Thành Công

Thành công chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn.

Thất Bại

Thất bại xin gửi lại.

Bảng giá dịch vụ SMS Marketting - Chăm sóc khách hàng

Hiện tại eSMS.vn cung cấp 2 hình thức tin nhắn chính:

Tin nhắn thương hiệu (Brand name)

là tin nhắn hiển thị tên công ty ở mục người gửi

Tin nhắn Brand name được phân làm 2 loại: tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng

  • Tin nhắn quảng cáo - SMS Marketing: là tin nhắn để thông báo các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới
  • Tin nhắn chăm sóc khách hàng: là tin nhắn không mang các thông tin khuyến mãi, ví dụ tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm tích lũy, thông báo số dư tài khoản ngân hàng...
  • Tin nhắn quảng cáo - SMS Marketing: là tin nhắn để thông báo các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới
  • Tin nhắn chăm sóc khách hàng: là tin nhắn không mang các thông tin khuyến mãi, ví dụ tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm tích lũy, thông báo số dư tài khoản ngân hàng...
Tin nhắn đầu số

là tin nhắn hiển thị số điện thoại dạng 09xxxxx hoặc 1900xxx ở mục người gửi

eSMS đang cung cấp các giải pháp về tin nhắn đầu số bao gồm:

  • Tin nhắn đầu số cố định 10 số: chuyên dùng cho chăm sóc khách hàng phù hợp cho việc gửi các mã xác thức phần mềm, xác nhận đơn hàng...
  • Tin nhắn đầu số cố định 10 số: chuyên dùng cho chăm sóc khách hàng phù hợp cho việc gửi các mã xác thức phần mềm, xác nhận đơn hàng...

BẢNG GIÁ (đ/SMS) - Đã bao gồm VAT

Loại tin nhắn Sản Lượng < 5000 Tin Sản Lượng >= 5000 Tin
BrandName 540đ/tin Liên hệ 090 2435 340 Đăng Ký Ngay
Đầu Số Cố Định 450đ/tin

* Chú ý: Bảng giá này áp dụng cho tất cả các mạng viễn thông

  • Khi quý khách có nhu cầu sử dụng tin nhắn sản lượng lớn vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn để chúng tôi có thể cung cấp các gói giá ưu đãi nhất cho quý khách     090 2435 340
  • Bảng giá Brandname chăm sóc khách hàng sẽ phụ thuộc vào các bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực gì, do đó vui lòng liên hệ  090 2435 340
  • Các nhóm được ưu tiên: Giáo dục, Y tế, Thương mại điện tử, Hành chính công
  • Trong tin nhắn sẽ có hướng dẫn cú pháp cho phép các khách hàng từ chối nhận tin quảng cáo
  • Khi quý khách có nhu cầu sử dụng tin nhắn sản lượng lớn vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn để chúng tôi có thể cung cấp các gói giá ưu đãi nhất cho quý khách 090 2435 340
  • Bảng giá Brandname chăm sóc khách hàng sẽ phụ thuộc vào các bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực gì, do đó vui lòng liên hệ 090 2435 340
  • Các nhóm được ưu tiên: Giáo dục, Y tế, Thương mại điện tử, Hành chính công
  • Trong tin nhắn sẽ có hướng dẫn cú pháp cho phép các khách hàng từ chối nhận tin quảng cáo

Vui lòng để lại thông tin để đăng ký tài khoản hoặc được tư vấn

Cám ơn bạn, bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!

   Tặng ngay tin nhắn miễn phí

  090 2435 340

Giải pháp Gọi Tự Động - eSMS Voice API

Là giải pháp giúp doanh nghiệp tạo các cuộc gọi tự động đến khách hàng để nhắc nhở cảnh báo và tương tác với khách hàng

Phương án 1: Doanh nghiệp đăng ký số điện thoại mới với eSMS

Mức cước cuộc gọi được tính như sau

  • Chi phí cố định mỗi cuộc gọi: 280đ
  • Block 6 giây đầu tiên: 100đ
  • Mỗi giây kế tiếp: 18đ

minh họa

Thời lương Chi phí cố định Chi phí cuộc gọi Tổng chi phí
Cuộc gọi 5 giây 280 100 280 + 100 = 380
Cuộc gọi 10 giây 280 100 + (4*18) 280 + 100 + (4*18) = 450
Phương án 2: Doanh nghiệp sử dụng số điện thoại có sẵn của doanh nghiệp

- Mức cước cuộc gọi được tính như sau

  • Chi phí cố định mỗi cuộc gọi: 300đ
  • Chi phí cuộc gọi phát sinh khách hàng tự thanh toán cho các nhà cung cấp đầu số của khách hàng

- Chi phí cuộc gọi cố định chỉ bị phát sinh khi khách hàng bắt máy và độ dài cuộc gọi tối thiểu là 1 giây.

LIÊN HỆ

 090 2435 340

 thaihabk05

NHỮNG BÀI VIẾT NỔI BẬT TRONG TUẦN

Nghệ thuật quyến rũ khách hàng bằng sms marketing
Nghệ thuật quyến rũ khách hàng bằng sms marketing

Làm thế nào để khách hàng luôn tiếp thu và yêu mến những tin nhắn sms marketing của bạn ? Hãy cùng esms tìm hiểu 4 bí quyết quyến rũ khách hàng bằng sms marketing nhé!

Mobile marketing dẫn đầu xu hướng tiếp thị năm 2014
Mobile marketing dẫn đầu xu hướng tiếp thị năm 2014

Năm 2014, digital marketing vẫn chiếm lợi thế chủ đạo. Sau một năm làm mưa làm gió nhờ social media, đặc biệt là thời hoàng kim của Facebook, dự đoán trong năm 2014 này mobile marketing sẽ chiếm ưu thế hàng đầu. Vì sao vậy

Database marekting-cách tạo 80% lợi nhuận từ 20% khách hàng chốt yếu
Database marekting-cách tạo 80% lợi nhuận từ 20% khách hàng chốt yếu

Sms marketing là một trong những biện pháp dễ dàng và hiệu quả nhất để tiếp thị thông tin và bán hàng cho doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào tạo ra 80% lợi nhuận từ 20% khách hàng chủ chốt trong database của bạn?

Tại sao bạn cần một chiến dịch sms marketing
Tại sao bạn cần một chiến dịch sms marketing

Hiện nay trong chiến lược marketing có rất nhiều hình thức cũng như công cụ marketing để bạn lựa chọn và đạt được mục đích tiếp thị của mình. Tuy nhiên, sms marketing vẫn luôn là một trong những hình thức tiếp thị quảng cáo mà nhiều doanh nghiệp yêu thích. Vậy tại sao bạn cần một chiến dịch sms marketing?