Nếu bạn thuộc 1 trong 7 ngành nghề dưới đây, nếu ứng dụng Sms Brandname vào hoạt động Marketing và kinh doanh của mình. Chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ.
Song, không dừng lại ở 7 lĩnh vực được chia sẻ dưới đây. Ở bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực hay quy mô lớn nhỏ ra sao, ứng dụng Sms Brandname là điều vô cùng cần thiết. Bởi lẽ điện thoại dần trở thành vật bất ly thân của mọi người. Tiếp cận thông qua tin nhắn trên điện thoại là chìa khóa dẫn đến nhận thức của khách hàng nhanh nhất.
Do đó, hãy dành ít thời gian tham khảo những thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết hôm nay nhé!
Hiện tại, Sms khá quen thuộc, được xem là công cụ tiếp thị và chăm sóc khách hàng được doanh nghiệp SMEs áp dụng. Sms Brandname được hiểu là tin nhắn hiển thị tên doanh nghiệp, thương hiệu hay sản phẩm ở mục người gửi thay vì số điện thoại thông thường.
Với việc mã hoá số điện thoại trở thành Brandname, điều này giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu, xây dựng thương hiệu và uy tín, sự chuyên nghiệp với khách hàng.
Ứng dụng Sms Brandname vào chiến lược Mobile Marketing là điều mà loại doanh nghiệp đều cần đầu tư. Thực tế cho thấy, tỷ lệ người mở tin có Brandname lên đến 99% và có khoảng 90% khách hàng sẽ giữ lại tin nhắn đó để xem lại.
Như đã nhắc trên, Sms là một trong những chiến lược giúp doanh nghiệp tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Do đó, trong thời đại số bùng nổ như hiện nay. Để gia tăng tỷ lệ cạnh tranh và đem lại hiệu quả như mong đợi. Doanh nghiệp trong lĩnh vực dưới đây cần quan tâm và ứng dụng Sms Brandname trong kế hoạch đầu tư của mình.
Đầu tiên, phải nhắc đến Sms Brandname bất động sản, đây là thuật ngữ khá quen thuộc với doanh nghiệp đầu tư nhà đất, địa ốc. Nhằm tiếp cận một lượng lớn khách hàng mục tiêu và chăm sóc khách hàng xuyên suốt, sms là công cụ marketing vô cùng hiệu quả.
Trong đó, doanh nghiệp bất động sản sẽ ứng dụng Sms Brandname vào một số hoạt động như:
- Gửi tin nhắn giới thiệu doanh nghiệp, công ty đến tệp khách hàng mới.
- Gửi tin nhắn khi có dự án mới, các chương trình lớn.
- Thông báo các ưu đãi dành cho khách hàng cũ nhằm remarketing.
- Gửi thông tin cụ thể về dự án như mức giá, diện tích, các giấy tờ liên quan,...
- Hướng dẫn làm thủ tục mua bán, sang nhượng chuyên nghiệp.
- Thông báo về các khoản thanh toán cho khách hàng nhớ và đóng đúng thời gian.
- Chia sẻ thông tin các chương trình tri ân, các dự án sắp lên sàn và mở bán.
- …
Song, để đạt được hiệu quả như mong đợi, doanh nghiệp trong ngành bất động sản cần chú trọng đến data khách hàng có nhu cầu hoặc tiềm năng cùng với nội dung gửi tin nên rõ ràng. Không nên quá lạm dụng vào sms, điều này sẽ phản tác dụng và khách hàng cảm thấy dè chừng trước những tin nhắn liên quan đến đầu tư nhà đất, địa ốc hơn.
Khi cuộc sống ngày càng cải thiện, du lịch dần trở thành một loại dịch vụ thiết yếu, phục vụ người dân. Do đó, khách hàng tiềm năng năng cho lĩnh vực này khá đa dạng, ở mọi độ tuổi, giới tính và ngành nghề.
