Thông báo chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng chính là một ngòi nổ hiệu quả. Để kích thích cho việc gia tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp trong các chiến dịch mà doanh nghiệp đang thực hiện. 

Mặt khác việc gửi một lời thông báo đến khách hàng sẽ khiến cho thông tin được truyền tải có thể tiếp cận đến những khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng tiếp nhận, tìm hiểu và gia tăng cơ hội mua, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp.

Thông báo chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

Có nên thường xuyên thông báo chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng hay không?

Đối với việc gửi tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi, tri ân cho dịp tết. Quý doanh nghiệp nên chú ý về thời gian, thời điểm khi gửi tin đến khách hàng. Để tránh khách hàng cảm thấy bị làm phiền và cho rằng đây chính là tin Spam và bỏ nhỡ nó.

Do đó nếu không chú ý về những yếu tố này có lẻ sẽ khiến cho những chiến dịch SMS Marketing của bạn sẽ không đạt được hiệu quả tối ưu tuyệt đối hoặc thậm chí là gặp khó khăn, thất bại. 

Doanh nghiệp chỉ nên thông qua những dịp lễ, tết trong năm để doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội này để truyền tải thông điệp đến khách hàng. Điều này giúp cho khách hàng có thể ấn tượng và chú ý nhiều hơn với thông báo khuyến mãi đã được nhận. Từ đó nâng cao hiệu quả cho việc thực hiện SMS Marketing của doanh nghiệp, ngoài ra con gia tăng cơ hội nâng cao doanh số của doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu tin nhắn chào mừng khách hàng dịp tết 2023

Gửi thông báo khuyến mãi tri ân qua SMS có mang lại lợi ích không?

Khi nói đến về vấn đề này chắc hẳn bất cứ doanh nghiệp nào cũng đắn đo và đặt câu hỏi cho việc có nên sử dụng phương pháp này hay không? Nó có phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không? Liệu mức độ hiệu quả mà nó mang lại có nhiều hay không? Cho nên việc áp dụng gửi thông báo khuyến mãi tri ân qua SMS luôn cần có những kế hoạch cụ thể để thực hiện và điều chỉnh phù hợp với hoàn cảnh của doanh nghiệp. Để mang lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp trong quá trình xúc tiến mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Thông báo chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng có thật sự mang lại lợi ích cho doanh nghiệp?

Đơn vị cung cấp dịch vụ gửi thông báo chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng uy tín tại Việt Nam

Tại Việt Nam eSMS chính là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp về SMS Marketing. Mang đến nhiều hiệu quả trong quá trình thực hiện SMS Marketing của doanh nghiệp, góp phần tạo nên những thành công và mang đến kết quả tốt cho chiến dịch của doanh nghiệp.

Những ưu điểm của eSMS so với những nhà cung cấp khác trên thị trường:

  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm;
  • Hệ thống tích hợp thông qua API nhanh chóng;
  • Sử dụng trực tuyến online 100%, thao tác hệ thống nhanh chóng dễ dàng;
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng 24/7;
  • Tư vấn nhiệt tình chu đáo;

Những đối tác khách hàng đã tin tưởng hợp tác trong những năm qua:

  • YODY;
  • Vinfast;
  • Heineken;
  • NNICE;

>> Xem thêm: Mẫu Thông Báo Chương Trình Khuyến Mãi Đến Khách Hàng Hay Cho Mọi Doanh Nghiệp

Tạm kết

Qua những chia sẻ thông tin hữu ích trên xoay quanh việc gửi thông báo chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng trong dịp lễ tết. Sẽ có thể giúp doanh nghiệp phần nào trong việc tìm hiểu, định hướng phù hợp với mục đích doanh nghiệp khi sử dụng chiến thuật này

Mọi đóng góp ý kiến xin để lại bình luận bên dưới để được chúng tôi phản hồi nhanh nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới