Mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi - Yếu tố được hàng loạt doanh nghiệp tìm kiếm trong thời gian gần đây. Bởi lẽ, tại thời điểm hiện tại đang cận kề Tết Nguyên Đán, cột mốc cho các chương trình ưu đãi, khuyến mãi diễn ra hàng loạt, một mẫu tin nhắn sms phù hợp ảnh hưởng khá nhiều đến độ thành công của chiến dịch và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Và sms là một trong những công cụ hiệu quả trong chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng. Đặc biệt, sms marketing tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, giúp doanh nghiệp triển khai chương trình khuyến mãi đạt doanh thu như mong đợi.

Do đó, nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi hiệu quả và mới nhất. Hãy dành vài phút cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Tại sao sử dụng các mẫu tin sms marketing?

Có thể doanh nghiệp chưa biết, nhưng việc sử dụng các mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi vô cùng cần thiết. Bởi lẽ, nếu như doanh nghiệp soạn sms với những nội dung không chủ đề, không xúc tích và đúng mục tiêu muốn tuyền tải, điều này sẽ bị “phản ứng ngược”, khách hàng không những không quan tâm mà còn cảm thấy “ác cảm” khi nhận được tin.

Vì thế, việc chuẩn bị sẵn những mẫu tin phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp có được những lợi ích:

- Tiết kiệm thời gian, chất xám và nhân lực.

- Nội dung chuyên nghiệp, đạt được hiệu quả hơn.

- Hỗ trợ nâng cao tỷ lệ chuyển đổi với những mẫu sms thu hút, cho điểm nhấn, kích thích khách hàng hành động.

- …

>> Xem ngay: 6 Tips Giúp Tối Ưu Chiến Dịch Gửi Tin Nhắn Tự Động

Hình thức khuyến mãi bằng sms marketing?

Sau đây, doanh nghiệp sẽ tìm hiểu một số hình thức triển khai sms trong quá trình kinh doanh, và đặc biệt, lúc này bạn có thể sử dụng các mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi vô cùng hiệu quả. Điển hình như:

1/ Loại hình tin nhắn khuyến mãi bình chọn

Hiện tại, các khuyến mãi liên quan đến bình chọn doanh nghiệp ưu tiên sử dụng sms. Mô hình này nhằm tăng tỷ lệ tương tác với chương trình mà doanh nghiệp đang triển khai, gia tăng độ phủ thương hiệu, tăng trưởng doanh số.

Với hình thức này, bạn có thể áp dụng mẫu tương tác lại tin nhắn khách hàng bình chọn:

“[Tên doanh nghiệp] Cam on ban da binh chon. Ket qua se duoc gui den ban vao ngay … [Thời gian chương trình] Hay tiep tuc theo doi tai: [Link Chương trình]”

2/ Loại hình khuyến mãi quay số trúng thưởng

Quay số trúng thưởng là mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi thường được áp dụng khi doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới, các chương trình hậu mãi, kích thích nhu cầu thị trường,...

Đồng thời, doanh nghiệp còn sử dụng nội dung sms để kích thích người dùng tương tác, sau đó điều hướng họ đến mục đích cuối cùng, có thể là tải ứng dụng, sử dụng mã tích điểm,...

Tại đây, bạn có thể sử dụng mẫu tin nhắn quay số như sau:

“Chuc mung [Tên KH] Nhan duoc ma so trung thuong XXX Hay nhanh chong lien he [Ten DN] - Hotline 1900xxx Hoac Link … de nhan giai thuong hap dan tri hang trieu dong”

3/ Loại hình khuyến mãi Voucher, Coupons

Mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi áp dụng cho hình thức Voucher hoặc Coupons sẽ tạo động lực thúc đẩy khách quay trở lại, quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp hơn.

“Men gui [Ten KH], [Ten DN] gui ban 2 voucher 50K voi ma FREE50X2, 1 voucher 50% voi ma THU7HANHPHUC. Chi tiet xem tai: [link].” 

Một số mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi, giảm giá tương tự: 

“(QC) Cung [Tên cửa hàng/doanh nghiep] tan huong thang 11 dac biet voi khuyen mai Giam gia den 25%, toi da 4tr dong. Duy nhat [Thời gian]. LH [số điện thoại]”

“Su dung ngay qua KHUYEN MAI dac biet cua [Tên cửa hàng] tu chuong trinh [Tên chương trình khuyến mãi] hap dan. De kiem tra uu dai con lai, vui long truy cap: [Link].”

>> Không thể bỏ qua: 5 Câu Hỏi Quyết Định Thành Bại Của Chiến Dịch Tiếp Thị Qua Sms

4/ Loại hình khuyến mãi lễ tết

Tất nhiên, các dịp lễ tết là cơ hội giúp doanh nghiệp tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng mục tiêu. Đây cũng là thời điểm khách hàng lựa chọn mua sắm nhiều vì được mua hàng, trải nghiệm sản phẩm với giá tốt.

Do đó, gửi tin nhắn sms tiếp cận khách hàng là bước không thể bỏ qua. Tại đây, doanh nghiệp có thể xem xét một số mẫu tin phù hợp, điển hình:

“(QC)Merry Christmas 2022 Sale up to 50% toan bo san pham. Ap dung khi mua hang Online. Thoi han den het ngay [Thời gian]. Xem tai: [Link].”

“Uu dai mung nam moi 2023. Sale 70% TOAN BO SAN PHAM. 1000+ SP: Do lot, tat, ao giu nhiet, do mac nha…chi tu 99K. Chi tiet: [Llink]. LH: [số điện thoại].”

>> Tham khảo ngay: Top 4 Lĩnh Vực Nên Đầu Tư Mạnh Dịch Vụ Sms Marketing

Lưu ý khi thiết lập sms thông báo khuyến mãi

Cuối cùng, sử dụng sms không chỉ tiếp cận khách hàng, đây còn là cách giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với “thượng đế”. Do đó, để chiến lược này diễn ra hiệu quả, khi thiết lập mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi, doanh nghiệp cần chú ý một số yếu tố sau đây:

- Nội dung ngắn gọn, thông tin xúc tích trong 160 chữ, có thể chèn link chuyển đổi giúp khách hàng tham khảo đầy đủ hơn.

- Chú trọng lời kêu gọi hành động, giúp chuyển đổi, điều hướng khách hàng thực hiện chính xác theo mong muốn.

- Truyền đạt thông điệp tự tin, tạo điểm ấn tượng, thuyết phục khách hàng hành động.

- Sử dụng các từ ngữ có tính kích thích, ví dụ: Quà tặng đi kèm, phiếu giảm giá, Coupons, Voucher dành riêng cho bạn,...

- Bổ sung đường link chi tiết về chương trình (trỏ về Landing page, website) và Hotline giúp khách hàng liên hệ dễ dàng.

- …

>> Xem ngay hướng dẫn thiết lập tin nhắn chăm sóc khách hàng trên hệ thống SMS


Tạm kết

Với một số thông tin hữu ích về mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi được chia sẻ trong bài viết hôm nay. Hy vọng góp phần mang lại cho quý doanh nghiệp, quý bạn đọc có những góc nhìn thú vị về chủ đề phương pháp marketing thông qua sms. 

Đặc biệt, hiểu được tầm quan trọng của sms trong chăm sóc khách hàng, nhờ đó lên cho mình kế hoạch chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn nhanh chóng nhất. Tin rằng doanh nghiệp sẽ đạt được mục tiêu như mong đợi.

eSMS - Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng đồng hành cùng hàng loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Điển hình như Heineken, Vinfast, Yody, Thaco, WMC Group, Ngọc Dung, P&G, Futa Group,...

Còn chần chừ gì mà không liên hệ eSMS ngay để được tư vấn ngay. Muốn biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với eSMS, sẵn sàng tư vấn 24/7:

- Website: https://esms.vn/

- Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

- Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

- Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steu

Bài viết liên quan
Bài viết mới