Tương tự như nhân viên tư vấn bất động sản, telesale bất động sản cũng chính là một trong những lực lượng nòng cốt giúp doanh số của công ty tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, việc gia tăng chất lượng và số lượng cho công ty cũng chính là cách mà chúng ta tăng thêm thu nhập cho bản thân. Làm thế nào để có thể cải thiện và nâng cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong telesale bất động sản bds ? Cùng BECARE khám phá ngay bài viết sau đây nhé!

Nhân viên telesale bất động sản là gì?

Tương tự như các ngành nghề khác, nhân viên telesale bất động sản được hiểu như là một người bán hàng qua điện thoại và đây cũng được coi là một mẫu chốt quan trọng trong các chiến lược tiếp cận khách hàng. Thay vì phải trực tiếp gặp gỡ và mời chào như những phương pháp truyền thống, những người công viên này sẽ trực tiếp tìm kiếm thông tin và gọi điện đến data khách hàng tiềm năng để khai thác nhu cầu và giới thiệu về các sản phẩm cũng như là dịch vụ mà công ty có thể cung cấp được cho họ. 

Với xu thế hiện đại bằng việc mua bán qua điện thoại và cái ứng dụng di động về đây được xem là một vị trí vô cùng quan trọng để doanh nghiệp có thể tiếp cận được với công nghệ tương lai mà không mất đi bản chất ngành nghề của mình. Nhân viên telesale bất động sản sẽ bao gồm các nhiệm vụ như tư vấn, ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng.

5 kỹ năng và kinh nghiệm telesale bds mà ai cũng cần phải nằm lòng

Không riêng gì các ngành nghề kinh doanh khác, bất động sản đang là ngành nghề tuyển dụng rất nhiều nhân viên telesale và số lượng đang ngày càng một tăng theo cấp số nhân. Thế nhưng, để trở thành một telesale bất động sản có kinh nghiệm và chuyên nghiệp thì người nhân viên cần phải trau dồi và học hỏi không ngừng để cải thiện thế mạnh của mình. Vị trí này đòi hỏi chúng ta luôn phải biết cách nỗ lực không ngừng, có lối tư duy nhạy bén cùng lượng kiến thức sâu sắc để có thể nắm bắt tâm lý khách hàng. Từ đó đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách của mình.

Dù cho bất kỳ vị trí nào thì khi muốn thành công chúng ta cần phải nỗ lực không ngừng và luôn sẵn sàng ứng phó với những tình huống ngoài dự kiến.

Kỹ năng telesale bất động sản đầu tiên chính là nắm chắc kiến thức về dự án

Để trở thành một nhân viên tư vấn nhà đất chuyên nghiệp thì kiến thức bất động sản chính là yếu tố căn bản nhất mà người nhân viên cần phải nắm bắt. Trước khi đi vào quy trình giới thiệu cho khách hàng, bản thân chúng ta cần phải nắm rõ được thông tin của bất động sản đó như: vị trí, hạ tầng giao thông, thông tin quy hoạch, thiết kế, bán, chủ đầu tư vân vân cùng những thông tin liên quan khác có ảnh hưởng đến giao dịch.

Khác xa so với quá trình tư vấn trực tiếp thì thời gian giao tiếp qua điện thoại có lẽ sẽ hạn chế hơn. Chính vì điều đó mà người nhân viên telesale bất động sản cần phải có một lượng kiến thức thật vững và các thông tin của dự án và phải biết đưa ra được những điểm nổi bật và mẫu chốt để có thể phản hồi được thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Không chỉ dừng lại ở đó, cần thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất để mang đến những cơ hội mua bán và đầu tư bất động sản giá trị cao nhất cho khách hàng của mình.

Kỹ năng và kinh nghiệm telesale bds thứ hai chính là tập trung vào những nội dung cốt lõi

Có thể chúng ta đã biết rằng thời gian cho một cuộc gọi tư vấn là rất ngắn. Chính vì điều đó mà để có thể dễ dàng lôi kéo được lượng khách hàng tập trung vào những điểm chính mình nổi bật của mình, chúng ta cần phải cố gắng thu thập những thông tin hữu ích nhất một cách ngắn gọn và đưa ra được những ấn tượng và thế mạnh của dự án. Mặc cho chúng ta là một người tư vấn chuyên nghiệp hay chỉ là một nhân viên mới vào nghe thì một kịch bản telesale hoàn chỉnh với những Ý chính quan trọng được bôi đậm chính là bước đầu thành công trong việc liên hệ với khách hàng tiềm năng của mình. 

Nhân viên telesale bất động sản cần phải có giọng nói dễ nghe cùng tốc độ vừa phải và sử dụng từ ngữ dễ hiểu

Trong những yếu tố quan trọng tiếp theo để tiếp cận khách hàng chính là thái độ khi giao tiếp và thái độ thể hiện thông qua việc nói chuyện với khách hàng. Hãy luôn giữ cho mình một gương mặt niềm nở, vui vẻ và luôn luôn sử dụng những tông giọng nhẹ nhàng, dễ nghe để thu hút được sự quan tâm của khách hàng vào trong câu chuyện của mình. Từ đó, chúng ta có thể dễ dàng khai thác được nhu cầu và có thể khiến khách hàng ở lại để lắng nghe tư vấn.

Không chỉ vậy, nếu bạn là người địa phương, hãy cố gắng luyện tập cách phát âm phổ thông về sử dụng thành thạo các từ ngữ này để tạo được cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình lắng nghe. Bằng việc quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất trong giao tiếp cũng là cách tốt nhất để bạn có thể ghi điểm với khách hàng của mình.

Telesale bất động sản là người phải khơi gợi được mong muốn của khách hàng

Để nắm bắt được nhu cầu hiện tại của khách hàng, nhân viên telesale cần phải có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc khai thác được mong muốn của khách và để họ có thể sẵn sàng chia sẻ vấn đề của mình, những quan ngại về sở thích của họ về dự án bất động sản mà họ đang quan tâm. Đây chính là thời điểm vàng để chúng ta có thể tận dụng được hết những kỹ năng telesale bất động sản của bản thân và ứng biến linh hoạt theo từng tình huống.

Sau khi để hiểu được tâm lý cũng như là biết rõ được vấn đề, hãy cố gắng tập trung vào điều này và đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

Điều cuối cùng trong kinh nghiệm telesale bất động sản chính là hãy cố gắng lắng nghe cảm nhận của khách hàng về dự án

Sau khi đã tư vấn và nêu được những điểm nổi bật trong dự án, điều quan trọng nhất sau mỗi lần telesale chính là người nhân viên môi giới bất động sản cần phải biết rõ được cảm nhận của khách hàng về dự án đó như thế nào. Thay vì tư vấn qua điện thoại, chúng ta có thể chủ động được thời gian để gặp mặt và trao đổi thêm thông tin cũng như hướng khách hàng tham quan dự án nếu như họ thực sự quan tâm và có nhu cầu đầu tư.

Trái lại, nếu khách hàng chưa thực sự mong muốn đến dự án này, nhưng họ lại cũng đang quan tâm đến một dự án khác, hãy ghi lại muốn của họ để có thể sắp xếp tìm được sản phẩm phù hợp và giới thiệu cho lần tiếp theo.

Tổng kết

Người nhân viên telesale bất động sản chuyên nghiệp không phải là người bất chấp chèo kéo khách hàng để có thể bán được dự án mà là người biết rõ được khách hàng cần gì và thực sự muốn gì. Từ đó, dễ dàng đúc kết được những kinh nghiệm phù hợp cho bản thân trong việc phát triển ngành nghề cũng như kỹ năng làm telesale bds.

Những phần thông tin vừa rồi chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thêm được những kỹ năng và kinh nghiệm bổ ích liên quan đến telesale bất động sản.

BECARE, dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị góp phần cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, bạn nhé!

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với chúng tôi:

Website: https://esms.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Bài viết liên quan
Bài viết mới