Trong cuộc chiến thương hiệu ngày càng khốc liệt như hiện nay thì tin nhắn thương hiệu ( sms branding ) không còn là phương pháp marketing quá xa lạ như vài năm trở lại trước. Để thương hiệu của doanh nghiệp luôn tồn tại trong tâm trí mỗi khách hàng và không để đối thủ có cơ hội lấn lướt giành mất thị phần, thì sms branding là một trong những phương pháp mà doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai với 3 bí quyết sau :

sms branding

1. Chọn đúng thời điểm gởi :

Hay không bằng đúng lúc. Yếu tố tiên quyết trong việc làm sms branding chính là gởi tin nhắn đúng lúc. Một tin nhắn thương hiệu dù hay ho và giá trị như thế nào đi chăng nữa mà lại được gởi vào lúc một giờ sáng hay 12 giờ trưa thì không khác nào là một kẻ quấy rối. Khách hàng thậm chí sẽ không đọc tin nhắn của bạn và có ác cảm với thương hiệu của bạn. Hãy chọn đúng thời điểm, tốt nhất là sáng từ 7-9 giờ, chiều tối từ 7-9 giờ tối. 

2. Kêu gọi hành động :

Chỉ với vài dòng ngắn ngủi trong mỗi tin nhắn nên đừng lãng phí chúng. Hãy đảm bảo sms branding của bạn có đầy đủ các động từ kêu gọi hành động như " Hãy truy cập vào website " , " Hãy gọi số " ... Hãy chắc chắn rằng tin nhắn của bạn đủ sức hấp dẫn để khách hàng hành động như một bản năng.

3. Chọn nhà cung cấp tốt :

Một nhà cung cấp dịch vụ sms branding tồi sẽ dùng những đầu số rác hoặc một vài phương pháp đen để " hô biến " sms branding của bạn trở thành một sms branding có vẻ như chính thống. Tuy nhiên với những nhà cung cấp này rất có thể bạn không kiểm soát được việc nhà cung cấp lạm dụng đầu số rác để làm tin nhắn quảng cáo cho bạn. Hãy tìm đến nhà cungcấp uy tín, đảm bảo tên thương hiệu của bạn xuất hiện trong phần sender của mọi tin nhắn gởi đi và có báo cáo thống kê thường xuyên cho bạn.

Với 3 bí quyết mấy chốt trên cộng với tài năng viết lách và biên soạn tin nhắn, sms branding sẽ tiếp cận nhiều hơn nữa những khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ thêm, đừng ngần ngại để lại bình luận cho chúng tôi nhé !

Bài viết liên quan
Bài viết mới