Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ 4.0 đã kéo theo rất nhiều ngành công nghệ ngày càng phát triển.
Sự đi lên mạnh mẽ của công nghiệp và ngành dịch vụ vươn lên thành công đã khiến ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam trở thành một trong những yếu tố trọng điểm nhất cho các doanh nghiệp.
Chính vì điều đó mà dịch vụ, phòng telesale thuê ngoài đã và đang trở thành một trong những xu hướng và là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển. Cùng BECARE tìm hiểu ngay tại sao doanh nghiệp cần thuê ngoài phòng dịch vụ telesale ngay nhé!
Dịch vụ telesale là một loại hình mà ở đó các nhân viên telesale sẽ chủ động tìm kiếm; hoặc dựa trên data khách hàng sẵn có để liên hệ; và bán hàng qua điện thoại; với mục đích giới thiệu các dịch vụ của doanh nghiệp, sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.
Ngoài việc sử dụng như một công cụ thì telesale còn được một vài doanh nghiệp, công ty tận dụng như một hình thức quảng bá thương hiệu; nhằm thu hút khách hàng và tạo nên tệp khách hàng tiềm năng.
Thuê ngoài telesale đang là một trong những dịch vụ khá phổ biến do công ty thứ ba đứng ra cùng cấp. Những doanh nghiệp này thường sẽ đóng vai trò như một sợi dây liên kết giữa doanh nghiệp thuê dịch vụ; và các tổng đài viên. Các phòng dịch vụ telesale thuê ngoài này sẽ đưa ra những kịch bản upsell một cách tốt nhất, thay mặt doanh nghiệp điều hành; và giữ một vai trò vô cùng đặc biệt trong việc tối ưu hóa các sản phẩm, dịch vụ cũng như cải thiện, phát triển doanh thu thay cho doanh nghiệp.
Các dịch vụ telesale thường sẽ mang lại một kết quả vô cùng có lợi, đem đến những hiệu suất, giúp sản phẩm; và dịch vụ của doanh nghiệp có thể tiếp cận gần hơn đối với đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp đang mong muốn. Từ đó, tạo thành bước đệm để xây dựng các giá trị vĩnh cửu; lượng khách hàng tiềm năng cũng như tạo ra những cuộc hẹn có lợi và quan trọng.
Đối với những doanh nghiệp nhỏ và các cửa hàng buôn bán lẻ, việc tiếp cận với các thương hiệu lớn; và gia tăng được doanh số là một điều không hề dễ dàng. Chính vì điều đó, mà các công ty dịch vụ telesale ra đời không chỉ giúp doanh nghiệp có một bước tiến phát triển nhất định; mà còn là công cụ để gia tăng được lợi nhuận một cách nhanh chóng.
Sử dụng dịch vụ telesale thể rút ngắn được khoảng cách tiếp thu kinh nghiệm
Đối với những chủ cửa hàng buôn bán và kinh doanh, họ thường dành rất nhiều thời gian cho việc đầu tư; và phát triển các sản phẩm dịch vụ của mình. Do đó, việc hiểu được tâm lý của khách hàng cần gì; và làm sao để thuyết phục khách hàng mua hàng là điều mà bất kỳ người chủ đầu tư nào cũng quan tâm. Cho nên, các dịch vụ telesale chăm sóc khách hàng ra đời; nhằm mục đích đưa sản phẩm tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng; và đặc biệt là thấu hiểu được khách hàng đang cần gì và muốn gì.
Đối với các sản phẩm liên quan đến y tế, các loại thiết bị; và sản phẩm sẽ rất khó để tạo ra một nguồn nhân lực hiểu rõ được bản chất của các sản phẩm cũng như là công dụng mà chúng mang lại cho người tiêu dùng. Chính vì điều đó mà các công ty dịch vụ telesale thuê ngoài thường sẽ được mở ra các lớp học để tiếp cận chuyên môn đào tạo theo quy trình vận hành của doanh nghiệp.
Bằng những phương pháp tiếp cận thông minh và cách truyền đạt khoa học, những nhân viên và đội ngũ telesale sẽ dễ dàng tiếp thu được những kiến thức liên quan đến từng chuyên ngành.
Sau khi định hình được lượng khách hàng thân thiết và các phương pháp thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng ta sẽ thấy rõ rệt được sức mạnh của truyền thông thông qua telesale thuê ngoài. Từ đó lợi nhuận cũng được tăng lên. Chính vào những khoảng thời gian này, doanh nghiệp sẽ cần phải tiếp thu và sử dụng các chương trình quảng cáo trên Facebook, Instagram và YouTube để gia tăng sự nhận diện sản phẩm và dịch vụ của mình đến với khách hàng.
Phòng telesale thuê ngoài không chỉ là một công cụ bán hàng và gia tăng lợi nhuận mà nó còn là một cơ hội để doanh nghiệp có thể nhìn thấy được sự phát triển cũng như định hình vị trí trong tương lai. Sử dụng dịch vụ telesale thuê ngoài là điều mà hầu hết các doanh nghiệp nào cũng đã và đang quan tâm.
Qua những thông tin vừa được chia sẻ, BECARE hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến phòng dịch vụ telesale thuê ngoài dành cho doanh nghiệp của mình.
BEACRE, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, chúng tôi luôn tự hào là người bạn đồng hành cho sự phát triển của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:
Website: https://esms.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.