Hiện nay, sử dụng SMS để cải thiện dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp là một bước đi thông minh. Việc sử dụng các mẫu tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp doanh nghiệp cải thiện mức độ tương tác, truyền tải thông tin hữu ích đến đúng đối tượng, đúng thời điểm. 

Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận nhiều khách hàng và giải quyết các truy vấn nhanh chóng. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn cần đến các mẫu SMS và dịch vụ SMS Brandname.

>>> Xem thêm: Cách lấy mã OTP trên điện thoại đơn giản nhanh chóng

Mẫu tin nhắn SMS là gì?

Mẫu tin nhắn SMS là văn bản được sử dụng để gửi thông tin cho khách hàng. SMS cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản có độ dài khoảng 160 ký tự (Chữ cái, số và ký hiệu). Đối với các ngôn ngữ khác có nhiều ký tự hơn như tiếng Trung, tiếng Ả Rập, nội dung tối đa được giới hạn chỉ khoảng 70 ký tự. 

Qua đó, SMS chính là dịch vụ tin nhắn cho phép doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm/dịch vụ, cung cấp ưu đãi, thông tin CSKH đến khách hàng thân thiết. Việc tạo các mẫu tin nhắn CSKH sẽ giúp doanh nghiệp tạo trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các khách hàng của mình.

Các mẫu tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng gia tăng tỷ lệ mở

1. Mẫu dịch vụ khách hàng chung

Tin nhắn giới thiệu

Xin chào Anh/Chị _________. Em là ___________, nhân viên của công ty _________. Cảm ơn Anh/Chị đã liên hệ. Em có thể giúp gì cho Anh/Chị trong ngày hôm nay? 

Thông báo nhận hàng

Xin chào bạn __________. Đơn hàng [Tên sản phẩm] của bạn đã đến! Vui lòng nhấn vào đây [Link] để theo dõi thông tin chi tiết về địa điểm giao nhận đơn hàng. Giờ hoạt động của chúng tôi là [Thời gian] đến [Thời gian].

Tình trạng giao hàng chậm trễ

Xin chào [Tên khách hàng]. Hiện tại đơn hàng của bạn đang trên đường vận chuyển nhưng có sự chậm trễ so với dự kiến. Chúng tôi xin lỗi về sự cố vận lần này. Thời gian giao hàng dự kiến là ngày [Thời gian giao hàng]. Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline [Số điện thoại] nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào cần giải đáp.  

Đăng ký khách hàng

Xin chào bạn ________. Cảm ơn bạn đã đặt tiệc tại nhà hàng __________ chúng tôi. Nếu tôi có thể làm gì trước [Tên bữa tiệc] của bạn, vui lòng cho tôi biết.

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật [Tên khách hàng]. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến khách hàng thân thiết của chúng tôi. Nhân dịp sinh nhật, [Tên doanh nghiệp] gửi bạn [Mã ưu đãi mua sắm]. Bạn có thể, sử dụng nó với bất kỳ sản phẩm yêu thích nào tại [Liên kết đến website cửa hàng].

2. Mẫu dịch vụ khách hàng khẩn cấp

Thông báo cho khách hàng về các sự kiện hoặc trường hợp khẩn cấp ngoài dự kiến là một cách hữu ích để sử dụng các mẫu tin nhắn văn bản SMS. Dưới đây là một số trường hợp sử dụng phổ biến cho cảnh báo khẩn cấp:

Cảnh báo khẩn cấp

Gửi cư dân tại ________. Xin lưu ý rằng khu vực của bạn sẽ bị cắt điện theo kế hoạch từ [Thời gian] đến [Thời gian] vào [Ngày]. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ tới văn phòng của chúng tôi tại [Số hotline].

3. Mẫu giải quyết vấn đề

Khiếu nại về dịch vụ

Xin chào ___________. Cảm ơn bạn đã liên hệ với dịch vụ khách hàng tại _________ ngày hôm nay. Có phải vấn đề của bạn đã được giải quyết? Vui lòng cho chúng tôi biết nếu chúng tôi có thể làm gì khác để trợ giúp bạn.

