SMS MARKETING MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO BẠN ????

Ở bài viết trước chúng ta tìm hiểu một số sự khác biệt giữa sms marketing, trong bài viết này chúng ta cùng phân tích rõ hơn các lợi ích khi sử dụng dịch vụ sms marketing .

  1. Khả năng tương tác khách hàng 

Với sự bùng nổ di động hiện nay, thống kê cho thấy Việt Nam xếp thứ 2 về sự bùng nổ smartphone 2012 và dự báo sẽ tăng 15% số lượng smartphone trong 4 năm tới => Mobile đang là thị trường màu mỡ để các doanh nghiệp khai thác. So với các phương pháp quảng cáo khác thì sms có tính tương tác vượt trội hơn nhiều. Lý do rất đơn giản là vì mỗi chúng ta trong người luôn đem theo ít nhất một chiếc điện thoại bên người, Khi tin nhắn tới hầu hết người đọc sẽ mở ra và sẽ không xóa khi chưa đọc.

  1. Tính tức thì 

Những người dùng điện thoại nhất là sử dụng smartphone luôn mang điện thoại theo trong khi làm việc khác kể cả khi ngủ. Với một tỷ lệ mở trung bình ít nhất là 90%, hiệu quả của tin nhắn văn bản là nhiều hơn so với các hình thức quảng cáo khác. Cho nên có thể nói: SMS Marketing là một phương tiện truyền tải các thông tin về các sản phẩm, dịch vụ và thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá của doanh nghiệp tới khách hàng một cách nhanh nhất.

"16ad0fa7-ad83-4b4b-8e57-7d8be16fe1db.jpg"

  1. Giá cả hợp lý 

Không giống như các hình thức quảng cáo khác như , báo chí, truyền hình, tờ rơi,  đòi hỏi bạn phải đầu tư một số tiền không nhỏ cho công đoạn chuẩn bị về cả nguồn lực lẫn nhân lực để thực hiện, trong khi đó với SMS Marketing, bạn chỉ cần chọn một phần mềm SMS Marketing để sử dụng là một cách làm không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà chi phí cho việc thông tin về sản phẩm quảng cáo cũng rất thấp, chỉ với 280đ-790đ /1 tin nhắn đã giúp bạn quảng bá đến hàng loạt khách hàng tiềm năng. Tính ra để tiếp cận với 1000 khách hàng bạn mới chỉ tốn một khoản chi phí là 280.000 đ, quá rẻ so với các hình thức quảng cáo khác.

     4.     Tạo lập mối quan hệ bền vững và chăm sóc khách hàng lâu dài

Sms Marketing giúp bạn gàn gũi tiếp cận nhanh hơn với khách hàng của mình bất cứ nơi nào, bởi hầu như họ luôn mang theo điện thoại trong người và thường xuyên kiểm tra nó. Bằng cách chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ doanh nghiệp bạn, bạn nên thường xuyên quan tâm, cung cấp thông tin mới về sản phẩm, đưa ra các chương trình ưu đãi cho họ để gây thiện cảm với khách hàng 

"54017478-eb11-406f-985f-a535d70db62f.jpg"

  1. Thị trường tiềm năng vô hạn

Như đã nói ở trên, tỷ lệ người dùng di động đang ngày một tăng và dấu hiệu này khả năng còn tăng cao trong tương lai. Số lượng người sử dụng điện thoại đại diện cho hầu hết mọi người đang hiện diện trên thị trường – một mỏ vàng marketing! Chính vì vậy khách hàng của bạn cũng không nằm ngoài tỷ lệ đó. Hãy tận dụng điều đó để khai thác nguốn khách hàng vô tận cho tương lai trong các chiến lược kinh doanh sản phẩm của bạn.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ sử dụng SMS marketing vận dụng vào trong chiến lược kinh doanh của mình chưa ? Hi vọng với bài viết này, sẽ giúp các bạn hiểu hơn về SMSMarketing để áp dụng vào công việc kinh doanh .

 Chúc các bạn thành công                                                   
Liên hệ hotline : 0901.888.484 Để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn 

 

 

 

  

Bài viết liên quan
Bài viết mới