên nếu gửi cùng 1 nội dung đến cùng 1 số điện thoại trong cùng một khoảng thời gian tin sẽ bị chặn để tránh lặp tin và spam khách hàng . 

4/ Điều kiện gửi

Nội dung chăm sóc khách hàng phải được đăng ký mẫu nội dung bao gồm phần biến và phần cố định - được nhà mạng duyệt trước khi gửi tin

Trên đây là một số thông tin cơ bản về quy định duyệt tin Brandname quảng cáo và Brandname chăm sóc khách hàng , để tìm hiểu thêm va cách thức gửi tin phù hợp nhất quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất 

-----------------------------------------

🏡 Địa chỉ: Tòa nhà ViHAT - 140-142 Đường Số 2 (Vạn Phúc City), Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
🌐 Website: https://esms.vn/
💬 Facebook: inb trực tiếp cho fanpage của eSMS nhé
☎️ Hotline: 0901 888 484

💌 Email: 
contact@esms.vn





Bài viết liên quan
Bài viết mới