Hoàn lại tiền

Xin chào bạn _________. Chúng tôi đã nhận được tiền trả lại của bạn cho _________ và đã hoàn trả ______ vào tài khoản của bạn. Vui lòng kiểm tra lại tài khoản của bạn ngay sau khi đọc được tin nhắn này. Xin chân thành cảm ơn!

>>> Xem thêm: Cách gửi tin nhắn SMS hàng loạt đến khách hàng ngay lập tức

4. Mẫu xác nhận và nhắc nhở

Xin chào _______. Chúng tôi vừa nhận được đơn đặt hàng từ bạn. Đơn hàng bạn đặt là một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất của chúng tôi. Đơn đặt hàng của bạn sẽ đến trước [Thời gian]. Cảm ơn bạn đã đặt hàng tại ____________! 

Xác nhận vận chuyển

Xin chào bạn __________. Đơn đặt hàng [Tên sản phẩm] của bạn sẽ đến hôm nay. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập [Link]. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Lời nhắc cuộc hẹn

Xin chào [Tên khách hàng]. Đây là lời nhắc về cuộc hẹn sắp tới của bạn tại [Địa điểm]. Bạn đã lên lịch vào lúc [Thời gian/Ngày giờ]. Vui lòng nhắn tin lại cho chúng tôi nếu bạn cần lên lịch lại hoặc hủy bỏ cuộc hẹn này.

Lời nhắc thanh toán

Xin chào _________. Xin nhắc nhở rằng khoản thanh toán __________ của bạn đến hạn vào [Thời gian]. Vui lòng liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất nếu bạn cần bất kỳ trợ giúp nào trong việc thanh toán.

5. Mẫu đăng ký gia hạn

Thông báo đăng ký

Xin chào [Tên khách hàng]. Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận bản tin SMS hàng tháng của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được 2 tin nhắn/tháng. Trả lời HELP để được trợ giúp. STOP để hủy bỏ.

Gia hạn thành viên

Xin chào _________. Đây là văn bản thông báo cho bạn biết thẻ thành viên ______ của bạn sẽ hết hạn vào [Thời gian]. Trả lời "CÓ" nếu bạn muốn tự động gia hạn qua tin nhắn này.

6. Mẫu phản hồi của khách hàng

Khảo sát khách hàng

Xin chào [Tên khách hàng]. Chúng tôi hy vọng bạn đã có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại [Tên doanh nghiệp]. Chúng tôi rất vui nếu bạn cho chúng tôi một số phản hồi về dịch vụ của [Tên doanh nghiệp]! Nhấp vào đây để thực hiện một cuộc khảo sát ngắn: [Đường link/URL].

7. Mẫu ưu đãi đặc biệt

Phiếu giảm giá

Xin chào _________ bạn sẽ tiết kiệm tới 1 triệu đồng cho tới [Thời gian]. Bấm vào đây [Link sản phẩm] để tham khảo những ưu đãi mới nhất của _________ chúng tôi.

eSMS - Đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Brandname cho doanh nghiệp của bạn

eSMS là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp thành công, từ HEINEKEN, hãng xe MAZDA và VINFAST đến MARIS,.... Tại sao? Vì các tính năng mạnh mẽ của dịch vụ SMS Brandname sẽ giúp bạn dễ dàng gửi hàng ngàn tin nhắn văn bản di động SMS và MMS số lượng lớn, nhanh chóng đến khách hàng.

Không chỉ cung cấp các dịch vụ tiếp thị bằng tin nhắn văn bản cho các công ty lớn và nhỏ. Phần mềm eSMS còn giúp bạn dễ dàng giao tiếp với các khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, với bộ tính năng phong phú trên hệ thống của eSMS, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh dựa trên nhu cầu và thời gian của bạn trong hoạt động gửi tin nhắn SMS đến người dùng.

>>> Xem thêm: 4 cách cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng với SMS Brandname

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới