Gửi tin nhắn SMS hàng loạt đang là một trong những dịch vụ phổ biến nhất hiện nay. Hỗ trợ các Doanh nghiệp quảng cáo thông qua việc sử dụng kênh di động. Tuy nhiên, bạn đã biết cách nào để đăng ký dịch vụ gửi tin nhắn SMS hàng loạt hay chưa? Và đăng ký ở đâu bảo đảm cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!
Để cách đăng ký dịch vụ gửi tin nhắn SMS hàng loạt trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Thì bạn hãy làm theo những bước dưới đây nhé!
Bước 1
Truy cập website eSMS.vn
Hoặc bấm Tại đây
Bước 2
Nhấn đăng ký và điền thông tin dưới form
Người dùng điền các thông tin theo yêu cầu
Lưu ý: email và số điện thoại chỉ được phép sử dụng để đăng ký tài khoản một lần. Các thông tin cần chính xác để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn được tốt hơn.
- Sau khi hoàn tất các thông tin, hệ thống sẽ trả về số điện thoại một mã kích hoạt, vui lòng nhập mã kích hoạt vào ô để kích hoạt tài khoản.
- Trong trường hợp do sự cố từ đường truyền sau 1-5 phút bạn chưa nhận được mã trả về, xin vui lòng liên hệ ngay đến hotline: 0902435340
Như vậy chúng ta đã hoàn thành bước đầu tiên, đăng ký thành công tài khoản trên hệ thống.
Đọc thêm: Top Phần Mềm Gửi Tin Nhắn SMS Hàng Loạt Tốt Nhất
2.1. Quy định chung
- Nội dung tin nhắn bắt buộc là dạng tin không dấu tiếng Việt.
- Độ dài của 1 bản tin dài tối đa là 459 ký tự có bao gồm cả khoảng trắng. Và độ dài tin nhắn đầu tiên là 160 ký tự. Nếu tin nhắn vượt quá 160 ký tự thì tin nhắn sẽ tự động tách ra làm 2 tin.
2.2. Quy định với tin quảng cáo
- Tin nhắn quảng cáo là những tin có chứa nội dung liên quan tới giới thiệu, tiếp thị, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi,...
- Thời gian duyệt tin của nhà mạng quy định là 2 giờ.
- Thời gian tiếp nhận đơn hàng của các nhà mạng là từ thứ 2 đến thứ 6. Buổi sáng từ 8h30 - 11h30, buổi chiều từ 13h30 - 15h30.
- Trước khi gửi tin, bạn nên gửi tin nhắn quảng cáo đến PA trước từ 2 đến 5 giờ. Có như vậy, mới đảm bảo được tin nhắn gửi đi đúng giờ.
- Số lượng tối thiểu của một đơn hàng quảng cáo là từ 150 số/ mạng. Nếu ít hơn số lượng đã quy định thì sẽ không được duyệt.
2.3. Quy định với tin chăm sóc khách hàng
- Tin nhắn dành cho việc chăm sóc khách hàng thường là dạng thông báo, hướng dẫn sử dụng, dạng chăm sóc như lễ tết, sinh nhật,...
- Đối với tin chăm sóc khách hàng sẽ không cần phải chờ duyệt,
- Khung giờ gửi tin cũng không bị giới hạn so với tin quảng cáo.
Đọc thêm: Hướng dẫn hồ sơ và thủ tục đăng ký SMS Brandname
Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ gửi tin nhắn SMS hàng loạt cũng như các quy định về nội dung tin nhắn. Để việc đăng ký trở nên dễ dàng hơn hãy liên hệ ngay eSMS nhé. Cám ơn bạn đã đọc bài!
Bạn đang quan tâm đến dịch vụ này liên hệ ngay:
Website: https://esms.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.