Do đó, việc ứng dụng Sms Brandname sẽ giúp doanh nghiệp có thể đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng đã và sắp có nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng. Trong đó, nội dung sms ngành du lịch thường hướng đến:
- Tin nhắn chia sẻ các chương trình khuyến mãi, các tour du lịch có ưu đãi.
- Thông báo các chương trình trải nghiệm, du lịch tiết kiệm.
- Cập nhật tình hình đặt tour và lịch trình chuyến du lịch.
- Giới thiệu thương hiệu, các dịch vụ đang cung cấp.
- Gửi chương trình remarketing cho nhóm khách hàng cũ.
- …
Sms được xem là “chìa khóa” giúp ngành du lịch tiếp cận một lượng lớn khách hàng, và nhờ đó khơi gợi nhu cầu của họ. Nhưng đối với lĩnh vực này, nội dung các chương trình ưu đãi và lịch trình của tour cùng với giá cả là “điểm chạm” giúp bạn chốt sale thành công.
>> Không thể bỏ qua: Mẫu Tin Nhắn Thông Báo Chương Trình Khuyến Mãi Thu Hút
Tiếp đến, nhà hàng khách sạn là lĩnh vực cần “bắt kịp” nhu cầu khách hàng. Và cách nhanh nhất chính là gửi tin nhắn đến đến khách hàng những nội dung vô cùng đặc sắc, liên quan đến:
- Địa chỉ nhà hàng, khách sạn với nhóm khách hàng trong khu vực.
- Các chương trình ưu đãi đặt biệt nhân ngày khai trương, lễ, tết,...
- Khuyến mãi dành cho từng nhóm khách hàng: Khách mới, khách cũ và khách VIP.
- Các ưu đãi dành riêng cho từng khách hàng với nội dung được cá nhân hoá.
- Thông tin xác nhận đơn đặt bàn, đặt tiệc, thời gian và địa điểm,...
- …
Do đó, để gia tăng lượng khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp ngành nhà hàng nên ứng dụng sms brandname trở thành chiến lược marketing xuyên suốt.
Việc ứng dụng Sms Brandname trong kinh doanh dần trở nên phổ biến ở nhiều lĩnh vực, trong đó có giáo dục đào tạo.
Hiện nay, các trường học đã bắt kịp sử tiên tiến của thị trường và đưa công nghệ vào quá trình hoạt động, quảng bá thương hiệu nhằm khẳng định uy tín và thu hút nhiều học viên hơn.
Với đặc thù của mình, ngành giáo dục đào tạo thường xuyên sử dụng sms cho các chiến lược:
- Thông tin về cơ sở đào tạo giáo dục, các ngành học, dịch vụ đang cung cấp.
- Thông báo chương trình tuyển sinh cho các trung tâm, trường Đại học.
- Thông báo, chúc mừng ứng viên trúng tuyển các đợt tuyển chọn.
- Thông báo kết quả học tập, điểm số cho học viên, phụ huynh.
- Thông báo thời khóa biểu, lịch học thêm hay thời gian ngoại khóa.
- Thông báo các thông tin nội bộ: Học phí, lịch nghỉ, học bổng,...
- …
Ngoài ra, ứng dụng Sms Brandname còn giúp đơn vị giáo dục đào tạo có thể cá nhân hoá thông tin người nhận, trong đó gồm họ tên, điểm thi, thời khóa biểu riêng cho từng lớp, khoa hoặc bộ môn, lịch họp,...
>> Tham khảo thêm: 3 lý do SMS Marketing cần thiết cho tổ chức giáo dục trực tuyến
Khi cuộc sống con người ngày càng cải thiện, việc chăm sóc bản thân dần trở nên thiết yếu, và được xem là nhu cầu của bất kỳ ai. Nhờ vậy, thị trường dịch vụ thẩm mỹ viện, spa và nha khoa được đầu tư mạnh mẽ.
Đối với ngành dịch vụ này, Sms Brandname được xem là “cánh tay phải” hỗ trợ đắc lực giúp các chủ cơ sở tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Điển hình như:
- Thông báo các cơ sở mới khai trương.
