Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là tin nhắn cho phép doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ thông qua thuê bao di động. Thay vì sử dụng các đầu số SIM điện thoại thông thường (01xxx, 09xxx, 8xx) để gửi tin khuyến mãi, tri ân, chăm sóc khách hàng,... thì SMS Brandname sẽ thay thế các đầu số này bằng tên doanh nghiệp (VIHAT, VIETINBANK,...)
Từ đó, nhận thức về doanh nghiệp được tăng lên và khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Vậy làm thế nào để đăng ký tin nhắn thương hiệu? Đơn vị nào uy tín để đăng ký SMS Brandname? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
>>> Xem thêm: Cách lấy mã OTP trên điện thoại đơn giản nhanh chóng
Thông qua tin nhắn văn bản trên điện thoại di động, tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là con đường giao tiếp quen thuộc giữa thương hiệu và người dùng. Chính vì thế, SMS Brandname sẽ giúp các thương hiệu của doanh nghiệp được truyền tải mọi thông tin cần gửi đến khách hàng một cách ngắn gọn nhất, nhanh nhất có thể nhờ nội dung tin nhắn cơ bản, ngắn gọn chỉ 160 ký tự.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, sản phẩm/dịch vụ chuyên nghiệp;
- Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao;
- Tin nhắn có thể được nhắm mục tiêu và chuyển đến người nhận cụ thể;
- Tin nhắn được gửi chính xác đến từng thuê bao di động;
- Tỷ lệ mở tin nhắn cao;
- Tiết kiệm chi phí;
- Tiếp cận được số lượng lớn khách hàng;
- …
Thực tế, khách hàng ít có khả năng tin tưởng các tin nhắn được gửi từ số SIM điện thoại vì nó xuất hiện dưới dạng số lạ. Còn khi bạn sử dụng dịch vụ tin nhắn hiển thị tên công ty, bạn sẽ được khách hàng nhận ra ngay lập tức, từ đó, cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng tính chuyên nghiệp.
Ngoài ra, dịch vụ quảng cáo SMS Brandname sẽ truyền tải thông điệp của bạn đến khách hàng 100% và quảng cáo doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả nhất về chi phí và thời gian.
Hiện nay, tin nhắn cho phép các doanh nghiệp truyền thông tin dịch vụ khách hàng, thông tin về các giao dịch của khách hàng tới người dùng di động. Tin nhắn giao dịch có thể cá nhân hóa nội dung mà không bị giới hạn thời gian và số lượng tin nhắn được gửi sau khi mẫu nội dung được đăng ký thành công. Kết quả của việc gửi sẽ được báo cáo theo thời gian thực, cho phép các thương hiệu quản lý và theo dõi các chiến dịch nhắn tin một cách đơn giản và chính xác.
Một trong những hình thức tin nhắn giao dịch phổ biến hiện nay được nhiều doanh nghiệp triển khai là SMS OTP - Một phương thức gửi mã xác thực OTP qua SMS. Tin nhắn chứa mã xác thực được gửi đến điện thoại của người dùng để đăng ký, đăng nhập tài khoản, xác minh giao dịch trực tuyến,...
Dịch vụ tin nhắn giao dịch được sử dụng để phù hợp với nhiều yêu cầu kinh doanh, bao gồm:
- Gửi SMS OTP để xác thực thông tin;
- Gửi tin nhắn chứa mã trúng thưởng để tích điểm đổi quà;
- Thông báo tiền điện nước hàng tháng, thời gian đóng, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán;
- Gửi thông tin từ ngân hàng: Biến động tài khoản, số dư tài khoản khách hàng;
- Gửi thư cảm ơn tới khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ/sản phẩm;
- Gửi mật khẩu đăng nhập;
- Xác nhận giao dịch, xác nhận đơn hàng;
- Nhắc lịch trả nợ, báo biến động số dư;
- Chúc mừng sinh nhật, tặng mã giảm giá;
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá;
- Cập nhật địa điểm và thời gian triển lãm, sự kiện, cuộc họp;
- …
Bên cạnh loại tin nhắn giao dịch, doanh nghiệp có thể tận dụng các kênh truyền thông di động để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của mình bằng các tin nhắn quảng cáo như: Thông tin về ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, mời dùng hàng,...
Khi 1 tin nhắn quảng cáo hiển thị với tên người gửi là tên thương hiệu, độ tin cậy của tin nhắn đó được củng cố, giúp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, tỷ lệ mở tin nhắn và hiệu quả của chiến dịch.
Tin nhắn thương hiệu quảng cáo thường được sử dụng theo các cách sau:
- Quảng bá thương hiệu bằng các mã may mắn trên sản phẩm kết hợp minigame quay thưởng;
- Truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới;
- Gửi coupon giảm giá để khơi dậy sự tò mò tìm hiểu sản phẩm của khách hàng;
- Mời người dùng sử dụng sản phẩm/ mời tải app khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới;
- Quảng bá các sự kiện sắp diễn ra, các lễ hội lớn với thông tin địa điểm, thời gian;
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi Flash sale, Black Friday, Lễ, Tết,…
- Quảng bá trực tiếp các địa điểm ăn uống, nhà hàng đến khách hàng thông qua đa kênh, tối đa hóa khả năng nhận diện thương hiệu;
- …
>>> Xem thêm: Cách gửi tin nhắn SMS hàng loạt đến khách hàng ngay lập tức
eSMS hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) hàng đầu tại Việt Nam.
SMS Brandname cung cấp một hệ thống thông minh giúp khai thác tối đa data khách hàng của doanh nghiệp, tối ưu hóa hiệu quả bán hàng, tiếp cận khách hàng nhanh chóng và giữ chân khách hàng lâu dài thông qua dịch vụ tin nhắn thương hiệu và các chiến dịch SMS Marketing chuyên nghiệp.
eSMS luôn đặt uy tín, trung thực và trách nhiệm công việc lên hàng đầu để xác định phương thức xử lý sự cố cho khách hàng một cách hiệu quả và ân cần nhất. Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ SMS Brandname của eSMS, khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp, rủi ro sẽ được dự đoán và giảm thiểu bởi đội ngũ chuyên gia có chuyên môn sâu rộng trong ngành.
Để sở hữu tin nhắn hiển thị tên thương hiệu, bạn cần đăng ký tên Brandname qua thủ tục sau:
- Đối với công ty: Giấy phép kinh doanh: bản gốc, hoặc bản photo có thời gian trong 6 tháng gần nhất (Bản scan)
- Đối với Hộ kinh doanh: Giấy phép kinh doanh: bản gốc, hoặc bản photo có thời gian trong 6 tháng gần nhất và Chứng minh nhân dân Đại diện hộ kinh doanh (Bản scan)
- Ngoài GPKD, cung cấp thêm hợp đồng tên miền.
3. Đăng ký brandname khác công ty và tên miền
- Cung cấp giấy chứng nhận thương hiệu của Cục sở hữu trí tuệ.
- Tên brandname tối đa 11 ký tự.
- Thời gian đăng ký Brandname:
+ Brandname Quảng cáo: 1-2 ngày làm việc.
+ Brandname Chăm sóc khách hàng: 5-7 ngày làm việc.
>>> Xem thêm: Mẫu tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng hay nhất hiện nay
Đó cũng là toàn bộ thông tin về dịch vụ SMS Brandname và cách đăng ký tin nhắn thương hiệu. Khi Quý khách hàng triển khai dịch vụ tin nhắn doanh nghiệp tại eSMS, đội ngũ nhân viên luôn theo sát và hỗ trợ đối tác bằng những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất!
Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://esms.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.