Những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa được đánh giá là một công cụ "đáng tiền" nhằm thúc đẩy tăng Doanh số và tạo sự thân thiết với khách hàng. Nếu bạn đang bị bí ý tưởng hoặc đang gặp khó khăn trong việc truyền tải thông tin tới khách hàng thì có thể tham khảo ngay một vài mẫu tin nhắn dưới đây. 

1. Tại sao nên tiếp thị bằng tin nhắn chăm sóc khách hàng

Trong thời đại công nghệ tiếp thị số hiện nay, có quá nhiều quảng cáo “bao vây” khách hàng mỗi ngày. Điều này, có thể  Khiến họ quên ngay việc bạn vừa gọi tiếp thị ngày hôm qua. Chính vì vậy, điều bạn cần làm là phải trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong suy nghĩ của khách hàng khi họ có nhu cầu. 

Bên cạnh đó, một số quản lý Spa nghĩ rằng việc gửi tin nhắn sẽ được gửi theo cách thủ công. Nghĩa là gửi từng tin đến cho từng người để đảm bảo không bỏ sót cũng như dễ dàng hỗ trợ họ hơn. Những vấn đề đó có thể dễ dàng được giải quyết bằng cách tích hợp SMS vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng điện tử.

Có thể tự động gửi lời nhắn mà không hề tốn nhiều thời gian và công sức. Trong đó, tỷ lệ spam được tối ưu một cách rõ rệt. Song song đó, bạn cũng có thể dựa vào việc phân tích khách hàng cùng lịch sử cuộc hẹn để hiểu được những dịch vụ nào họ quan tâm.

2. Những lợi ích khi thực hiện tin nhắn chăm sóc khách hàng

Chắc chắn rằng, khi áp dụng những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa thì bạn sẽ thu về cho mình rất nhiều lợi ích lớn. Dưới đây, là một vài lợi ích nổi bật điển hình như:


- Xây dựng được thương hiệu dễ dàng, đưa thương hiệu đến gần với khách hàng hơn.

- Duy trì và thiết lập được mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

- Dễ dàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi mới đến gần khách hàng.

- Tỷ lệ quay lại sử dụng dịch vụ gia tăng đáng kể.


3. Những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa chuyên nghiệp

3.1. Mẫu tin nhắn gợi mở khách hàng quay trở lại

Đã không gặp bạn một thời gian, [Tên Spa] rất mong được gặp lại bạn một lần nữa. Đặt lịch hẹn ngay hôm nay để nhận được 1 lần nặn mụn miễn phí nhé!

3.2. Mẫu tin nhắn khảo sát ý kiến khách hàng

Cảm ơn anh/chị đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của [Tên Spa]. Hãy tham gia đóng góp ý kiến tại [Link] này để có cơ hội nhận quà hấp dẫn từ [Tên Spa] nhé! 

3.3. Mẫu tin nhắn chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật anh/chị! [Tên Spa] xin dành tặng anh/chị voucher giảm giá 30% cho một dịch vụ bất kì mà anh/chị chọn. Hãy đến để [Tên Spa] có thể chung vui cùng anh/chị trong ngày trọng đại này nhé!


3.4. Mẫu tin nhắn khuyến mãi

Dạ chào anh/chị. 

Hiện tại, [Tên Spa] đang có chương trình khuyến mãi sốc nhân dịp cuối năm. Đồng giá 299k cho các dịch vụ nặn mụn, đánh bay mụn ẩn trong duy nhất ngày mai. Rất mong được gặp anh/chị vào ngày mai. Chúc anh/chị có một ngày tốt lành.

3.5. Mẫu tin nhắn nhắc cuộc hẹn

Dạ chào anh/chị! 

[Tên Spa] muốn thông báo anh/chị về lịch hẹn sắp tới tại vào lúc 9h sáng mai. Nếu anh/chị muốn hủy hoặc dời cuộc hẹn, hãy phản hồi theo số [Hotline]. Rất mong được gặp lại anh/chị vào một ngày gần nhất. Chúc anh/chị một ngày tốt lành!

3.6. Mẫu tin nhắn phản hồi sau các cuộc hẹn

Hy vọng anh/chị sẽ hài lòng với dịch vụ tại [Tên Spa]. Vui lòng đánh giá trải nghiệm vừa qua của anh/chị tại [Link]. [Tên Spa] xin cám ơn ý kiến đóng góp của anh/chị. Đây sẽ là động lực để [Tên Spa] có thể phục vụ quý khách hàng tốt hơn trong tương lai.

Trên đây, là một vài mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho Doanh nghiệp của mình. Chắc chắn, kết quả mang lại sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Cám ơn bạn đã đọc bài!

Thông tin liên hệ:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới