DỊCH VỤ TIN NHẮN THƯƠNG HIỆU THEO ĐỊA ĐIỂM

Quảng cáo dựa trên địa điểm (Location Based Advertising) là hình thức quảng cáo trong đó dữ liệu vị trí người dùng được sử dụng làm trung tâm để phân tích và tối ưu các hoạt động truyền thông, giúp chuyển thông điệp tới đối tượng khi họ đang ở một không gian và thời gian phù hợp nhất.


01. Dữ liệu vị trí đang có mặt ở khắp mọi nơi/ trong mọi sản phẩm và dịch vụ

Trên thế giới ước tính có khoảng hơn 2 tỷ điện thoại thông minh trong số 7.3 tỷ chiếc đang được sử dụng. Tại Việt Nam, tính đến cuối tháng 9/2016, có khoảng 129 triệu thuê bao di động, tăng 6% so với năm trước.

Bên cạnh đó, người dùng ngày nay đã sẵn sàng hơn trong việc chia sẻ thông tin vị trí của mình để đổi lại các nội dung được cá nhân hoá cũng như các ưu đãi được thiết kế riêng cho mỗi cá nhân.


02. Kết quả nghiên cứu năm 2014 về hành vi người tiêu dùng thế hệ mới của Upstream / YouGov và Google / Ipsos MediaCT / Purchased cho thấy


22% người tiêu dùng phản hồi tin nhắn truyền thông vớithiết lập vị trí dành riêng cho họ


14% người dùng phản hồi tin nhắn tin nhắn truyền thông có thời gian gửi đi phù hợp.

4 trong 5 người tiêu dùng có nhu cầu về một sản phẩm/ dịch vụ mong muốn tìm kiếm những quảng cáo phù hợp với khu vực địa lý, thành phố hoặc quanh khu vực mà mà họ sinh sống.

Các dịch vụ quảng cáo dựa trên địa điểm đang phát triển rất mạnh nhờ việc đáp ứng tốt hơn nhu cầu quảng cáo trong thời đại công nghệ định vị đang được ứng dụng trong mọi ngành nghề và mọi lĩnh vực.

Doanh thu dịch vụ có thể đạt mức 6.2 tỷ USD và cuối năm 2017, chiếm tỷ trọng 35% doanh thu quảng cáo trên di động và 60% tỷ trọng doanh thu của toàn bộ các nhóm dịch vụ liên quan đến vị trí.

Về tốc độ tăng trưởng, dự báo tốc độ tăng trưởng của thị trường sẽ đạt khoảng 1,200% từ 2012-2017.


Là dịch vụ quảng cáo qua tin nhắn cho phép các doanh nghiệp/ tổ chức/ cá nhân chuyển thông điệp marketing đến người dùng di động một cách có chọn lọc và đúng thời điểm - khi họ đang có mặt tại một vị trí địa lý thích hợp – thông qua việc phân tích dữ liệu người dùng trước đó: sở thích, khả năng chi trả, độ tuổi, giới tính v.v.

Phân tích, phân loại và nhận diện đối tượng truyền thông căn cứ trên vị trí địa lý, đặc điểm di chuyển theo thời gian thực và các tiêu chí kết hợp khác: độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập v.v.

Phân tích, phân loại và nhận diện đối tượng truyền thông căn cứ trên vị trí địa lý, đặc điểm di chuyển theo thời gian thực và các tiêu chí kết hợp khác: độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập v.v.

Gia tăng tính liên hệ và tương tác. Sự thích ứng của thông điệp và nội dung với môi trường địa lý sẽ tạo nên ý nghĩa kết nối giữa nhãn hiệu, con người và cộng đồng, giúp tăng tính liên hệ và tương tác.

Gia tăng hành vi mua và sự trung thành Giúp gia tăng hành vi mua và sự trung thành của khách hàng mục tiêu bằng sự tương tác vật chất vào một thời điểm và vị trí thích hợp nhất với những giá trị ngay lập tức có thể thực hiện.

GeoTargeting SMS: Là hình thức trong đó hệ thống dịch vụ sẽ thực hiện khoanh vùng khu vực khách hàng muốn thực hiện quảng cáo và gửi tin nhắn quảng cáo đến các thuê bao có mặt trong khu vực được khoanh vùng theo kịch bản. Về nội dung và thời gian đã được thiết kế sẳn.

GeoFencing SMS: Là hình thức trong đó hệ thống dịch vụ sẽ thực hiện khoanh vùng khu vực Khách hàng muốn thực hiện quảng cáo và tự động gửi tin nhắn quảng cáo (theo nội dung được thiết kế sẵn) đến các thuê bao khi họ di chuyển vào hoặc ra khỏi khu vực được khoanh vùng.

3. Trình tự thực hiện chiến dịch

4. Phương thức hoạt động của hệ thống cung cấp dịch vụ khi chiến dịch được thiết lập


5. Khách hàng mục tiêu mà dịch vụ hướng đến 


👉 Nếu chưa, liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ:
🏡 Địa chỉ: 231 chu văn an, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
🌐 Website: https://esms.vn
💬 Facebook: inbox trực tiếp cho fanpage của eSMS nhé
☎️ Hotline: 0902 435 340
💌 Email: contact@esms.vn

Bài viết liên quan
Bài viết mới