Tri ân khách hàng cuối năm là một hoạt động doanh nghiệp thực hiện nhằm thể hiện lòng biết ơn và sự quan tâm đối với khách hàng trong thời gian cuối năm. Đây là một cách để gửi đi thông điệp cảm ơn đến khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt năm qua.
Chi phí để thu hút một khách hàng mới thường cao hơn 6-7 lần so với việc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Bằng cách tri ân khách hàng, doanh nghiệp duy trì mối quan hệ và tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng hiệu quả hơn. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và tài nguyên cho doanh nghiệp.
Tổ chức hoạt động tri ân khách hàng cuối năm có thể giúp thu hút KH, kích thích nhu cầu mua sắm, tăng tỷ lệ mua hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại của doanh nghiệp.
Hoạt động tri ân khách hàng là một cách để nhãn hàng khẳng định thương hiệu và giá trị tích cực mà doanh nghiệp đã tạo ra trong năm. Bằng cách thể hiện lòng biết ơn và quan tâm đến khách hàng, bạn tạo ra sự hài lòng và tăng cường độ tin cậy của khách hàng vào thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này cũng thúc đẩy truyền thông và marketing cho doanh nghiệp.
Tham khảo: 6+ Ý Tưởng Tri Ân Khách Hàng Cuối Năm Giúp X3 Doanh Thu
Phương pháp này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Chương trình khuyến mãi không chỉ mang lại nhiều hiệu quả và giá trị doanh nghiệp mà khách hàng nhận được những ưu đãi đặc biệt.
Chương trình khuyến mãi có thể là voucher, ưu đãi lớn, tích điểm đổi quà khủng, giảm giá đặc biệt cho khách hàng thân thiết, mua 2 tặng 1,......Ngoài ra những chương trình quay số nhận lì xì, lắc xu may mắn cũng thu hút và kích thích khách hàng đến cửa hàng mua sắm.
Đây là sự kiện dành riêng cho những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp, thông qua sự kiện này doanh nghiệp gửi những lời tri ân đến khách hàng. KH đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một năm vừa qua. Đây cũng là cơ hội giúp doanh nghiệp tìm hiểu và kết nối với khách hàng nhiều hơn.
Những sự kiện/tiệc tri ân này, doanh nghiệp sẽ mời thêm những ca sĩ nổi tiếng, giúp thu hút khách hàng, tạo nên không khí bùng nổ.
Viết thư tay cảm ơn khách hàng là một trong những cách gây ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng. Gửi lời cảm ơn bằng hình thức này giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chân thành. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0, hầu hết mọi doanh nghiệp đều lựa chọn cảm ơn KH thông qua SMS, email,.....
Đây là một phương pháp đơn giản và tiết kiệm chi phí mà các doanh nghiệp có thể áp dụng để gửi đến khách hàng những lời cảm ơn chân thành và gửi lời chúc mừng năm mới. Bằng cách gửi tin nhắn SMS hoặc email, doanh nghiệp có thể cùng lúc gửi những ưu đãi hấp dẫn, giảm giá đặc biệt cho khách hàng thân thiết, nhằm khuyến khích nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ của khách hàng với mức giá hấp dẫn trong dịp cuối năm.
Tham khảo: 7 BƯỚC TẠO CHIẾN DỊCH SMS BRANDNAME DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT
Mỗi doanh nghiệp có thể lựa chọn những món quà đặc biệt để tri ân khách hàng vào cuối năm. Điều quan trọng là tạo nên điểm nhấn độc đáo, mang tính chất riêng của doanh nghiệp. Ví dụ, nếu bạn kinh doanh bánh ngọt, hãy tạo ra một mẫu bánh đặc biệt, độc đáo dành cho dịp tri ân cuối năm. Hãy gắn logo, tên của khách hàng hoặc một lời cảm ơn được viết tay trên bánh, điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy bất ngờ và đặc biệt.
Một cách khác để tăng tỷ lệ mua hàng là tặng khách hàng những mẫu miễn phí. Điều này không chỉ là một sự tri ân, mà còn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp một cách miễn phí. Nếu họ hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ, khả năng họ sẽ mua hàng thực tế là cao hơn.
eSMS là một ứng dụng dịch vụ SMS Marketing mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp gửi thông báo sự kiện, tin nhắn cảm ơn, và tin nhắn tri ân khách hàng tự động một cách hiệu quả, từ đó tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Với SMS Marketing, doanh nghiệp có thể:
Sử dụng tin nhắn SMS để thông báo cho khách hàng về các sự kiện sắp tới, khuyến mãi đặc biệt hoặc giảm giá độc quyền vào dịp cuối năm. Điều này giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng và tạo động lực cho họ tham gia.
Tham khảo: 7 CÁCH TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG CUỐI NĂM
Gửi tin nhắn cảm ơn đến khách hàng sau khi họ mua sản phẩm/dịch vụ hoặc gửi lời tri ân vì KH đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua. Đây là một cách để doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn đến KH. Hành động tinh tế và khéo léo này chắc chắn sẽ khích lệ khách hàng quay lại trải nghiệm một lần nữa.
Gửi tin nhắn SMS Brandname chúc mừng sinh nhật/năm mới đến khách hàng giúp tạo ấn tượng và thể hiện sự kết nối đặc biệt của doanh nghiệp đối với khách hàng.. Đồng thời, họ cảm thấy sự đặc biệt và chuyên nghiệp khi nhận được tin nhắn chúc mừng có tên thương hiệu của doanh nghiệp.
Mục đích của việc tri ân khách hàng cuối năm là cách doanh nghiệp tạo ra một môi trường gắn kết, tăng cường lòng trung thành và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trong tương lai.
Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://esms.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.