- Gửi chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới.
- Chăm sóc khách hàng: Đặt lịch, nhắc hẹn, thông báo liệu trình,...
- Chúc mừng sinh nhật, các ngày lễ tết,...
- Gửi chương trình remarketing đối với khách hàng cũ.
- …
Song, để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, người dùng cần khéo léo đầu tư vào nội dung tin nhắn, giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm, tôn trọng và chuyên nghiệp và họ sẽ hiểu, đây không phải là tin nhắn spam.
>> Xem ngay: Cách ứng dụng sms marketing cho dịch vụ làm đẹp
Tương tự lĩnh vực trên, mỹ phẩm là thị trường có tốc độ phát triển vượt trội hiện nay. Đồng thời, tỷ lệ cạnh tranh vô cùng gắt gao, do đó, doanh nghiệp cần có chiến lược marketing phù hợp, trong đó ứng dụng Sms Brandname là điều không thể thiếu.
Tại đây, các đơn vị kinh doanh ngành dược mỹ phẩm có thể sử dụng sms để tối ưu hoạt động kinh doanh, quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng, bao gồm:
- Quảng cáo thương hiệu mỹ phẩm đến khách hàng mục tiêu.
- Thông báo khi ra mắt sản phẩm mới.
- Gửi các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dịp lễ tết, ngày đặc biệt, tri ân,...
- Xác nhận giá trị, tình hình đơn hàng.
- Tin nhắn chúc mừng sinh nhật, các ngày lễ tết.
- …
Tuy nhiên, trong lĩnh vực làm đẹp, ngoài nội dung tiếp cận ấn tượng, hấp dẫn khách hàng. Yếu tố quyết định doanh nghiệp có thể giữ chân được khách hàng hay không vẫn là sản phẩm và quá trình chăm sóc.
>> Tìm hiểu ngay: 6 Tips Giúp Tối Ưu Chiến Dịch Gửi Tin Nhắn Tự Động
Nếu bạn là chủ một shop thời trang trong thời đại 4.0, nhưng vẫn chưa biết cách tiếp cận khách hàng? Lúc này, ứng dụng Sms Brandname chắc chắn là điều mà các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực này cần đầu tư.
Trong đó, các shop, cửa hàng kinh doanh thời trang có thể dùng tin nhắn thương hiệu nhằm quảng bá và CSKH, với nội dung tin nhắn bao gồm:
- Thông báo cửa hàng/shop khai trương kèm địa chỉ.
- Chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi hấp dẫn.
- Chương trình tri ân khách hàng các ngày lễ tết, sinh nhật.
- Thông báo mới về bộ sưu tập, thiết kế theo mùa,...
- Xác nhận đơn hàng, tình hình vận chuyển.
- …
Thực tế cho thấy, Sms là kênh giúp các cửa hàng, shop thời trang tiếp cận và chăm sóc khách hàng đem lại hiệu quả rõ ràng nhất hiện nay.
>> Xem ngay video hướng dẫn thiết lập Sms Brandname chăm sóc khách hàng tại eSMS:
Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp thuộc 1 trong 7 lĩnh vực trên, hoặc bất kỳ ngành hàng nào, ứng dụng Sms Brandname vào chiến lược kinh doanh luôn là yếu tố cần thiết, ảnh hưởng đến sự thành công của thương hiệu, quy trình chăm sóc khách hàng và đăng biệt là doanh số tăng trưởng vượt trội.
eSMS - Hệ thống tin nhắn SMS quảng cáo và chăm sóc khách hàng đồng hành cùng hàng loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Điển hình như Heineken, Vinfast, Yody, Thaco, WMC Group, Ngọc Dung, P&G, Futa Group,...
Còn chần chừ gì mà không liên hệ eSMS ngay để được tư vấn ngay. Muốn biết thêm thông tin về dịch vụ, liên hệ ngay với eSMS, sẵn sàng tư vấn 24/7:
- Website: https://esms.vn/
- Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: 140 - 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steu