Cách nhắn tin chăm sóc khách hàng hiệu quả đem lại doanh thu như mong đợi, chắc chắn là mục tiêu mà hàng loạt doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Đây là một giải pháp Marketing hiệu quả, mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội tiềm năng để có thể tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ. 

Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn doanh nghiệp cách nhắn tin chăm sóc khách hàng đem lại hiệu quả như mong đợi. Đặc biệt, thông qua một hệ thống được tích hợp thông qua API. Mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp.

Cách nhắn tin chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho tất cả doanh nghiệp đang kinh doanh.

>> Xem thêm: Gia tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng với dịch vụ gửi SMS hàng loạt

Lợi ích của việc nhắn tin chăm sóc khách hàng

Hiện nay số người sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng, theo thống kê mới nhất của Bộ Thông Tin và Truyền Thông vào tháng 8/2022, con số này lên đến 494 triệu. Do đó, đây luôn là một cơ hội tiềm năng mà doanh nghiệp nên tận dụng  nhằm mang đến nhiều hiệu quả về doanh số, đặc biệt là chăm sóc khách hàng hiệu quả thông qua việc gửi tin nhắn.

Tiếp cận khách hàng nhanh

Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng thông qua SMS giúp doanh nghiệp tiếp cận người dùng, nhóm khách hàng mục tiêu nhanh chóng. Đồng thời Khơi gợi cho họ nhu cầu mong muốn sử dụng, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Không dừng lại, đây còn là cách giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Tiết kiệm chi phí

Giải pháp Marketing này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, và trở thành giải pháp marketing hiệu quả. Vì những cước phí tin nhắn ở các nhà mạng hiện tại đang có mức giá khá là dễ chịu. Chỉ giao động từ 450 -  500 vnđ/tin tùy vào mỗi nhà mạng. 

Tiết kiệm thời gian

Với sự hỗ trợ của hệ thống gửi tin mạnh mẽ giúp cho doanh nghiệp có thể thiết lập và gửi hàng loạt tin nhắn trong thời gian ngắn. Điều này giúp tiết kiệm phần lớn thời gian trong quá trình thực hiện chiến dịch Mobile Marketing của mình nhanh chóng.

Biến khách hàng cũ thành khách hàng trung thành

Đừng nghĩ rằng chỉ rằng chỉ cần bán hàng cho khách hàng và hoàn thành đơn hàng là xong. Hãy luôn hỏi thăm họ, hỗ trợ họ để biến họ từ khách hàng cũ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.


>> Xem thêm: Dịch vụ SMS là gì? Ứng Dụng Trong CSKH

Các mẫu nhắn tin chăm sóc khách hàng doanh nghiệp nên sử dụng.

Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng hiệu quả

Gửi lời chúc mừng sinh nhật hoặc những dịp lễ đặc biệt dành cho khách hàng

Nhân dịp những ngày sinh nhật hoặc những dịp lễ tết đặc biệt, doanh nghiệp nên gửi tin nhắn chúc mừng khách hàng của mình. Kèm theo thông điệp và tên họ theo hướng cá nhân hóa. Sẽ giúp người nhận tin cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ doanh nghiệp, từ đó trở nên yêu thích, quen thuộc và đặc biệt là thích sử dụng sản phẩm dịch vụ.


Gửi những ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng cũ

Gửi những thông tin về các ưu đãi đang diễn ra nhằm khơi gợi nhu cầu mua hàng đối với khách hàng cũ. Ngoài ra, có thể dành riêng những ưu đãi áp dụng cho khách hàng cũ, từ đó họ sẽ cảm nhận được sự đặc biệt, từ đó có thể có những quyết định mua lại sản phẩm của doanh nghiệp nhanh hơn so với lần đầu. Tăng hiệu quả về doanh số cũng như việc Remarketing sẽ trở nên tối ưu và dễ dàng hơn.


Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng về các chính sách vận chuyển, đổi trả sản phẩm

Gửi tin nhắn hỗ trợ, phản hồi những vấn đề của khách hàng nhanh chóng. Đó là một sự thể hiện về tác phong phục vụ chuyên nghiệp sẽ luôn khiến khách hàng an tâm hơn và đặt lòng tin về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Mẫu tin nhắn marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp 2022

Đơn vị cung cấp hệ thống gửi tin uy tín tại Việt Nam

Thị trường rộng lớn với nhiều nhà cung cấp lớn nhỏ về dịch vụ gửi tin hàng loạt nhanh chóng. Có khiến cho doanh nghiệp khó đưa ra những quyết định thật sự phù hợp? Luôn đặt trọng tâm là lợi ích mang lại cho khách hàng là số một, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho doanh nghiệp một đơn vị cung cấp uy tín và được đánh giá cao tại Việt Nam.

eSMS một đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp, nhằm giải quyết các vấn đề thực hiện chiến lược Mobile Marketing cho các doanh nghiệp. Đang là đối tác đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài. 

Ưu thế chỉ có riêng khi sử dụng dịch vụ của eSMS: 

- Hệ thống mạnh mẽ

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

- Tích hợp API nhanh chóng

- Giao diện dễ sử dụng và trực tuyến trên trình duyệt

- Chi phí thấp.

Mời quý doanh nghiệp hãy xem video bên dưới để có thể hiểu thêm về hệ thống gửi tin nhắn và cách gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng của eSMS.

 


Lời kết

Thông qua những thông tin rất hữu ích được chia sẻ ở trên hy vọng có thể giúp cho các doanh nghiệp đang gặp những khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng. Có thể tìm ra được những hướng đi phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Bằng việc ứng dụng những cách nhắn tin chăm sóc khách hàng đạt kết quả cao, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. 

Mọi đóng góp ý kiến xin hãy để lại bình luận bên dưới để được phản hồi nhanh nhất, xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới