- Tài Khoản của KH đã đăng ký OA và OA đã được xác thực
- Chỉ được gửi tin nhắn với nội dung CSKH, điều kiện gửi tin:
Các thao tác kết nối tài khoản Haravan với hệ thống eSMS để gửi tin CSKH qua zalo:
Bước 1: Tạo shop trên Haravan. Đăng nhập bằng email và mật khẩu. Sau đó sẽ hiện thị như hình bên dưới:
Bước 2: Kết nối hệ thống Esms với tài khoản Haravan
Chọn Ứng dụng > Chọn Đến kho ứng dụng Haravan > Tìm kiếm và chọn ứng dụng Esms - Dịch vụ SMS cho doanh nghiệp > Cài đặt ứng dụng > Bấm chọn Đồng ý.
Dưới đây là giao diện sau khi kết nối tài khoản Haravan với hệ thống eSMS để gửi tin nhắn CSKH qua Zalo.
Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản eSMS đã liên kết > Vào phần SMS ĐƠN HÀNG > Chọn tên shop đã kết nối.
Bước 4: Chọn Cài đặt ZNS đơn hàng > Thực hiện các bước theo thứ tự.
Mục 1 Loại Tin nhắn: Hiện tại hệ thống mặc định là Zalo bình thường, vì tin nhắn bạn gửi đến người dùng là tin nhắn CSKH loại thường.
Mục 2 Chọn ZNS OA.
Khi chọn vào cửa sổ này sẽ xuất hiện ra các OA mà tk của bạn đã đc gán và đủ điều kiện để sử dụng gửi tin. Điều kiện để gửi tin nhắn CSKH qua zalo đó là OA của bạn đã được xác thực và đăng ký mẫu nội dung với zalo. Còn nếu trường hợp ở mục này không hiện thị các OA mà bạn đang quản lý tức là OA của bạn chưa được gán và xem lại phần kết nối với OA.
- Bấm chọn Kết nối Zalo OA > Đăng nhập vào tk zalo > Xuất hiện ra danh sách OA mà bạn đang quản lý, chọn OA mà bạn muốn kết nối với eSMS. Sau đó bấm chọn Đồng ý > Chọn Cho Phép.
Tiếp theo bạn sẽ thấy màn hình xin quyền kết nối giữa eSMS và Zalo OA
Hãy chọn Official Account mà bạn muốn kết nối với eSMS để sử dụng dịch vụ. Bấm chọn Kết nối Zalo OA. Như vậy chỉ với các bước đơn giản bạn đã có thể kết nối OA với hệ thống eSMS.
Mục 3 Gửi đến: mục này cho phép bạn chọn đối tượng nhận tin nhắn là chủ shop hay là khách hàng hoặc bạn có thể chọn cả 2 tùy vào nhu cầu và mục đích mà bạn chọn đối tượng nhận tin nhắn cho phù hợp.
Mục 4 WebhookSend: Khi chọn vào mục này sẽ hiện ra nhiều kịch bản gửi tin mà Haravan cho
phép bạn gửi tin đến KH. Hiện tại trên hệ thống Haravan có sẵn 3 kịch bản gửi tin như sau:
Bước 5: Bấm Lưu.
Lưu ý:
- Chỉ có thể cấu hình 1 là gửi SMS thường, 2 là gửi qua Zalo. Không cùng lúc cấu hình cả 2 được.
- Để biết là bạn đang thuộc cấu hình loại nào thì khi bấm vào tên shop đã kết nối sẽ dẫn đến cấu hình đang được lưu.
Thông tin liên hệ:
- Website: http://esms.vn
- Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.